Câu chuyện về chồng ngoại tình “Tiên trách kỷ, hậu trách nhân”

Cái tuổi nó đuổi cái xuân kể ra cũng đúng và phụ nữ chính là người phải chịu hậu quả nặng nề nhất khi thanh xuân đi qua. Ngoài chuyện sức khỏe giảm sút, thân hình sồ sề sau nhiều lần sinh đẻ, da dẻ cũng xuống cấp và thì đặc biệt, tế nhị nhưng vô cùng quan trọng, đó là khả năng “chiều chồng” cũng không còn được như xưa nữa.

Ai cũng nói “Đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai”, phải nói rằng những thứ mà chồng yêu nhất, thì sau khi trải qua thời gian, phụ nữ đã không còn giữ gìn được như xưa, thử hỏi: Làm sao mà không lục đục, không chán nhau, chồng không ngoại tình được? Vậy nên, đàn bà ơi, trước khi trách mấy ông chồng phản bội, vô tình vô nghĩa, thì cần trách mình trước, hỏi lý do làm sao, mình đã chăm sóc bản thân, chăm sóc da dẻ chưa, chăm sóc cơ thể chưa? Hay cho phép bản thân buông thả và xuề xòa?

TÔI THẤY VỢ ĐẸP LÀ TÔI THÍCH LẮM, THẾ MÀ NGÀY NÀO CÔ ẤY CŨNG ĂN MẶC NHƯ BÀ GIÚP VIỆC

vo-o-nha-nhu-ba-giup-viec

“Ở nhà cũng cần phải đẹp” là điều toàn thể phụ nữ nên làm. Đồng ý là không nên khoa trương diêm dúa, nhưng gọn gàng sạch sẽ là điều chắc chắn. Chải gọn tóc vào, tô chút son, kẻ xíu lông mày, quần áo chọn những bộ màu sắc tươi mát chút. Phải hiểu chồng đi làm bên ngoài có vô số cám dỗ, gái xinh gái trẻ vây quanh, về đến nhà nhìn thấy vợ cứ xuề xòa, mặt mày xám ngoét, thì có yêu nổi không. Bí quyết để chồng luôn hướng về mình đó chính là làm bản thân đẹp hơn, tôn trọng bản thân thì người khác mới tôn trọng mình được, chị em nhớ nhé!

CHIỀU CHỒNG Ở TRÊN GIƯỜNG CŨNG LÀ NGHỆ THUẬT

“Đàn ông hay suy nghĩ bằng nửa thân dưới” thì hãy biết tận dụng điều đó để hiểu về chồng mình. Chuyện “yêu” xưa nay thường chiếm đến 60 – 70% kết quả của một gia đình hạnh phúc. Để một gia đình viên mãn, và tự tin nói không với NGOẠI TÌNH thì “chuyện phòng the” không thể đơn giản và “làm cho có” được.

Tuy nhiên, đây cũng là điều nan giải cho một số chị em bắt đầu chịu những dấu hiệu của tiền mãn kinh. Giai đoạn này có thể bắt đầu từ tuổi 30 trở đi, khô âm đạo, mất cảm xúc, đau lưng, mệt mỏi, hay cáu gắt, cơ thể sức khỏe đều đi xuống, tất cả những điều này chính là nguyên nhân khiến phụ nữ tiền mãn kinh “mất chồng vào tay địch”.

Chị P. tâm sự với chúng tôi rằng chị mới 35 tuổi nhưng đã gặp phải chứng khô âm đạo. Khi sinh hoạt vợ chồng, chị P thường cảm thấy đau rát, khó chịu, gây mất hưng phấn cho cuộc “yêu”. Cứ thế, tình trạng này lặp đi lại nhiều lần, chồng chị tỏ ra không hài lòng và không mấy hứng thú khi gần chị nữa, thậm chí có lúc còn xảy ra cãi vã, xung đột, khiến cuộc sống hôn nhân gặp trục trặc.

Chị P đã rất buồn khi không thể “chiều chồng như ý” và lo lắng với vấn đề khô hạn. Khi đó, chị nghĩ rằng mình bệnh phụ khoa, tuy có chút ngần ngại nhưng chị cũng đã quyết định đi khám.Tới nơi, chị được các bác sĩ tận tình thăm khám và được tư vấn rằng có thể dùng gel bôi trơn để cải thiện. Nhưng khi dùng được một thời gian, dù cải thiện được phần nào nhưng chị lại có dấu hiệu ngứa ngáy, khó chịu. Phải đối mặt với nhiều vấn đề cùng lúc, chị gần như rơi vào trạng thái trầm cảm, không thiết tha gần gũi với chồng, chuyện giường chiếu dần trở nên nguội lạnh, chị tủi thân và nhiều đêm nằm khóc một mình.

Chị D đã chạm đến tuổi 45, chồng chỉ hơn chị 1 tuổi. Giai đoạn này phụ nữ đang trong tình trạng tiền mãn kinh, nhưng đàn ông thì lại vô cùng phong độ và sung mãn. 1 bên chồng luôn đòi hỏi, 1 bên vợ không thể đáp ứng. Nhiều lần quan hệ đau đớn, khiến chồng chị D cũng chán nản. Chị D phát hiện chồng ngoại tình không lâu sau đó và gia đình chị phải tan vỡ cũng vì lý do này.

PHỤ NỮ CẦN TRẺ VÀ ĐẸP, CÂU NÓI NÀY KHÔNG SAI ĐÂU!

phu-nu-can-tre-va-dep

Qua 2 câu chuyện trên mới thấy, TRẺ VÀ ĐẸP không chỉ là vẻ bề ngoài, mà còn là sức khỏe và khả năng phòng the nữa.

Lão hóa và thời gian không ai là tránh được nhưng làm chậm nó thì là điều có thể. Chăm sóc sắc đẹp, làn da là điều chắc chắn và đừng quên trẻ hóa cơ thể cũng hết sức cần thiết.

Đối với phụ nữ, hóc-môn estrogen chính là chìa khóa, ngay từ sớm hãy bổ sung loại hóc-môn này để cơ thể luôn KHỎE VÀ ĐẸP.

estrogen-hormone-level

Ở tuổi dậy thì, estrogen giúp cho bộ ngực phụ nữ phát triển, đồng thời hỗ trợ cho các đặc điểm sinh dục thứ phát, như lông mu, hông nang rộng phát triển theo. Nếu có thai, estrogen kết hợp với progesterone để ngưng quá trình tiếp tục rụng trứng giai đoạn thai kỳ. Khi về già, estrogen giúp giữ cho làn da và mái tóc trẻ trung và khỏe mạnh, đồng thời duy trì ham muốn tình dục tiếp tục tồn tại. Chưa hết, estrogen còn giữ cho xương chắc khỏe bằng cách ngăn chặn quá trình tạo xương tự nhiên chậm lại do tuổi cao.

Đến thời kỳ tiền mãn kinh, cơ chế sản xuất estrogen của cơ thể giảm. Đây chính là lý do vì sao thời kỳ mãn kinh thường xuất hiện nhiều hiện tượng lạ, như âm đạo khô, bốc hỏa, tính khí thất thường, mất ham muốn tình dục, tăng cân, lão hóa da và tóc. Đây là hậu quả của sự biến động của hóc-môn estrogen trong cơ thể tạo ra.

BÍ QUYẾT ĐỂ KÉO DÀI THANH XUÂN VỪA TRẺ, KHỎE, ĐẸP

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm bổ sung khiến chị em “hồi xuân” nhanh chóng, hãy tận dụng điều đó là cũng cấp thêm nhiều dưỡng chất để làm cơ thể được trẻ hóa. Và viên uống Hạnh Xuân chính là sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng.

vien-uong-hanh-xuan

Sản phẩm duy nhất trên thị trường có thành phần chứa đủ 3 loại vi chất đặc biệt quan trọng cho phụ nữ: Sâm Tố Nữ, Cây Vitex, Mầm Đậu Nành. Sâm tố nữ nhập khẩu trực tiếp ở Thái Lan (loại sâm tố nữ tốt nhất trên thế giới).

3-vi-chat-dac-biet

CẢM NHẬN HIỆU QUẢ RÕ RỆT SAU 2 TUẦN SỬ DỤNG (NHIỀU CHỊ EM SAU 1 TUẦN ĐÃ THẤY CÔNG HIỆU)

nhieu-chi-em-sau-1-tuan-da-thay-cong-hieu

SÂM TỐ NỮ: Giảm triệu chứng khô âm đạo, nâng ống sữa, mở rộng mô mỡ quanh ngực làm to hơn, săn chắc hơn, từ 82-88% săn chắc do hấp thụ Collagen, bổ sung Estrogen bị thiếu hụt.

QUẢ CÂY VITEX (Trinh Nữ Hoàng Cung): là loại thuốc quý dành cho phụ nữ, thay đổi nội tiết tố nổi bật ảnh hưởng tới hoocmon trong chu kỳ kinh nguyệt, trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh. Vai trò của Estrogen là điều hòa các chất dẫn truyền thần kinh và các chất liên quan, khi ngừng tiết Estrogen sẽ đảo lộn hệ thần kinh trung ương dẫn đến trầm cảm lo âu, thay đổi cảm xúc rối loạn động mạch nhức và đau giũ nước, Vitex là lựa chọn điều trị hiệu quả hàng đầu đã được sử dụng từ 1000 năm về trước cho những phụ nữ có vấn đề về kinh nguyệt. Từ năm 1938 nhà khoa học người Germany nói rằng chất dịch quả Vitex có hiệu quả nhất Hoocmon của tuyến yên điều hòa chức năng cổ tử cung điều hòa kinh nguyệt, đau tức ngực, giảm ham muốn tình dục.

MẦM ĐẬU NÀNH: Bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể: Trong mầm đậu nành có các loại axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được. Ngoài ra còn có lượng đạm cao khoảng 35-38%, vitamin, khoáng chất… rất tốt cho cơ thể, đặc biệt là phụ nữ. Bổ sung lượng vừa đủ tinh chất mầm đậu nành để đảm bảo dưỡng chất đầy đủ cho cơ thể luôn hoạt động tốt và khoẻ mạnh hơn.

  • Giúp bổ sung nội tiết tố nữ cho phụ nữ: Isoflavones còn được gọi là nội tiết tố nữ thực vật, có cấu tạo gần như estrogen nhưng yếu hơn. Hoạt chất này có tác dụng đặc biệt đối với các chị em, nhất là phụ nữ ở giai đoạn mãn kinh, tiền mãn kinh- độ tuổi đã suy giảm nồng độ estrogen.
  • Bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên: Isoflavones được xem là thần dược trị nám, giúp da luôn căng mịn, tăng độ đàn hồi và giảm nếp nhăn hiệu quả. Đặc biệt là đối với các chị đã bước vào giai đoạn “xuống sắc” thì sử dụng các sản phẩm từ đậu nành là cách phục hồi đáng kể “nét xuân”, chống lão hoá, rụng tóc, mất ngủ…
  • Hỗ trợ ngăn ngừa ung thư vú: Có ý kiến cho rằng, estrogen có trong tinh chất mầm đậu nành có thể phá vỡ chức năng nội tiết, gây vô sinh. Nhưng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này đã chứng minh, nữ giới dùng tinh chất mầm đậu nành chỉ có lợi chứ không có hại. Estrogen có trong mầm đậu không phá vỡ chức năng nội tiết mà còn có tác dụng ức chế sự khởi phát tế bào ung thư, đặc biệt là ung thư vú ở nữ giới.
  • Giảm nguy cơ về các bệnh tim mạch: Các loại bệnh như tiểu đường, rối loạn mỡ máu, cao huyết áp… là nguyên nhân gây ra đột quỵ và cơn đau tim có thể ảnh hưởng đến tính mạng con người trong giây lát. Isoflavon từ mầm đậu nành rất tốt cho sức khỏe, giúp dự phòng mỡ máu cao, đặc biệt, những người có nguy cơ mỡ máu cao, uống bổ sung Isoflavones là điều cần thiết.
  • Giúp tăng kích thước “vòng 1”: Có đôi “gò bồng đảo” cao ngất luôn là niềm mơ ước của các chị em phụ nữ. Tinh chất mầm đậu nành giúp phát triển mô mỡ, tăng size vòng 1 thêm 3cm là điều hoàn toàn có thể nhờ bổ sung đủ Isflavones, cấu tạo gần giống estrogen có tác dụng làm tăng tròn, đầy đặn cho mô ngực.
  • Hỗ trợ chế độ giảm cân: Mầm đậu nành chứa lượng đạm cao giúp giảm cảm giác thèm ăn, chất béo không no dễ dàng chuyển hoá nên không có mỡ thừa tích tụ trong cơ thể.
  • Tốt cho hệ xương khớp: Khi đã bước sang tuổi tứ tuần, hệ xương của nữ giới suy giảm nghiêm trọng. Tinh chất mầm đậu nành giúp tăng cường hấp thụ canxi, tốt cho hệ xương, chống loãng xương hiệu quả.
  • Cải thiện chuyện “phòng the”: Nữ giới có những giai đoạn suy giảm ham muốn sinh lý, da khô sạm, xuất hiện má và tàn nhang.Isoflavones giúp tăng cường nội tiết tố nữ, cải thiện chuyện “phòng the chăn gối” của các chị em và hạn chế các biểu hiện mãn kinh. Mang lại cho nữ giới đời sống thoải mái.

Đặc biệt viên uống Hạnh Xuân cực kỳ tốt cho chị em phụ nữ các độ tuổi từ 25 trở lên và chị em phụ nữ trong các giai đoạn có biến đổi/ thay đổi về thể trạng, hành vi, môi trường sống. Ví dụ: tiền mãn kinh, mãn kinh, lập gia đình, sau khi sinh con,…

Giải quyết các vấn đề như:

  • Khô âm đạo khi quan hệ
  • Ngực nhỏ
  • Kinh nguyệt không đều
  • Trầm cảm, lo âu
  • Mệt mỏi, giảm ham muốn tình dục
  • Khô da, nám da
  • Hỗ trợ giảm cân

NHỮNG CHỊ EM ĐÃ SỬ DỤNG VIÊN UỐNG HẠNH XUÂN

 ĐẶT HÀNG NGAY TẠI ĐÂY