Review nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết tìm một loại sản phẩm nào giúp làm sạch da mà làn da các bạn đang bị mụn hay là đang rất dễ kích ứng thì các bạn có thể tham khảo ngay dòng sản phẩm của Simple đó là Nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water này nhé.

nuoc-tay-trang-simple-micella-cleaning-water
HÀNG CHÍNH HÃNG CHỈ 83K TẠI SHOPEE

Em này là sản phẩm thiết kế chuyên dành cho da cực kỳ nhạy cảm, da dễ bị mụn và dễ bị kích ứng, sẽ làm sạch sâu cho da, hoàn toàn an toàn và nhẹ dịu cho làn da các bạn.

Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nước tẩy trang Simple ngay bên dưới.

Thành phần an toàn

Nước tẩy trang Simple là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng ngay từ khi mới ra mắt, được rất là nhiều các tín đồ làm đẹp ưa thích bởi khả năng làm sạch lớp makeup của bạn siêu hiệu quả, nhanh chóng đồng thời là em ấy giúp các bạn hút sạch bã nhờn, bụi bẩn trên da mà không gây kích ứng da chút xíu nào.

Sản phẩm hướng tới đối tượng có làn da nhạy cảm nên thành phần hoàn toàn an toàn và không chứa cồn và các chất bảo quản nên đặc biệt lành tính, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cho cả khi da có mụn.

Nước tẩy trang Simple đã qua kiểm nghiệm da liễu và được phê duyệt. Không gây dị ứng, không bít lỗ chân lông.

Thiết kế

Nước tẩy trang Simple có thiết kế bao bì cực kỳ đơn giản, thân thiện với môi trường. Chai đựng làm bằng vỏ nhựa trắng đục, các bạn có thể thấy được dung dịch ở phía trong. Và trên thân của sản phẩm thì được in đầy đủ tên, thông tin chi tiết cũng như dung tích. Mặt sau in công dụng, hướng dẫn sử dụng và thành phần chi tiết sản phẩm.

thiet-ke-nuoc-tay-trang-simple-1

Do đặc tính không chứa cồn, không chứa chất bảo quản cũng như không chứa hương liệu an toàn cho da nhạy cảm nên em ấy chỉ có hạn sử dụng ngắn 9 tháng sau khi mở nắp thôi.

Với dung tích là 200ml nên các bạn tiện lợi mang em ấy đi du lịch mà không sợ quá nặng nề, thiết kế nắp bật màu xanh lá siêu dễ thương, nắp lỗ không to quá nên khi đổ ra sử dụng đúng 1 lượng vừa phải, không bị hao nhiều.

Công nghệ Micellar Technology

Em tẩy trang Simple này chuyên cho da nhạy cảm với công nghệ Mixen (Micellar Technology) 2 đầu phân tử là 1 đầu hút nước và 1 đầu kỵ nước nên có thể hòa tan dầu cũng như là hút sạch các bụi bẩn và cặn trang điểm của các bạn rất là nhanh chóng.

Ngoài ra sản phẩm còn chứa cả thành phần Niacinamide là một dẫn xuất của vitamin B3 sẽ giúp cho các bạn tạo nên một hàng rào che chắn bảo vệ cho làn da khỏi những tác động của môi trường.

Các bạn có thể đã biết nước tẩy trang Simple rất nổi tiếng với công dụng chuyên cho da nhạy cảm nên chắc chắn sản phẩm sẽ chứa thành phần nào đó giúp cho da các bạn được làm dịu thì đó là vitamin B5. Vitamin B5 có chứa trong tẩy trang Simple này sẽ giúp cho các bạn dưỡng ẩm cho làn da, làm dịu da cũng như chữa lành vết thương cho da.

Hoàn hảo cho những cô nàng bận rộn

Nếu như các bạn đi ngoài trời nhiều và không có thời gian rửa lại bằng sữa rửa mặt thì các bạn cũng có thể sử dụng nước tẩy trang Simple này mà không cần phải rửa lại với nước hoặc bất kỳ sửa rữa mặt nào hết, bởi vì với công nghệ Micellar thì các bạn có thể dùng bông tẩy trang thấm nước tẩy trang và lau sạch, sau đó các bạn để cho da khô ráo là OK.

Nó cũng giống như vừa tẩy trang vừa là nước hoa hồng dưỡng da cho các bạn luôn rồi, không cần rửa lại luôn nhé.

Không làm khô da

Các bạn hãy nên dùng những bông tẩy trang loại mềm mại thấm em nước tẩy trang này và các bạn lau maxxa tròn lên làn da để có thể lấy được tất cả các bụi bẩn cũng như lớp makeup của các bạn ra mà không làm khô da.

nuoc-tay-trang-simple-khong-lam-kho-da

Làn da nhạy cảm thì thường rất dễ bị kích ứng vì vậy khi chọn bông tẩy trang không nên chọn loại cứng và nhiều sơ bông rất dễ làm cho da nhạy cảm hơn nên các bạn nên chú ý chọn bông tẩy trang kết hợp nhé.

Giá thành

Nước tẩy trang Simple dung tích 200ml có giá khoảng 100k. Tuy nhiên các bạn có thể đặt mua tại đây để có giá ưu đãi nhé, shop rất nhiệt tình và cam kết chính hãng 100%.

ĐẶT MUA GIÁ ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY

Trên đây là một vài cảm nhận về sản phẩm nước tẩy trang Simple. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nước tẩy trang Simple cũng như giúp bạn có thêm lựa chọn cho bản thân để chăm sóc da hiệu quả. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!