Chân váy 3 trong 1

Đời sống đô thị năng động, các cô gái sẽ chọn khoác lên mình những chiếc váy đảm bảo 3 trong 1: thanh lịch nơi công sở, năng động ngày cuối tuần và quyến rũ nếu phải dự tiệc đêm. Yingnews tư vấn cho bạn cách chọn chân váy đảm bảo thanh lịch trong 24 giờ.

ao-thun-tron-mot-mau

Chiếc áo trơn hoặc một phần cổ phá cách

Nếu tối nay bạn phải dự tiệc, nhưng không có giờ về thay đồ, trang điểm. Ban ngày đi làm, đừng quên thủ sẵn một chiếc áo trơn màu hoặc một chiếc vày có phần trên phá cách một chút. Sơ mi trơn, áo thun một màu là lựa chọn tối ưu. Với tiệc tối, một chiếc áo nhún bèo hoặc cách điệu phần cổ sẽ làm bạn tỏa sáng. Mỗi phụ nữ đều phải có một chiếc áo khoác. Nhà thiết kế thời trang Coco Chanel từng nhắn nhủ: “Mỗi phụ nữ cần có: một chiếc little black dress, một chiếc quần jeans và cuối cùng là một chiếc áo khoác”. Để tăng thêm sự kín đáo, nữ tính của phái đẹp, thủ sẵn một chiếc áo khoác cardigan hoặc suit cách điệu là điều cần thiết. Chú ý màu sắc nên trung tính hoặc trắng-đen là tốt nhất.

ao-nhun-beo-toa-sang

Hãy chọn một chiếc váy sặc sỡ

Nếu chọn chân váy kiểu mini skirt hoặc kiểu new look, để rực rỡ và thu hút, hãy chọn các kiểu màu mè một chút với sắc đỏ hồng hoặc một mảng họa tiết in to bản. Năm nay, các màu sắc hồng, vàng, xanh navy trở lại hot trên sàn diễn quốc tế; họa tiết in hoa cúc bản to hay mảng màu loang vẫn còn rất thích hợp. Các màu sắc bạn nên tránh của năm nay: xanh lá cây, tím thẫm.

chan-vay-hoa-kem-phu-kien

Đừng quên giày cao gót và phụ kiện

Giày cao gót luôn phù hợp với mọi hoàn cảnh, dù là đi dự tiệc hay đi làm tại chốn công sở. Giày cao gót màu nude, màu đỏ đều giúp bạn tự tin. Về phụ kiện, bạn nên thủ sẵn một chiếc đồng hồ kiểu dáng thanh lịch. Sau đó, phụ kiện một chiếc vòng cổ phong cách boho-chic hay vòng tay vàng, hồng, dáng thon gọn đều hoàn hảo.