Giới thiệu

Xin chào các bạn, tôi là Quang Trần. Tôi sinh năm 1991 và hiện đang sống ở Sài Gòn, Việt Nam.

Vào cuối năm 2015, tôi làm việc với vị trí SEO toàn thời gian tại công ty TNHH CNTT Đồng Nhất.

quang-tran

Và từ năm 2017, tôi bắt đầu xây dựng blog về sức khỏe đời sống để làm tư liệu và chia sẻ những thông tin và review về các sản phẩm thuộc lĩnh vực đấy. Tôi đã viết nhiều hướng dẫn chuyên sâu và review nhiều về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trong những năm qua.

Và cũng giống như những người khác. Đối với tôi, thời gian để tập trung xây dựng blog này thực sự rất khó khăn, vì để xây dựng cần rất nhiều kiến thức khác nhau từ website, server, quản trị web, SEO, content, link building… cho đến hàng loạt các chiến dịch marketing khác. Bạn phải thật sự hiểu biết mọi thứ!

Tôi không ngừng học hỏi và cố gắng. Và từ từ nhưng chắc chắn, kết quả bắt đầu đến, tôi đã bắt đầu nhận được huê hồng từ các sản phẩm tôi review qua các kênh Affiliate, lợi nhuận từ việc đăng Guess Post, và còn cả Adsense.

Tôi đã làm việc chăm chỉ hơn trong nhiều giờ và cố gắng làm mọi thứ có thể để phát triển trang web của mình. Người đọc ngày càng tin tưởng nội dung trên trang web của tôi.

Tôi không thể ngừng làm việc, nghiên cứu và suy nghĩ về các cách để nâng cao kinh nghiệm và kiến ​​thức của mình. Tôi quyết tâm học hỏi thêm và biến điều này thành sự nghiệp của mình.

Nói chung, cuộc sống của tôi hiện nay là khá tốt! Tôi nghĩ rằng bạn Tin vào chính mình. Bạn có thể làm được!

Yingnews nhằm mục đích trở thành nơi bạn đến để tìm hiểu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, và chia sẻ những câu chuyện về đời sống xã hội. Nhiệm vụ của tôi không phải là giúp bạn tìm ra sản phẩm tốt nhất mà là chia sẻ những sản phẩm phù hợp với bạn. Với niềm đam mê công nghệ và mọi thứ liên quan đến chăm sóc sức khỏe, tôi luôn cố gắng cung cấp thông tin và đánh giá chất lượng cao nhất.

Yingnews.net không được xác nhận bởi bất kỳ thương hiệu nào và thông tin trên trang web này thể hiện quan điểm cá nhân của người biên tập.

Hiện tại, tôi đang phát triển thêm về mảng thiết kế website cho các doanh nghiệp sử dụng mã nguồn WordPress. Một trong những mã nguồn mạnh mẽ và cộng đồng sử dụng nhiều nhất hiện nay. Rất mong được mọi người ủng hộ. Truy cập https://qtsolutions.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Cảm ơn bạn!