Son Babesexy có tốt không, giá bao nhiêu, bảng màu đầy đủ nhất

Tiêu chí để chọn 1 thỏi son của bạn là gì? Có phải là vừa chất lượng vừa giá thành hợp lý không? Và nếu các bạn vẫn còn đang băn khoăn về độ an toàn và lượng chì có trong son thì son Babesexy rất đáng để các bạn chọn mặt gửi vàng.

son-babesexy

Son Babesexy có tốt không?

Son Babesexy là sản phẩm được làm thủ công, nguyên liệu đa phần có nguồn gốc từ thiên nhiên. Màu sắc, mẫu mã và mùi thơm cũng vô cùng đa dạng đáp ứng nhu cầu của nhiều chị em phụ nữ.

Đặc biệt là thời gian gần đây, thương hiệu son Babesexy nổi lên như cồn được các chị em truyền tai nhau vì son lên màu rất đẹp, giá thành phải chăng và đặc biệt là an toàn chất lượng.

Để chắc chắn Son Babesexy có tốt không, cách tốt nhất là tham khảo reviews của những người đã sử dụng sản phẩm. Một số phản hồi của khách hàng:

review-tu-khach-hang-dung-son-babesexy

Đặc điểm nhận dạng, giá son Babesexy

Thỏi son Babesexy có hình vuông vắn màu đen nhám, lợi thế của vỏ son nhám sẽ cho bạn cảm giác chắc chắn và sang trọng khi cầm trên tay.

Thân son có dòng chữ thương hiệu Babesexy màu trắng, nhìn tổng thể thì em này khá là đơn giản, vỏ son có phần nắp dễ mở và rất là chắc chắn, không hề bị lỏng lẻo, dưới đáy son có tem son, màu của tem trùng với màu son bên trong cho nên rất dễ dàng nhận biết màu sắc mỗi khi chọn son.

than-son-babesexy

Giá son Babesexy chỉ 95k/cây son thỏi như thế này, chưa đến 100k mà các bạn đã có 1 cây son chất lượng, màu đẹp và có thương hiệu rõ ràng thì thật sự rất đáng để các bạn sở hữu 1 em cho mình.

Tùy vào thời điểm mà nhà sản xuất còn có các chương trình khuyến mãi cũng như tri ân khách hàng đặt mua sản phẩm với mức giá ưu đãi hơn. Hoặc bạn có thể đặt mua tại Shopee để hưởng mức ƯU ĐÃI ĐẾN 45%.

ĐẶT MUA TẠI SHOPEE

Thêm 1 điều nữa là son Babesexy còn đầu tư một ngoại hình khá đẹp. Son giữ màu ở mức trung bình tầm 3-4 giờ, tuy nhiên với những màu son đậm sẽ giữ được lâu hơn.

Son có chất dưỡng ẩm nên sẽ không bị khô môi khi sử dụng. Nếu các bạn không thích độ dưỡng của son thì có thể bặm môi vào giấy ăn để son được lì và đẹp hơn.

Ngoài ra, khi mua son Babesexy các bạn còn được tặng thêm những phụ kiện đi kèm vô cùng đáng yêu như túi giấy, thiệp cám ơn nữa nhé.

tui-giay-thiep-cam-on-son-babesexy

Tổng hợp bảng màu son Babesexy đầy đủ nhất

son-babesexy-real-love
Son Babesexy Reallove

Màu đầu tiên có tên là Real love – là một tông son đỏ thuần. Màu son này mang một tông màu đỏ ấm rất là xinh. Màu son đỏ là một màu son an toàn, dễ sử dụng, hợp với mọi tông da và mọi hoàn cảnh.

Sắc đỏ của son Babesexy Reallove sẽ làm cho men răng trắng và gương mặt sẽ trở nên rạng rỡ hơn. Mặc dù là son lì nhưng chất son rất mướt, quẹt một phát là son lướt ngọt xớt luôn và lên màu rất đều, không bị bột hay lợn cợn màu son như những son handmade khác.

son-babesexy-doping
Son Babesexy Doping

Màu tiếp theo là màu Doping – là một tông màu đỏ tươi. Tông màu đỏ rực không lẫn vào đâu được, không hề lấn qua sắc cam hay sắc hồng, dùng để đi chơi là dễ thương lắm á nha.

son-babesexy-candy-bae
Son Babesexy CandyBae

Màu son Candybae – là một tông son hồng anh đào rất tươi tắn, dễ thương. Màu son đặc biệt phù hợp cho những bạn gái theo phong cách dịu dàng, nữ tính. Hoặc những cô nàng đi học, đi làm muốn tươi tắn khi đến lớp, đến công sở cũng có thể lựa chọn em này.

son-babesexy-rose
Son Babesexy Rose

Màu Rose – Đây là tông hot làm mưa làm gió trên thị trường, son Babesexy Rose là một tông hồng rất diu dàng và rất tây. Rose của Babesexy sẽ có sắc hồng nhiều hơn, những bạn không thích tông son tối có thể sẽ rất mê mẩn màu son này. Các bạn muốn make up kiểu tây thì Rose rất thích hợp, với tông son này bạn cần phải make up nhẹ hoặc chỉ kẻ chân mày thôi là đủ xinh rồi. Màu son này hợp với mọi tông da nên  màu da trắng hay da ngâm thoa đều đẹp.

son-babesexy-poison
Son Babesexy Poison

Thêm một son chuẩn tây, màu Posion – là một son nước cực xinh và dễ sử dụng, tông son nước có sắc cam của Posion sẽ không làm cho gương mặt nhợt nhạt, tuy nhiên khi sử dụng hãy nên make up 1 xíu, sẽ thu hút hơn. Với tông son nhẹ và nước thì rất dễ bị để lộ vẩy môi nên khi sử dụng son nhớ tẩy tế bào chết và dưỡng môi thật kĩ, son sẽ lên màu đẹp đều và đẹp không lộ vẫy và vón cục. Và son có mùi kẹo ngọt thơm.

son-babesexy-choco
Son Babesexy Choco

Màu son Choco – là một màu son đất trầm tông tối, màu son hợp với mọi tông da, nếu bạn ngại với màu son đậm thì chỉ cần thoa lòng môi dùng ngón tay dậm cho màu son lan đều ra thì đã có 1 đôi môi chúm chím xinh rồi. Đây là một màu son vừa lạ và vừa tây, nếu muốn thay đổi bản thân thì đừng nên bỏ qua màu son Choco này.

son-babesexy-redvelvet
Son Babesexy Redvelvet

Màu Redvelvet – tông màu không thể thiếu trong những buổi tiệc tùng. Đây là tông màu đỏ rượu vô cùng quý phái, sang trọng và được rất nhiều các cô nàng cá tính lựa chọn. Tô son khiến da trở nên trắng sáng hơn, thu hút biết bao nhiêu là ánh nhìn.

son-babesexy-velvetbrown
Son Babesexy VelvetBrown

Màu VelvetBrown – Đây có lẽ là tông màu hiếm và ít gặp ở các hãng mỹ phẩm khác. Son màu đỏ nâu là một trong những vũ khí của phái đẹp. Và không ai có thể phủ nhận đây là một gam màu có ma lực thu hút kì lạ đối với tất cả mọi người. Tông màu này còn phù hợp với những cô nàng thích phong cách cổ điển, đánh một lớp lòng môi nhẹ nhàng cùng với không khí mùa đông là siêu chuẩn luôn.

son-babesexy-dark-red
Son Babesexy DarkRed

Màu Darkred – Nếu bạn chán với một tông đỏ quá đơn giản, vậy sao không thử ngay em đỏ đất này đây. Tông màu này được rất nhiều các bạn lựa chọn, không quá tươi tắn cũng không quá ma mị nhưng vẫn đủ làm bạn nổi bật trong những cuộc chơi. Một lớp son trên môi, không cần make up gì nhiều mà vẫn đẹp xuất sắc.

son-babesexy-secret
Son Babesexy Secret

Màu Secret – Nếu có một danh sách bình chọn những màu son tươi sáng sáng nhất, có khả năng tôn vẻ đẹp làn da nhất cho phái đẹp thì chắc chắn sẽ không thể nào thiếu phần màu son đỏ cam. Đặc biệt là những bạn đang sở hữu làn da trắng sáng, hãy để màu son đỏ cam phát huy hết vẻ đẹp!

son-babesexy-virgin
Son Babesexy Virgin

Màu Virgin – Cũng là son có tông màu đỏ cam như màu Secret, màu son tươi sáng này lại có thể giúp các nàng kết hợp với các kiểu quần áo thời trang mix&max sành điệu cho mình. Dù là cô nàng công sở thanh lịch hay các cô nữ sinh, khi diện màu son này vẫn “hợp rơ” luôn nhé.

bang-mau-son-babesexy
Bảng màu đầy đủ trên tay cho các bạn dễ xem

Một số lưu ý nhỏ khi sử dụng son Babesexy

Thỏi son Babesexy khá mềm nên hãy lưu ý không nên để son ở nơi có nhiệt độ cao hoặc trong cốp xe, son sẽ mềm và chảy. Khi thoa không nên vặn son quá cao và không được tì son quá mạnh tay, son sẽ bị gãy.

Mọi chi tiết về son, liên hệ đặt hàng hoặc cập nhật các thông tin khuyến mãi theo từng đợt hay những chương trình tri ân khách hàng, các bạn hãy liên hệ 0903.938.057 (Ms Phụng).

Thông tin thêm: Nếu bạn đang có tình trạng da mụn mà lại mong muốn sử dụng sản phẩm tự nhiên an toàn mà độ hiệu quả cao, hãy tham khảo về sản phẩm sử dụng bào tử lợi khuẩn Skin fresh tại đây. Sản phẩm giá tuy cao nhưng hiệu quả rất đỉnh và lại an toàn tuyệt đối nhé!