15 địa điểm cho kỳ nghỉ gia đình tốt nhất ở Canada

Khi tìm kiếm điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ gia đình của bạn ở nước ngoài, hãy xem xét Canada về nhiều loại hình giải trí đa năng – từ vườn thú, thủy cung đến công viên giải trí và hoạt động ngoài trời.

Bài viết này Yingnews sẽ tổng hợp danh sách các điểm đến Canada phục vụ tốt nhất cho các gia đình. Tham khảo bảng xếp hạng này để lên kế hoạch cho chuyến đi đến Canada cùng gia đình bạn.

Và để có chuyến đi Canada, bạn cần phải xin visa cho cả gia đình. Công việc này khá khó nhưng nếu bạn đăng ký xin visa Canada tại Visa Hermes thì hoàn toàn dễ dàng nhé!

Thác Niagara

# 1 cho kỳ nghỉ gia đình tốt nhất ở Canada

thac-niagara-o-canada

Maid of the Mist – Tour thuyền chạy đến thác Niagara có thể khiến bạn bị ướt bởi thác hùng vĩ, nhưng nó sẽ không gây ảnh hưởng đến chuyến đi của bạn. Nếu bạn không tham gia, bạn có thể đi ngắm những bông hoa nở rộ tại Vườn Bách thảo Công viên Niagara. Hoặc, ghé thăm Thủy cung Niagara, nơi có hơn 1.500 loài động vật dưới nước.

Vancouver

# 2 cho kỳ nghỉ gia đình tốt nhất ở Canada

cau-treo-capilano-vancouver-canada

Bạn sẽ tìm thấy hầu hết các điểm tham quan lấy trẻ em làm trung tâm của Vancouver ở Đảo Granville và Công viên Stanley. Công viên rộng gần 1.000 mẫu, tự hào có Thủy cung Vancouver, cộng với bốn sân chơi, công viên nước ngoài trời và một đoàn tàu thu nhỏ. Đối với một cơn sốt adrenaline, đi bộ qua Cầu treo Capilano dài 137 mét.

Đảo hoàng tử Edward

# 3 cho kỳ nghỉ gia đình tốt nhất ở Canada

hai-dang-tren-dao-hoang-tu-edward

Bối cảnh cho câu chuyện “Anne of Green Gables”, Đảo Hoàng tử Edward mang đến nhiều trải nghiệm ngoài trời – từ những bãi biển đầy cát đến các môn thể thao dưới nước như chèo thuyền kayak đến khám phá một trong 8 ngọn hải đăng. Thêm vào đó, đảo hoàng tử Edward là một chuyến bay nhanh từ hầu hết mọi nơi trên bờ biển phía đông.

Whistler

# 4 cho kỳ nghỉ gia đình tốt nhất ở Canada

truot-tuyet-tai-Olympic-Whistler

Trẻ em sẽ thích lên dốc trên những ngọn núi Whistler và Blackcomb, trượt tuyết tại Công viên Olympic Whistler và đi xe lửa Rocky Mountaineer đến Vancouver gần đó. Whistler cũng tự hào có các hoạt động giáo dục, chẳng hạn như Trung tâm văn hóa Squamish Lil’wat, dành cho các gia đình muốn học hỏi trong khi đi nghỉ.

Thành phố Quebec

# 5 cho kỳ nghỉ gia đình tốt nhất ở Canada

thanh-pho-quebec-canada

Trượt băng tại Terrasse Dufferin và các buổi biểu diễn đường phố ở Quartier Petit-Champlain sẽ mê hoặc du khách ở mọi lứa tuổi. Lên kế hoạch cho một chuyến đi đầu xuân khi bạn và gia đình có thể tận hưởng tất cả những niềm vui thú vị đi kèm với mùa thu hoạch phong.

Banff

# 6 cho kỳ nghỉ gia đình tốt nhất ở Canada

cheo-thuyen-tren-ho-moraine

Cho dù bạn có đến vào mùa đông hay mùa hè, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều điểm tham quan ngoài trời phù hợp cho cả gia đình. Lên Gondola Banff để có một cái nhìn tuyệt vời, lướt xuống những ngọn núi trên một ống tuyết, đi ca nô trên hồ Moraine hoặc thư giãn trong suối nước nóng tự nhiên.

Ottawa

# 7 cho kỳ nghỉ gia đình tốt nhất ở Canada

truot-bang-tai-ottawa

Du khách mùa đông không nên bỏ qua trượt băng dọc theo kênh đào Rideau. Và nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi tháng 5, hãy tham gia Lễ hội Trẻ em Ottawa hàng năm. Bất kể khi bạn đến thăm, Bảo tàng Tự nhiên Canada và Bảo tàng Hàng không và Bảo tàng Không gian Canada sẽ giữ trẻ em ở lại trong nhiều giờ.

Toronto

# 8 cho kỳ nghỉ gia đình tốt nhất ở Canada

nha-thi-dau-khuc-khon-cau-toronto

Cho gia đình giải trí sẽ không khó khăn ở Toronto: Sở thú Toronto và Ontario Place luôn là điểm nhấn với trẻ em, trong khi Trung tâm Khoa học Ontario và Fort York cung cấp các buổi đi chơi giáo dục. Các vận động viên vừa chớm nở cũng sẽ thích thú với các cuộc triển lãm tại Nhà thi đấu khúc côn cầu.

Vườn quốc gia Jasper

# 9 cho kỳ nghỉ gia đình tốt nhất ở Canada

cheo-thuyen-tai-vuon-quoc-gia-jasper

Vườn quốc gia lớn nhất ở Rockies Canada, Vườn quốc gia Jasper ở Alberta mang đến nhiều niềm vui ngoài trời cho trẻ em ở mọi lứa tuổi. Các hoạt động dưới nước bao gồm chèo thuyền kayak đến câu cá cho đến chèo thuyền, cộng với các gia đình có thể đi bộ, đạp xe, cắm trại và tham gia các chương trình do nhân viên kiểm lâm trên đất liền.

Kelowna

# 10 cho kỳ nghỉ gia đình tốt nhất ở Canada

le-hoi-fat-cat-Kelowna

Kelowna tổ chức Kelowna MapleFest vào tháng 4, Lễ hội dành cho trẻ em Fat Cat vào tháng 6 và nhiều sự kiện thân thiện với trẻ em hơn trong suốt cả năm. Các gia đình cũng có thể trượt tuyết xuyên quốc gia tại các con đường nghỉ mát khác nhau vào mùa đông hoặc câu cá, chèo thuyền và chèo thuyền kayak ở hồ Okanagan trong những tháng ấm hơn.

Victoria & Đảo Vancouver

# 11 cho kỳ nghỉ gia đình tốt nhất ở Canada

ngam-ca-voi-orcas

Victoria và Đảo Vancouver có một số điểm tham quan theo định hướng gia đình. Con bạn sẽ tận hưởng chuyến thăm Vườn bướm Victoria hoặc đi bộ trong Công viên tỉnh Juan de Fuca. Một cơ hội bạn không nên bỏ qua là chuyến tham quan ngắm cá voi: Orcas là phổ biến ở những nơi này.

Saskatoon

# 12 cho kỳ nghỉ gia đình tốt nhất ở Canada

vung-dat-Saskatoon

Nhiều sân trượt băng và Nutrien Playland tại Công viên giải trí Kinsmen chỉ là một vài lý do tại sao điểm đến này của Saskatchewan hấp dẫn các gia đình. Nhưng không có kỳ nghỉ nào ở đây là trọn vẹn nếu không ghé thăm Công viên & Sở thú Lâm nghiệp Saskatoon, nơi có vườn thú, ao câu cá và sân chơi theo chủ đề thiên nhiên.

Halifax

# 13 cho kỳ nghỉ gia đình tốt nhất ở Canada

halifax-canada

Halifax tự hào có rất nhiều chương trình giáo dục dành cho trẻ em, bao gồm Trung tâm Khám phá – Trung tâm khoa học thực hành duy nhất của Nova Scotia. Khi cả gia đình muốn một chút không khí trong lành, hãy đi phà đến thị trấn nhỏ của vùng Gordmouth để khám phá những con đường mòn, công viên và hồ nước.

Montreal

# 14 cho kỳ nghỉ gia đình tốt nhất ở Canada

cong-vien-gia-tri-La-Ronde

Thành phố Pháp này là một trung tâm lịch sử và nghệ thuật, chưa kể ẩm thực lấy cảm hứng từ Pháp. Bạn cũng sẽ khám phá ra một loạt các hoạt động lấy trẻ em làm trung tâm. Đi đến Montréal Biodôme để khám phá khoa học hoặc đến công viên giải trí La Ronde để đi tàu lượn siêu tốc.

Saint John, New Brunswick

# 15 cho kỳ nghỉ gia đình tốt nhất ở Canada

bao-tang-new-brunswick

Saint John cung cấp ít điểm tham quan hơn các điểm đến khác trong danh sách này, nhưng đó là một nơi tuyệt vời cho các gia đình tìm kiếm văn hóa và thiên nhiên. Những người yêu thích lịch sử sẽ đánh giá cao Bảo tàng New Brunswick, trong khi những ai muốn dành thời gian ngoài trời sẽ thích khám phá Thác Reversing và Công viên Tự nhiên Irving.