Hạ Đường Tâm An – Chìa Khóa Vàng Giúp Ổn Định Đường Huyết

GIỚI THIỆU HẠ ĐƯỜNG TÂM AN

Giữa sự biến động của vô số các chế phẩm Tây Y hỗ trợ cải thiện tình trạng tiểu đường. Hầu hết, người ta vẫn lựa chọn đi sâu vào tìm hiểu và sử dụng các bài thuốc Đông Y vì sự an toàn và hiệu quả.

thuoc-ha-duong-tam-an

Hạ Đường Tâm An là một kết quả cực kỳ thành công của nền Y học Cổ Truyền Việt Nam. Mang trong mình những ưu điểm tuyệt vời, Hạ Đường Tâm An đã khiến cho các chuyên gia Đông Y học cổ truyền Phương Đông phải trầm trồ khen ngợi.

Hạ Đường Tâm An giúp hỗ trợ điều trị tiểu đường, đem lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho cơ thể của bạn. Đặc biệt sản phẩm từ thiên nhiên hoàn toàn an toàn cho người sử dụng, được chứng nhận bởi Bộ Y Tế. Vì vậy, đây có lẽ là minh chứng rõ nét nhất về chất lượng vượt trội của sản phẩm.

CÁC BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM CỦA BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

Bệnh tiểu đường là căn bệnh nguy hiểm, cần phải được điều trị đúng và hiệu quả. Đừng để những biến chứng của tiểu đường làm bản thân đau đớn, kiệt sức. Các biến chứng nguy hiểm bao gồm:

BIẾN CHỨNG NHIỄM TRÙNG

Các vết thương lâu lành dẫn đến tình trạng lở loét, thậm chí không còn cách nào khác là phải cắt bỏ.

BIẾN CHỨNG VỀ TIM MẠCH, THẦN KINH

Tăng mỡ máu, cao huyết áp, xơ động mạch ngoại vi gây tắc mạch là hệ luỵ khó tránh. Ngoài ra, còn có cảm giác đau, tê, nóng ở chân, nhịp tim và nhịp thở bất ổn định, hay tiết mồ hôi.

BIẾN CHỨNG VỀ MẮT

Hệ thống mao mạch ở đáy mắt bị tổn thương, thị lực ngày một suy giảm hoặc tệ hơn là biến chứng mù loà. Bên cạnh đó, cũng không thể bỏ qua nhưng biến chứng như đục thuỷ tinh thể, tăng nhãn áp,…

BIẾN CHỨNG VỀ THẬN

Gây tổn thương đến vi mạch máu trong thận, từ đó suy giảm chức năng lọc của thận, khả năng cao gây ra suy thận.

HẠ ĐƯỜNG TÂM AN – TINH HOA HỘI TỤ NHỮNG DƯỢC PHẨM QUÝ GIÁ TỪ THIÊN NHIÊN

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo từ 7 loại thảo dược quý hiếm, đặc biệt là cao dây thìa canh – khắc tinh của bệnh tiểu đường, giúp nhanh chóng ổn định đường huyết sau 15-20 ngày sử dụng.

thanh-phan-thien-nhien-ha-duong-tam-an

Hạ Đường Tâm An cũng vận dụng những công thức hỗ trợ điều trị tiểu đường của dân gian để lại. Dược liệu được chọn phải được trồng ở các vùng đất có thổ nhưỡng thích hợp, đạt chất lượng tốt. Sau đó được rửa sạch và bào chế đúng theo dược điển Việt Nam trước khi đưa vào quá trình điều chế thành phẩm. 7 vị thuốc chính được kết hợp với nhau một cách rất thông minh:

Thiên Thiên hoa phấn

Có tác dụng bổ phế và vị âm, làm giảm triệu chứng thèm ăn và khát nước ở người bệnh tiểu đường, giảm các biểu hiện tê bì, hoa mắt.

Dây thìa canh

Có tác dụng lợi tiểu và giảm lượng đường huyết.

Ngũ vị tử

Có tác dụng kích thích tuyến tụy tăng tiết insulin, bảo vệ gan, bổ thận, tăng miễn dịch cơ thể, hạ và ổn định đường huyết.

Đỗ trọng

Giảm cholesterol xấu, giảm triglycerid, ngăn ngừa xơ vữa động mạch hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch.

Hoài Sơn

Tăng cường khả năng đề kháng của cơ thể, bảo vệ sức khỏe và đẩy lùi các biến chứng của tiểu đường.

Sinh Địa và Huyền Sâm

Khôi phục khả năng tự ổn định đường huyết của cơ thể.

Nhận thấy phương pháp chiết xuất thông thường là nấu cao, cô cao trực tiếp trong không khí và điều kiện nhiệt độ không chuẩn xác sẽ không lấy hết được hoạt chất trong dược liệu, Hạ Đường Tâm An đã sử dụng phương pháp chiết ngấm kiệt.

Phương pháp này được đánh giá cao với khả năng hút hoạt chất trong dược liệu 80-90%. Đó là một điểm nhấn để các thảo dược có trong thành phần của sản phẩm được phát huy tối đa. Chất lượng của sản phẩm đã được chứng nhận đảm bảo an toàn thực phẩm bởi Bộ Y Tế và được cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Chính vì vậy, mọi người có thể yên tâm sử dụng tại nhà.

ha-duong-tam-an-duoc-chung-nhan-bo-y-te

ĐIỂM MẠNH CỦA HẠ ĐƯỜNG TÂM AN

  • Ổn định đường huyết lâu dài từ năm này qua năm khác, không phụ thuộc vào Tân dược.
  • Không phải lo lắng thường thực về những biến chứng tiểu đường.
  • Không còn lo lắng đường huyết tăng vọt khi ngưng sử dụng một thời gian.
  • Hoàn toàn không cần ăn uống kiêng khem đủ thứ một cách khổ sở.
  • Không phải lo lắng về các biến chứng tiểu đường như hoại tử chân, mờ mắt, các bệnh lý tim mạch, suy thận…
  • Không gây tác hại cho dạ dày, gan và ruột.
  • Hỗ trợ thành công hàng triệu người thoát khỏi căn bệnh.

ƯU THẾ VƯỢT TRỘI CỦA HẠ ĐƯỜNG TÂM AN

  • Đảm bảo ổn định lượng đường trong máu chỉ sau 15 ngày
  • Nguyên liện thiên nhiên hoàn toàn không hại đến gan
  • Đào thải độc tố trong tuyến tuỵ, hỗ trợ phụ hồi chức năng và giúp tuỵ hoạt động hiệu quả
  • Giảm cholesterol xấu, giảm triglycerid, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, không phải dùng thêm Tây Y hạ mỡ máu gây ảnh hưởng tới gan, thận
  • Giải quyết và đẩy lùi những biến chứng của bệnh tiểu đường
  • An toàn, không tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài, giúp người bệnh tiểu đường không phát sinh thêm bệnh mới

HIỆU QUẢ CỦA LIỆU TRÌNH ĐIỀU TRỊ

  • Nâng cao miển dịch, chống viêm nhiễm mạnh, làm hết các biến chứng của tiểu đường như viêm nhiễm, lở loét
  • Hỗ trợ điều trị tuyến tuỵ, khi tuỵ hồi phục đường sẽ giảm, an thần ngủ ngon, thanh lọc cơ thể
  • Tăng cường chuyển hóa chất béo, đào thải mỡ thừa ra ngoài cơ thể
  • Bổ tỳ vị mạnh, khi uống tiêu hoá tốt, hồi phục sức khoẻ nhanh
  • Khi hết bệnh không phải dùng sản phẩm của tôi, chỉ cần ăn uống sinh hoạt hợp lý là được
  • Chúng tôi chú trọng đánh vào nguồn gốc của bệnh TIỂU ĐƯỜNG, giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí mà không đau đớn

hieu-qua-ha-duong-tam-an

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TẠI NHÀ

Sử dụng Hạ Đường Tâm An rất đơn giản, mỗi lần dùng 1 đến 2 viên, vào sáng và tối trước bữa ăn 30 phút.

Lưu ý:

  • Đây là kết quả đã được kiểm nghiệm và chính minh bởi các chuyên gia đầu ngành. Hãy tin tưởng vào bước phát triển thế kỷ. Tuyệt đối, không tự ý mua thuốc lá, đun sắc vì chưa được lọc hết tạp chất.
  • Để đạt được kết quả, không tự dừng liệu trình khi thấy các tác dụng khả quan.
  • Sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng và được Bộ Y Tế chứng nhận, cấp phép lưu hành.

HẠ ĐƯỜNG TÂM AN MUA Ở ĐÂU

Sản phẩm đang được công ty Truepharmco phân phối duy nhất tại một kênh là trang website của Hạ Đường Tâm An, để tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng nên công ty chỉ phân phối qua website để chắc chắn 100% khách hàng mua được sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng.

Công ty không phân phối qua hiệu thuốc, các trang thương mại điện tử hay các shop online nên bạn không nên mua hàng ở đây vì 100% đều là hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc.

Để đặt hàng, bạn chỉ cần vào trang chủ của sản phẩm để lại tên và số điện thoại, sau đó sẽ có chuyên viên tư vấn gọi điện tư vấn chi tiết thêm và giải đáp thắc mắc cho bạn về sản phẩm.

Sau khi tư vấn bạn thấy sản phẩm phù hợp thì bạn xác nhận thông tin đặt hàng, khoảng 2-5 ngày bạn sẽ được giao hàng đến tận nhà và thanh toán khi nhận hàng.

REVIEW HẠ ĐƯỜNG TÂM AN

Chuyên gia đánh giá Hạ Đường Tâm An

Lương Y Phùng Khả Đạo – Truyền nhân thứ 18 của Trưởng viện thái y Phùng Khả Dĩnh dưới thời vua Ung Chính – Trung Hoa

luong-y-phung-kha-dao

“Hạ Đường Tâm An đã khiến tôi phải ngả mũ thán phục. Trước giờ, bản thân luôn tự tin vào những bí kíp gia truyền từ thời vua Ung Chính. Tuy nhiên, các nguyên liệu của tôi đơn giản chỉ là sắc lấy nước uống, không thể khai thác được tất cả những công dụng của thành phần. Công nghệ hiện đại của Hạ Đường Tâm An đã tận dụng được đến 90% giá trị của các vị thuốc Đông Y. Thật sự đáng nể.”

Chuyên gia Arthit – trưởng khoa tiểu đường tại Bumrungrad International Hospital – Cơ sở y tế số 1 Thái Lan đứng vị trí thứ 6 trong 10 tổ chức y tế hàng đầu thế giới

chuyen-gia-arthit

“Ngày nay chúng ta có một số phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, hầu hết trong số đó đều khiến người bệnh phụ thuộc. Sử dụng một đến một ngưỡng nào đó là phải thay đổi chế phẩm vì cơ thể quen với ngưỡng đáp ứng đó. Với Hạ Đường Tâm An – một giải pháp giúp hạ đường huyết cực kỳ tốt, êm dịu và bảo toàn sức khỏe, không gây tác dụng phụ và không phải tăng liều theo thời gian. Tôi phải công nhận những ưu điểm tuyệt vời này của Hạ Đường Tâm An – Điều mà chưa chắc chúng tôi đã làm được.”

Nguời nổi tiếng nói gì sau khi sử dụng sản phẩm

Diễn viên Tùng Yuki chia sẻ về thời gian chiến đấu tới cùng với căn bệnh tiểu đường:

“Dạo gần đây, tôi bị tăng huyết áp, mờ mắt, mệt mỏi, đi tiểu đêm nhiều lần và đặc biệt là hay khát nước. Tôi cứ nghĩ tình trạng sức khoẻ tệ đi là do tuổi ngày một cao nên không đi khám. Tuy nhiên, càng ngày tình trạng này càng nặng, trí nhớ kém đi, tôi không thể học thuộc lời thoại để diễn. Cuối cùng, tôi đi khám tổng quát và phát hiện ra mình bị đái tháo đường.

Được 1 người bạn giới thiệu cho Hạ Đường Tâm An, tôi an tâm sử dụng. Sau khi dùng hết hộp đầu tiên, tôi thấy chân tay bớt tê hơn, giấc ngủ đảm bảo, không còn đi tiểu đêm nhiều, tăng cường trí nhớ, đảm bảo lịch trình công việc. Chỉ số đường huyết của tôi đã quay về mức an toàn nhất sau khi uống hết hộp thứ 2.”

Hạ Đường Tâm An – Chia Sẻ của Nghệ Sỹ Trần Nhượng sau khi sử dụng 1 liệu trình:

“Thời gian gần đây, tôi bị làm phiền bởi chứng đi tiểu nhiều lần, một đêm có khi 3-4 lần, ảnh hưởng nghiêm trọng đến giấc ngủ, mắt thâm quầng, người mệt mỏi sút cân, luôn trong tình trạng khát nước. Tôi đi khám và thực sự rất sốc khi bác sĩ kết luận: Tôi bị tiểu đường Tuýp II, chỉ số đường huyết lên tới 11.2. Tôi buộc phải ngừng nhận vai diễn, ở nhà điều trị và phục hồi sức khoẻ. Tuy nhiên, kết quả không hề cải thiện.

Trong lúc tôi đang hoang mang không biết làm thế nào, ông bạn thân bị tiểu đường đã giới thiệu sản phẩm Hạ Đường Tâm An cho tôi. Tôi đã kiểm tra và nhận thấy đây là sản phẩm được Bộ Y Tế cấp phép, làm hoàn toàn từ những thành phần thiên nhiên rất tốt cho người bị tiểu đường. Sau 2 tuần sử dụng, tôi thấy đi lại thoải mái hơn, chân tay không còn tê bì. Khi đi xét nghiệm lại, tôi thấy chỉ số chỉ còn hơn 7 một chút. Sau 2 tháng sử dụng Hạ Đường Tâm An, kết hợp với ăn uống và tập luyện, chỉ số đường huyết đã giảm xuống dưới 7 và duy trì trong suốt nửa năm nay.

Tôi vô cùng cảm ơn Hạ Đường Tâm An đã giúp tôi cải thiện tình trạng tiểu đường. Hơn nữa, sức khoẻ cũng tốt hơn rất nhiều.”

Review từ khách hàng đã sử dụng

Thầy giáo Nguyễn Minh Thành – 54 tuổi – Hải Phòng:

thay-giao-nguyen-minh-thanh

“Nếu biết đến Hạ Đường Tâm An sớm thêm một chút nữa thì tôi đã không phải mệt mỏi như vậy. Cơ thể xuất hiện quá nhiều những dấu hiệu chóng mặt, sức khỏe suy yếu đi do biến chứng tiểu đường. Giờ đây, sau khi sử dụng Hạ Đường Tâm An được 2 tháng, tôi thấy mọi thứ rất ổn”

Bác Trịnh Ngọc Vĩnh – Quảng Ninh:

“Năm 2012 bác phát hiện mình bị tiểu đường 14.5. Bác uống thuốc tây nhưng đường huyết chỉ hạ được thời gian đầu rồi lại lên không ổn định được lâu dài. Tình cờ Bác biết đến Hạ Đường Tâm An trên mạng xã hội, sau khi nghe tư vấn tận tình của các chuyên viên chăm sóc sức khỏe, bác quyết định sử dụng 1 liệu trình Hạ Đường Tâm An gồm 2 hộp để hỗ trợ điều trị tình trạng tiểu đường của mình. Sau 1 tháng chăm chỉ sử dụng, Bác đi kiểm tra lại ở bệnh viện thấy Đường Huyết đã giảm còn 5.8 mmol/L. Sức khỏe bác tốt hơn, làm việc năng động hơn.”

Bác Phạm Quốc Khánh – 63 tuổi – Yên Bái chia sẻ:

“4 năm trước tôi bị tiểu đường chỉ số đường huyết 15.9 . Tình cờ tôi thấy quảng cáo Hạ Đường Tâm An và bấm vào, cũng quyết định liều thử dùng vì tôi đã dùng nhiều sản phẩm khác mà không đỡ. Trong thời gian tôi sử dụng, các chuyên gia nhiệt tình lắm, hỏi thăm dặn mãi về chế độ dinh dưỡng này nọ để tạo điều kiện tốt nhất cho cơ thể hấp thụ sản phẩm Hạ Đường Tâm An hiệu quả nhất. Bất ngờ sau hơn 2 tháng, đường huyết của tôi đã ổn định.”

Chị Nguyễn Thị Hồng Vân – 45 Tuổi – Đà Nẵng:

chi-nguyen-thi-hong-van

“Tôi hay bị tiểu đêm, mỗi tối tôi đi vệ sinh 4 đến 5 bận. Tôi uống nước hàng ngày rất nhiều nhưng lúc nào cũng cảm thấy khát. Đêm ngủ không ngon giấc, tay run mắt mờ. Đi khám mới biết nói tôi bị tiểu đường tuýp II chỉ số lên đến 12. Được tư vấn sử dụng Hạ Đường Tâm An đã 3 tháng, chỉ số đường huyết giảm còn 6.9. Cơ thể khỏe mạnh hơn rất nhiều và không còn tiểu đêm nhiều lần nữa”

Cô Nguyễn Thị Vui – Hà Nội

“Tôi bị tiểu đường hơn 10 năm nay. Chỉ số đường huyết là 11.1. Biết đến Hạ Đường Tâm An do một người bạn giới thiệu. Tôi có liên hệ và nhận được sự hướng dẫn, tư vấn tận tình từ phía chuyên gia. Chỉ sau 1 tháng sử dụng, đường huyết đã hạ xuống còn 5.6. Cơ thể liền khoẻ mạnh, không còn mệt mỏi, đi tiểu đêm nhiều hay đau đớn. Thật sự bất ngờ, đây cũng là điều làm tôi vui nhất trong 10 năm nay.”

Chẳng cần phải nhiều lời hoa mỹ rườm rà, những kết quả trên chính là minh chứng rõ nét nhất cho hiệu quả của Hạ Đường Tâm An. Đó chính là lý do tại sao sản phẩm luôn giữ được vị trí cao trong lòng người sử dụng.

Hạ Đường Tâm An qua lăng kính của Báo Chí, Truyền Thông

ha-duong-tam-an-dan-tri

ha-duong-tam-an-bao-gia-dinh

MỘT SỐ CÂU HỎI PHỔ BIẾN VỀ HẠ ĐƯỜNG TÂM AN

Ngoài việc hỗ trợ điều trị tiểu đường, bài uống Hạ Đường Tâm An tác dụng gì đặc biệt?

Bài uống Hạ Đường tâm an với các nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm. Sử dụng giúp tăng cường chuyển hóa chất béo, đào thải mỡ thừa ra ngoài cơ thể.

Bài thảo dược được khuyên dùng cho đối tượng nào?

Người bị tiểu đường Tuýp I, II,III. Người bị huyết áp cao, men gan cao, mắc tiểu đường, đái tháo đường. Hoặc người hay mất ngủ, thừa cân, béo phì.

Sử dụng Hạ Đường Tâm An có gặp tác dụng phụ gì không?

Thành phần của Hạ Đường Tâm An chủ yếu là các thảo dược tự nhiên. Vì vậy rất lành tính và không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.

Người bị tiểu đường nên kiêng ăn những loại thực phẩm nào?

Người bị tiểu đường nên hạn chế gáo trắng, bánh mì, tinh bột sắn dây… Các thực phẩm chứa nhiều chất béo, thịt mỡ, nội tạng động vật. Hạn chế các loại hoa quả xấy khô có tỉ lệ đường cao.

Sử dụng sản phẩm Hạ Đường Tâm An lâu dài có được không?

Hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm thời gian dài để hỗ trợ và ổn định đường huyết. Sản phẩm hỗ trợ và bảo vệ sức khoẻ.

Phía trên là toàn bộ thông tin chi tiết về Hạ Đường Tâm An mà Yingnews đã tổng hợp. Hi vọng qua những thông tin trên phần nào giúp cho bạn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm hữu ích và an toàn cho mình!

Tham khảo thêm: