Phụ nữ thành đạt giữ hạnh phúc gia đình ra sao?

Cuộc đời của nữ doanh nhân DTN (Thành phố Hồ Chí Minh) chính là minh chứng rõ ràng nhất cho việc người phụ nữ thành đạt vẫn có bí quyết riêng để giữ lửa hạnh phúc vợ chồng.

hanh-phuc-gia-dinh

Đôi lời tâm sự về bản thân và sự nghiệp

Tôi là DTN, chủ một doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng. Về bản thân mình, theo đánh giá khách quan của mọi người, tôi là người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ và thành công trong sự nghiệp.

Mọi người thường thấy tôi trong hình ảnh lúc nào cũng chỉn chu, gọn gàng, khoác lên mình những bộ quần áo lịch thiệp, phù hợp với vóc dáng. Mái tóc buông dài nhẹ nhàng và nụ cười lúc nào cũng nở trên môi.

Còn trong công việc, tôi được người cùng ngành ngưỡng mộ về năng lực kinh doanh cũng như ngoại giao. Hầu hết các đối tác đều tự hào khi được liên kết với công ty do tôi làm chủ.

Người phụ nữ thành đạt liệu có biết vun vén, chăm sóc và giữ lửa hôn nhân gia đình?

Về sự nghiệp thì tôi luôn nhận được những lời khen ngợi, tán dương. Nhưng đồng thời, mọi người cũng thường xuyên thắc mắc và hỏi: Khối lương công việc của tôi nhiều như thế, ngoài thời gian làm ở công ty, còn phải đi ngoại giao, chăm sóc khách hàng thì thời gian đâu mà quan tâm chồng và hai đứa nhỏ ở nhà?

Ấy vậy mà tôi vẫn có thời gian dành cho gia đình, các bạn ạ. Tình cảm của vợ chồng tôi vẫn mặn nồng như thửo mới cưới. Anh xã lúc nào cũng yêu chiều và lo lắng, chăm sóc cho vợ con hết mực. Ngoài ra, các con tôi cũng trưởng thành cả về mặt thể chất lẫn tinh thần dưới bàn tay mẹ. Hiện tại, hai cháu bên cạnh việc đạt danh hiệu học sinh giỏi ở trường, thì khi về nhà còn biết phụ ba mẹ làm việc nhà. Nói chung, tôi cảm thấy rất mãn nguyện về cuộc sống gia đình.

Bí quyết giữ lửa hôn nhân và vóc dáng của tôi đều nằm ở Slim Mix

Chắc hẳn, nhiều bạn đang tò mò về bí quyết hâm nóng hạnh phúc hôn nhân và bí quyết giữ lại tuổi thanh xuân của tôi đúng không ạ? Nếu bạn thắc mắc thì câu trả lời của tôi chỉ gói gọn trong hai chữ: “Slim Mix“.

Đúng là vì công việc bận rộn nên tôi chẳng mấy khi tập thể dục, tập gym hay đi spa được như mọi người. Và việc sử dụng các loại thuốc giảm cân hiện đang được bày bán trên thị trường cũng không được tôi áp dụng. Vì tôi không tin tưởng cho lắm vào những loại thuốc này: nguồn gốc không rõ ràng, hiệu quả thần tốc thì đi kèm là hại sức khỏe (suy nhược cơ thể, suy tim, ….), nếu loại nào mà không có tác dụng phụ thì hiệu quả lại chậm.

Slim Mix là thực phẩm chức năng duy nhất tôi tin dùng

Vốn là một người kĩ tính, nhưng từ khi biết tới Slim Mix, thực phẩm bổ sung giúp giữ dáng – làm đẹp da, thì tôi chỉ tín nhiệm mỗi mình Slim Mix thôi. Thứ nhất, độ an toàn cho sức khỏe người sử dụng là vấn đề không cần bàn cãi. Bởi Slim Mix được sản xuất bởi công ty uy tín trong lĩnh vực điều chế thực phẩm chức năng, làm đẹp – Công ty TNHH Medistar Việt Nam.

Đồng thời, sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Soji, một doanh nghiệp cũng tạo dựng được niềm tin lớn nơi khách hàng và chiếm được thị phần khá cao trong thị trường nước ta. Hơn nữa, Bộ Y Tế cũng đã kiểm định về chất lượng sản phẩm ưu việt này.

Ngay cả MC Cát Tường cũng rất tin dùng Slim Mix?

Slim Mix có hiệu quả giảm cân nhanh chóng mà không gây tác dụng phụ

Tiếp đó, hiệu quả giảm cân nhanh chóng: giảm được 4 – 6 kg/ tháng chính là điều khiến Slim Mix khiến tôi hài lòng nhất. Tôi uống Slim Mix từ hồi 60 kg, đến nay số cân chỉ vừa xinh ở mức 45 kg. Slim Mix quả là giải pháp tuyệt vời cho người bận rộn như tôi! Nhờ Slim Mix mà tôi không cần tốn thời gian cho các liệu pháp giữ dáng. Thời gian đó, tôi dành để quan tâm và chăm sóc gia đình nhỏ của mình cũng như lửa “yêu” của vợ chồng.

Slim Mix còn giúp tôi có được một làn da ngọc ngà “không tuổi”

Không chỉ giúp tôi có một thân hình thon thả, từ hồi dùng Slim Mix, da dẻ của tôi cũng mịn màng và đẹp lên nhiều. Những vết mụn, nám, tàn nhang… cũng dần biến mất từ khi tôi bầu bạn với Slim Mix.

Bên cạnh đó, tôi cũng cảm nhận thấy việc độ đàn hồi của da được khôi phục. Da dẻ giờ cứ mướt và mịn như hồi mười tám, đôi mươi. Mỗi lần chạm vào da thấy thích lắm, các bạn ạ!

Khi đọc lại thành phần sản phẩm thì tôi thấy có vô vàn các dưỡng chất như: Tảo xoắn Spirulina, Collagen Tuyp I, Các loại Vitamin A, B1, B2, C, E. Chồng tôi toàn khen vợ rằng: “Ở tuổi này, nếu không đi thẩm mỹ viện, hiếm ai còn giữ được làn da mịn màng, căng bóng và trắng hồng như em. Vợ của anh là xinh đẹp nhất trên đời!”.

Thật sự, Slim Mix chính là một yếu tố quan trọng giúp tôi có được thành công cả trong sự nghiệp lẫn đời sống hôn nhân, gia đình. Tôi và nhiều chị em phụ nữ khác đã tin dùng Slim Mix, có được một vóc dáng và làn da đẹp. Vậy còn bạn, bạn đã sẵn sàng cho công cuộc tân trang và gìn giữ nhan sắc cùng Slim Mix – thực phẩm bổ sung tuyệt vời số một Nhật Bản hay chưa?

Hotline hỗ trợ sản phẩm: 079.7033.744