Đón đầu phong cách trang điểm Thu – Đông cùng chuyên gia

Kiểu trang điểm với môi viền đậm và má hồng dày đã không còn hợp mốt. Phong cách trang điểm thu đông năm nay đang chứng kiến sự lên ngôi của lông mày đậm, mắt đánh nâu… Và còn những trào lưu nào nữa?

Hãy cùng các chuyên gia cập nhật các kiểu tóc, nail và phong cách trang điểm mới nhất nào!

Kiểu 1: OTONA-KAWAII

Xu hướng lông mày dày đang được ưa chuộng. Kiểu trang điểm OTONA-KAWAII sẽ làm bạn trông chững chạc nhưng vẫn giữ được nét đáng yêu, dễ thương của mình.

Tóc: Dùng máy uốn để uốn xoăn toàn bộ mái tóc rồi tháo bung tự nhiên. Với kiểu tóc mái ngang Bangs đang là xu hướng hiện nay, ta có thể nhuộm tông màu sáng để tăng thêm nét thanh thoát và nhẹ nhàng.

kieu-toc-otona-kawaii

Trang điểm: Vẽ lông mày và viền mắt bằng chỉ thật kỹ rồi tán nhẹ để tạo cảm giác mắt to và tự nhiên. Khi vẽ viền mắt trên đậm, nó sẽ tạo cảm giác tròng mắt đen to hơn và trông bạn dễ thương hơn. Có thể gắn mi giả để tăng thêm hiệu ứng. Má hồng và son môi màu hồng be sẽ tăng vẻ gợi cảm, quyến rũ hơn.

Móng: Chọn kiểu vuông bo góc hơi tròn. Trên nền trắng be chủ đạo, sơn hồng Marble cho 2 ngón. Sau cùng, phủ nhũ hoặc đính đá lấp lánh. Vậy là bạn đã có một bộ móng “tiệc tùng” như ý.

Kiểu 2: SEXY

Không bóng bẩy nhưng vẫn gợi cảm và sắc sảo.

Tóc: Xoắn tóc theo từng lọn rồi dùng máy uốn để tạo những lọn xoắn lớn, bồng bềnh một bên vai. Bên còn lại, dùng bím tóc giữ cho tóc gọn gàng.

kieu-toc-sexy

Trang điểm: Vẽ đuôi mắt cong lên rồi gắn mi giả để tạo cảm giác mắt to đầy mê hoặc. Đánh má hồng theo kiểu vuốt dài để cân bằng với điểm nhấn vùng mắt và tôn lên nét góc cạnh của gương mặt. Điểm nhấn là môi xinh với son lì. Tránh dùng son bóng, bạn trông sẽ mất “chất” lắm.

Móng: Chọn kiểu vuông xinh xắn ấn tượng. Sơn màu đen “ton-sur-ton” với trang phục rồi đính đá hay lông vũ. Vậy là đã đủ lộng lẫy, sắc sảo rồi đấy.

Kiểu 3: NATURAL

Đừng nghĩ trang điểm tự nhiên = không làm gì cả. Tự nhiên là gương mặt phải tươi hồng.

Tóc: Dùng máy uốn uốn cong ngọn tóc rồi cột hờ một bên vai. Xoắn tóc một vòng rồi cột lỏng, xõa rơi chân tóc, dùng một lọn tóc nhỏ che phần dây thun lại và cố định bằng kẹp tăm. Kiểu tóc vén thấp, xõa lọn này sẽ giúp bạn trông thật dịu dàng.

kieu-toc-tu-nhien

Trang điểm: Đánh mắt nhẹ nhàng với tông nâu đang thịnh hành mùa thu đông năm nay. Đừng quên chải mascara cho mi cong vừa đủ. Vì vùng mắt ít điểm nhấn nên gương mặt cần được cân bằng một cách hoàn hảo bằng má hồng và son môi hồng đào tươi tắn.

Hãy dùng một ít kem môi để tạo độ bóng cho môi. Sau cùng, dùng chì màu hồng đậm tô thêm phần giữa môi cho thật nổi bật. Má hồng đánh từ giữa tán ra xung quanh càng tôn vẻ yêu kiều của gương mặt.

Móng: Tạo hình oval mềm mại, phủ sơn trắng kiểu Pháp trên nền sơn trong. Đính thêm hình vỏ sò tại điểm kết nối giữa 2 phần sơn tạo vẻ tự nhiên cho bộ móng. Để tăng thêm tính cách yểu điệu, phá cách, bạn có thể vẽ hình hoa cỏ trên hai ngón.