“Vùng kín” có mùi hôi và khô hạn như sa mạc

Tuyệt chiêu giành lại hạnh phúc gia đình của cô vợ bị chê “vùng kín” có mùi hôi và khô hạn như sa mạc nhờ viên đặt phụ khoa Chan-na Béau chiết xuất từ thảo mộc.

– Vợ ơi…
– Thôi nay em mệt lắm, để hôm sau nhé!
– Chiều anh đi mà, cả tuần nay anh nhịn rồi, hay em hết yêu anh rồi?
– Nhưng…

Chuyện phòng the là một trong những vũ khí lợi hại nhất để giữ gìn hạnh phúc gia đình vì vậy nhiều bà vợ luôn cố gắng chiều chuộng chồng hết lòng, thậm chí là có nhu cầu cao. Nhưng đối với một người bị viêm phụ khoa như tôi, mỗi khi đêm xuống thật sự là một nỗi ám ảnh. Liệu có ai hiểu?

vung-kin-co-mui-hoi-va-kho-han-nhu-sa-mac

Bị viêm phụ khoa nặng sau đêm tân hôn

Tôi là L.T.V (27 tuổi) mới lập gia đình được một năm, tôi và chồng đều là tình đầu của nhau nên cả hai thống nhất giữ gìn cho đêm tân hôn. Trong tưởng tượng của tôi thì đó sẽ là một đêm thăng hoa giữa yêu và dục nhưng thực tế lại kinh khủng vô cùng, ít nhất đối với tôi là vậy. “Cô bé” của tôi không chịu “ra nước”, khô như sa mạc bỏ hoang và đau rát mặc dù màn dạo đầu rất cuồng nhiệt và nóng bỏng. Sau đêm đó, vùng kín bị sưng khiến tôi rất nản nhưng vẫn cố gắng “chiều” anh vì nghĩ cả hai còn thiếu kinh nghiệm, lại đang là thời kỳ tân hôn nên không thể từ chối được.

Đúng là chuyện gì “cố quá cũng thành quá cố”, sau những lần ép mình giao hoan thậm tệ đó, tình trạng sức khỏe vùng kín của tôi xuống cấp trầm trọng. Lúc nào cũng ngứa ngáy, ẩm ướt, khó chịu cả ngày, tiết ra nhiều khí hư vàng đục bất thường và có mùi hôi. Cái mùi ấy không thể mê được, giống như mùi cá tanh, đến bản thân tôi còn thấy ghê.

Từ ngày bị bệnh này, sở thích diện quần jeans bó phải từ bỏ triệt để, thay vào đó là những chiếc váy vải cotton hoặc đũi thoáng mát. Chẳng biết từ bao giờ, tôi cứ cảm thấy vùng kín của mình luôn bị bẩn, một ngày phải thay đến 3 chiếc quần lót và rửa bằng dung dịch vệ sinh mới chịu được. Tôi rất sợ đồng nghiệp hoặc khách hàng sẽ phát hiện ra trên người tôi có mùi lạ, hạn chế đến mức tối đa việc giao tiếp với mọi người xung quanh.

viem-phu-khoa-sau-tan-hon

Trầm cảm vì bị chồng chê trách

Dĩ nhiên chuyện vùng kín có vấn đề khiến chuyện phòng the của hai vợ chồng ngày càng nguội lạnh. Anh hay đi sớm về khuya, cả tháng trời không động vào người tôi. Có lần anh về trong tình trạng say khướt và buột miệng chê trách tôi bằng những lời sỉ nhục nặng nề: “Sao cô là đàn bà mà có mùi kinh khủng hơn cả nhiều thằng đàn ông không tắm cả tháng trời thế?”.

Câu nói của chồng khiến lòng tự trọng của tôi tổn thương nặng nề, tôi sống khép mình, ít nói hơn, cả việc không dám phàn nàn gì chuyện anh ra ngoài trăng hoa. Thêm sức ép giục có con từ bên nhà chồng khiến tôi rơi vào trạng thái trầm cảm.

Nhưng vì ngại đi khám nên tôi chỉ tự chữa ở nhà, ban đầu tôi lựa chọn mua những loại dung dịch vệ sinh phụ nữ được thông dụng nhất để về dùng nhưng không ăn thua, thậm chí còn ngứa ngáy, nặng mùi hơn khiến cả ngày bị hành hạ không yên. Tôi lại tiếp tục miệt mài lên mạng tìm kiếm, lang thang đọc thông tin trên tất cả website dành cho phụ nữ và group kín trên facebook mà tôi biết, cứ thấy phương pháp nào hay được người ta mách tôi cũng áp dụng như: xông bằng lá trầu không, đặt thuốc,…Chỉ đỡ được một thời gian thì mọi việc lại đâu vào đấy.

Vô vọng với mọi phương pháp chữa trị

Đến khi nhận thấy tình trạng vùng kín càng nặng hơn, tôi hạ quyết tâm đi khám tại bệnh viện chữa phụ khoa có tiếng xem sao. Qua đây thấy sao mà đông vậy! Các chị em xếp hàng lấy số để được thăm khám đông nghìn nghịt. Tôi qua đây khám mà nguyên cái công xếp hàng làm thủ tục cũng hết gần một buổi sáng, khám và lấy thuốc nữa cũng coi như mất nguyên cả ngày. Ngồi chờ đợi còn có dịp tâm sự với nhiều chị em đang chờ, đúng là mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh, thế mới biết nhiều chị còn có tình cảnh éo le hơn mình, vợ chồng dắt díu nhau đi khám khi chị vợ đã bị vô sinh do viêm nhiễm từ lâu.

kham-benh-phu-khoa

Về quá trình khám, tôi làm các xét nghiệm như soi tươi – nhuộm soi,… và kết luận bị nhiễm nấm men, tạp khuẩn. Sau đó tôi được bác sĩ kê cho đơn thuốc gồm Fluconazol, Canesten và dung dịch vệ sinh phụ nữ. Sau 10 ngày dùng thuốc, tôi có đi khám lại và không còn hiện tượng viêm nhiễm nữa.

Sau đợt điều trị khoảng 4 tháng tôi rất mừng vì bệnh không tái phát nữa. Nhưng không ngờ niềm vui chưa được bao lâu thì âm đạo lại ngứa trở lại.

Khỏi hoàn toàn sau 2 tuần sử dụng Chan-Na Béau – viên đặt thảo mộc

Thực sự lúc này, gần như tôi đã cảm thấy hết cách vì ngay cả chữa tại bệnh viện lớn cũng không khỏi, cũng định là sẽ sống chung với bệnh. Tuy nhiên, nghe mọi người nói bệnh này nếu không được chữa triệt để có thể sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản nên tôi càng cảm thấy lo sợ, hoang mang.

Và rồi, trong một ngày tình cờ được một chị cùng chỗ làm giới thiệu dùng viên đặt phụ khoa Chan-Na Béau chiết xuất từ thảo mộc. Nhiều chị em sẽ cảm thấy khá lạ lẫm khi nghe đến tên vì sản phẩm mới được ra mắt trên thị trường từ cuối năm 2018, phải nói đây là lần đầu tiên tôi được trải nghiệm một sản phẩm đặt phụ khoa toàn diện đến vậy.

Nếu trước đây tôi tiêu tốn cả chục triệu bạc vào những phương pháp xông lá, đặt thuốc vô nghĩa thì bây giờ tôi chỉ cần ở nhà dùng Chan-Na Béau và thử dịch bằng quỳ tím để biết được tình trạng bệnh của mình. Tôi đã rất háo hức muốn dùng thử sản phẩm ngay sau khi nhận được hàng.

chan-na-beau-vien-dat-phu-khoa-chiet-xuat-tu-thao-moc

Ngày thứ 1: Sau khi đọc tất tần tật về thông tin sản phẩm và hướng dẫn sử dụng, tôi tiến hành đặt, Chan-Na Béau được thiết kế dạng viên, ngoài bọc một lớp vải lưới xô với thiết kế nhỏ gọn nên tôi không gặp bất kì khó khăn gì. Việc đi lại, vệ sinh cá nhân vẫn diễn ra bình thường, sau 72 giờ, tôi kéo viên đặt ra và dùng dung dịch chuyên dụng để rửa sạch lại. Một lưu ý nhỏ là trong suốt thời gian dùng sản phẩm, phải tuyệt đối kiêng quan hệ tình dục và dĩ nhiên điều này tôi làm được.

Ngày thứ 9: Tôi đã dùng được 3 viên, tôi thật sự shock khi nhìn thấy những tạp chất được “đùn” ra cùng với viên thuốc. Thử hỏi nếu không chịu chữa trị bệnh thì liệu sẽ ra sao, có lẽ tôi sẽ bị vô sinh mất. Thật may mắn vì tôi biết đến viên đặt Chan-Na Béau sớm, kết quả nhìn thấy rõ hơn hẳn so với những đợt điều trị trước.

bao-bi-chan-na-beau

Ngày thứ 15: Những triệu chứng ngứa ngáy, đau rát, mùi hôi hoàn toàn biến mất sau khi sử dụng hết một liệu trình đầu tiên. Vợ chồng tôi quan hệ lại và lần này mới đúng như là mơ, chúng tôi hòa quyện vào nhau và thỏa mãn. Chồng còn thủ thỉ khen cô bé thơm và khít quá khiến anh “nghiện” luôn. Tôi ngại ngùng và thầm mãn nguyện, quyết tâm đặt mua thêm 2,3 hộp Chan-Na Béau nữa để dùng, thay cho dung dịch vệ sinh như trước đây.

Một lời nhắn nhủ sau cùng cho chị em: Bệnh phụ khoa chẳng chừa ai chỉ nặng hay nhẹ mà thôi. Tốt nhất chị em nên đi khám định kỳ nếu phát hiện ra bất kỳ biểu hiện bất thường nào, chứ chớ để lâu lại thành “cá ươn cá thối” chồng chán chồng chê thì đừng trách ai, hại thân mà tốn tiền của thôi.

Chi tiết về thành phần chiết xuất của Chan-Na Béau cho chị em nào quan tâm:

Fructus Cnidii: Điều trị viêm nhiễm bộ phận sinh dục nữ, ngứa, tăng khoái cảm.
Sophora Flavescens: Chế vi khuẩn nấm gây bệnh, điều trị các bệnh nở loét, mụn nhọt.
Cortex Phellodendri: Phòng chống vi khuẩn, virus, viêm, chống đông máu, chống ung thư.
Leonurus: Chữa kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, bế kinh, lở ngứa, viêm đầu vú.
Nhũ Hương: Trị phong ẩn chấn, ngứa, khí huyết phụ nữ, giải pháp vấn đề vô sinh.
Mộc Dược: Hoạt huyết, giảm đau, giảm sưng, nhanh lành vết thương.
Hạt Đào: Chống đông máu, co tử cung, cầm máu làm lành vết thương, giảm đau, mụn nhọt.

vien-dat-phu-khoa-chan-na-beau

Xem chi tiết sản phẩm tại đây: Chan-na Béau