Cảm hứng về thời trang đầm công sở mùa hè

Yingnews rất vui khi lại được mang đến cho các bạn những thông tin bổ ích về thời trang. Các bạn thân mến, là phái đẹp, ai ai cũng mong muốn mình thật xinh đẹp và rạng rỡ trong mắt mọi người, và trong xã hội hiện đại ngày nay là phái đẹp càng nhận rõ vai trò và vị trí của mình. Chính vì thế mà họ càng quan tâm hơn đến vẻ ngoài của mình.

Tuy nhiên, để xuất hiện nơi công sở một cách thật là rạng rỡ cũng như là làm thế nào để tự tin gặp gỡ đối tác thì không phải là một điều dễ dàng.

Chính vì vậy mà hôm nay để giúp các bạn, Yingnews xin giới thiệu đến các bạn một bộ sưu tập mới nhất dành cho công sở qua những mẫu đặc sắc bên dưới:

Những vạt nắng cuối xuân là nguồn cảm hứng để các nhà thiết kế cho ra mắt bộ sưu tập thời trang đầm công sở mùa hè, với sắc màu tươi sáng cùng đường nét sang trọng giúp tôn lên vẻ đẹp tiềm ẩn của người phụ nữ.

dam-cong-so-003

Một chút xinh xắn, xen lẫn nét thanh lịch nơi công sở, các bạn nữ đã nhẹ nhàng chào đón môt ngày làm việc mới, bằng chính sự tươi mới từ trang phục của mình. Từ kiểu dáng, chất liệu cho đến màu sắc đã tạo nên sự đặc biệt cho từng sản phẩm thời trang công sở.

dam-cong-so-001

Lấy cảm hứng từ sắc hoa rực rỡ mùa xuân và sắc nắng tươi nhẹ của thời khắc sang hè. Những mẫu thiết kế đầm công sở mùa hè như thở một làn gió mang phong cách mới cho các nàng công sở yêu thời trang.

dam-cong-so-005

Như các bạn thấy, bộ sưu tập công sở sử dụng các chất liệu nhẹ nhàng như kaki, voan, với kiểu dáng thanh lịch bạn có thể sử dụng trang phục này cho những buổi công tác ngắn ngày.

Bộ sưu tập có màu sắc tươi trẻ, bộ sưu tập không chỉ đẹp về kiểu dáng sang trọng mà còn được các nhà thiết kế khéo léo lựa chọn từng chi tiết tạo điểm nhấn trên tà áo mang lại sự gợi cảm và sang trọng. Trong mùa này những chiếc đầm công sở duyên dáng được các nhà thiết kế chăm chút kĩ lưỡng từ chất liệu cho đến kiểu dáng.

dam-cong-so-004

Những trang phục công sở được cách điệu về kiểu dáng và chất liệu sẽ khiến cho bạn cảm thấy thời trang công sở không còn là sự bó buộc cứng nhắc mà là sự hứng khởi cho bạn mỗi ngày mới. Hơn thế, những bộ đầm công sở mùa hè sang trọng quý phái và độc đáo sẽ làm cho các bạn trở nên quyến rũ hơn.

dam-cong-so-002

Những bộ đầm công sở mùa hè sang trọng quý phái và độc đáo sẽ làm cho các bạn trở nên quyến rũ hơn, mỗi bộ sưu tập đều mang đậm phong cách công sở là sự pha trộn giữa xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới và nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Á Đông. Phong cách thiết kế phù hợp với người vóc dáng người Việt Nam, sang trọng lịch sự mà vẫn gợi cảm quyến rũ bởi những đường may họa tiết đơn giản nhưng tinh tế.