Chuyện NSUT Chiều Xuân thoát khỏi viêm loét dạ dày “ngoạn mục” nhờ liệu pháp từ New Zealand

“Diễn viên hầu như ai cũng bị đau dạ dày. Đó âu cũng là lẽ thường tình của những người làm cái nghề chẳng giống ai, cứ đi sớm về khuya, ăn uống thì khi no, khi đói chứ không phải lúc nào cũng được ăn ngon, mặc đẹp, kẻ đón người đưa, phấn son, nhung lụa như mọi người vẫn thấy”.

Tâm sự với chúng tôi về chuyện nghề, NSUT Chiều Xuân không nén nổi tiếng thở dài. Chị bảo: “Cái góc khuất của người diễn viên thật sự lắm nhọc nhằn. Biết bao người phải mệt mỏi và cô đơn lắm trong chính cái thế giới của mình”.

nsut-chieu-xuan

NHỮNG NGÀY MỚI CHỚM BỊ BỆNH

Mặc dù đã hơn 50 tuổi, lên chức bà đã lâu nhưng NSUT vẫn luôn tự hào về sức khỏe của mình. Nếu như mọi người xung quanh thường mắc các bệnh cúm vặt, đau đầu, sổ mũi thì cô chẳng hề hấn gì, vẫn đi diễn đều đặn. Tuy nhiên, một vài năm trở lại đây, Chiều Xuân nhận ra sức khỏe của mình bắt đầu có dấu hiệu giảm sút, đặc biệt là vấn đề về tiêu hóa. Nữ diễn viên thường xuyên bị chướng bụng đầy hơi ợ chua, ợ nóng, nôn khan vào sáng sớm.

nsut-chieu-xuan-u50

“Có khoảng thời gian, tôi bận rộn ở phim trường cả tháng trời, giờ giấc sinh hoạt bị đảo lộn hết cả, tâm trạng lại căng thẳng luôn phải cố gắng tập trung cao độ nhập vai diễn thật tốt khiến các triệu chứng trên xuất hiện ngày càng dày đặc hơn, cộng thêm bụng cứ âm ỉ khó chịu” – Chiều Xuân chia sẻ.

Tuy nhiên Chiều Xuân nghĩ rằng do bản thân quá căng thẳng hoặc ăn phải đồ ăn không đảm bảo vệ sinh nên cô chủ quan bỏ qua mà không biết rằng đây là một trong những biểu hiệu mới chớm của bệnh viêm dạ dày – căn nguyên của những biến chứng bệnh nguy hiểm.

TIỀU TỤY VÌ ĐAU DẠ DÀY HÀNH HẠ

Nhớ nhất một lần, đang đóng phim, Chiều Xuân bỗng thấy vùng thượng vị đau dữ dội và những cơn buồn nôn ập tới trong khi cả ngày chưa ăn gì nhưng cô vẫn cố gắng chịu đựng để không ảnh hưởng đến cả đoàn. Đến khi cảnh quay kết thúc, lưng áo Chiều Xuân đã ướt đẫm, trên trán lấm tấm mồ hôi khi những cơn đau dạ dày không có dấu hiệu chấm dứt. Cô ôm bụng không thể đứng thẳng phải nhờ người đưa về nhà.

dau-da-day-hanh-ha

Vẫn nghĩ rằng do bụng đói gây ra cơn đau nên Chiều Xuân định sẽ ăn chút gì đó để xoa dịu chiếc dạ dày khó tính nhưng không thể nuốt nổi thứ gì, thi thoảng dạ dày cứ quặn lên, cồn cào rất khó chịu. Để giảm cơn đau nhất thời, cô phải chườm nóng, uống nước gừng và nằm co ro chờ đợi cơn đau kết thúc. Sau ngày đó, cả gia đình giục cô đi khám nhưng nghĩ đến cảnh nội soi dạ dày Chiều Xuân lại hốt hoảng muốn lui, thiết nghĩ điều chỉnh lại ăn uống chắc nó sẽ tự khỏi thôi.

Ngoài ra, Chiều Xuân còn rất chăm chỉ lên mạng tìm kiếm những phương pháp dân gian chữa tại nhà như uống mật ong + bột nghệ, cắt thuốc nam,… nhưng chỉ được một thời gian lại đâu vào đấy, mặt còn bị tích nước khiến ai cũng tưởng Chiều Xuân tăng cân. Thực tế đâu phải, Chiều Xuân bị sút cân trầm trọng vì mất ngủ, ăn uống không ngon và phải kiêng khem đủ thứ. Trong vòng vài tháng trông Chiều Xuân “già” hẳn đi và các vai diễn Chiều Xuân đảm nhận bị ảnh hưởng không nhỏ.

mc-chieu-xuan-tieu-tuy-gia-han-di

Bà bạn diễn còn mách nhỏ cứ làm liều giảm đau là hết liền nhưng bản thân Chiều Xuân hiểu rõ đây là cách tự hại chính mình. Cô đã chứng kiến rất nhiều người bị đau dạ dày biến chứng thành viêm loét dạ dày, ung thư dạ dày vì quá phụ thuộc vào thuốc giảm đau, không chịu chữa trị tới nơi tới chốn.

NSUT CHIỀU XUÂN ĐÃ CHỮA BỆNH DẠ DÀY BẰNG CÁCH NÀO

Thật may mắn, chỉ sau 2 tháng ngắn ngủi, Chiều Xuân đã lấy lại được cân bằng, chấm dứt nỗi đau dai dẳng cho bệnh dạ dày gây ra nhờ loại thảo dược mang tên Herbal Stomaxcare. Chiều Xuân tình cờ biết đến sản phẩm này qua một buổi hội thảo chuyên dành cho những người bị đau dạ dày do các chuyên gia New Zealand đứng ra tổ chức.

hoi-thao-herbal-stomaxcare-tai-new-zealand

Tại hội thảo, Chiều Xuân đã thu thập được rất nhiều kiến thức bổ ích về căn bệnh dạ dày mà từ trước đến nay chưa hề biết đến. May mắn hơn khi Chiều Xuân là một trong những vị khách đầu tiên tại Việt Nam được sở hữu trong tay Herbal Stomaxcare – sản phẩm hỗ trợ chữa trị cho người bị dạ dày kinh niên rất hiệu quả.

Theo hướng dẫn của chuyên gia, Chiều Xuân duy trì uống 2 lần mỗi ngày trong suốt 2 tháng, mỗi lần uống 2 viên sau bữa ăn 30 phút. Thật không ngờ đến ngày thứ 3 Chiều Xuân đã cảm thấy hiệu quả mà Herbal Stomaxcare mang lại, ăn uống ngon miệng hơn hẳn. Đôi khi cơn đau dạ dày đột nhiên tái phát do căng thẳng Chiều Xuân dùng liền 2 viên là cơn đau được xoa dịu rồi hết hẳn, không còn khổ sở vật vã mấy tiếng như trước kia nữa. Khoảng sau 2 tháng, 90% các triệu chứng ợ chua, ợ nóng, đầy bụng, buồn nôn hầu như đã hết hẳn và chưa bị tái phát. Thật không ngờ.

Vì bị bệnh viêm dạ dày đã lâu nên mặc dù các triệu chứng được cải thiện rõ rệt nhưng Chiều Xuân vẫn duy trì sử dụng Herbal Stomaxcare cho đến khi bệnh hết hoàn toàn.

Chiều Xuân thực sự cảm thấy tiếc khi một sản phẩm tốt như Herbal Stomaxcare chưa được truyền thông rộng rãi và phổ biến tới người tiêu dùng. Chiều Xuân rất đồng cảm và hiểu những nỗi đau mà người bị dạ dày đã đang phải chịu đựng.

Herbal Stomaxcare làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất bởi thành phần chiết xuất 100% từ tự nhiên:

thanh-phan-herbal-stomaxcare

Lá Khôi giúp trung hòa axit dịch vị, giảm nhanh các cơn đau, chữa lành các vết loét, kích thích vết thương mau lành. Giúp giảm xuất huyết dạ dày, giảm ợ chua nóng, rát vùng thượng vị.

Dạ Cẩm giúp giảm đau, ợ chua, vết loét se lại, mang lại cảm giác khoan khoái nhẹ nhàng.

Nghệ Đen cải thiện chứng ăn không tiêu, đầy hơi gây buồn nôn.

Bột Nghệ làm giảm dịch tiết dạ dày, bảo vệ niêm mạc dạ dày – tá tràng khỏi bị tổn thương bởi các yếu tố tác hại, làm tăng yếu tố tiết nhầy,có tác dụng bảo vệ niêm mạc dạ dày, ruột.

Ô Tặc Cột có tác dụng cầm máu, giảm đau, làm se chống loét.

stomaxcare-duoc-chung-nhan-bo-y-te

Tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm tại đây: Herbal StomaxCare

Tin vui cho độc giả

Nhằm quảng bá Herbal Stomaxcare rộng rãi hơn tới đông đảo người tiêu dùng tại Việt Nam, nhà sản xuất chính hãng quyết định áp dụng ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN dành tặng cho những độc giả đang xem bài viết này.

Đó là các bạn sẽ được KHUYẾN MÃI GIẢM GIÁ 50% chỉ còn 790.000đ/hộp khi đặt mua sản phẩm hỗ trợ điều trị dạ dày Herbal Stomaxcare của New Zealand dưới đây:

thuoc-herbal-stomaxcare
ĐẶT HÀNG NHẬN ƯU ĐÃI 50%