REVIEW MEN BOOSTER COFFEE: Cách Dùng, Giá Bán 2021, Mua Chính Hãng Ở Đâu

Trong những năm gần đây, Men Booster Coffee được nhắc đến rất nhiều trên các diễn đàn, trang mạng xã hội.

Đặc biệt là khi tình trạng sinh lý yếu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, tinh trùng loãng,… đang ngày càng trẻ hóa, xuất hiện nhiều ở nam giới.

Men Booster Coffee có tác dụng gì? Sử dụng ra sao? Có thực sự tốt hay không? Chúng ta sẽ cùng giải đáp lần lượt các vấn đề ngay sau đây.

Men Booster Coffee là gì?

Là sản phẩm bảo vệ sức khỏe được bào chế với hình thức cà phê uống tiện dụng, kín đáo; công nghệ chuẩn Hoa Kỳ; công thức độc đáo cùng các thành phần thảo dược thiên nhiên không thể ấn tượng hơn đến từ Việt Nam, Ấn Độ, Hàn Quốc và Mỹ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho nam giới, được ví như “Thần dược” tình dục cho phái mạnh.

men-booster-coffee

Sản phẩm giúp nam giới xua tan đi các vấn đề sinh lý yếu nhanh chóng chỉ sau lần sử dụng đầu tiên. Giúp cải thiện “cậu nhỏ” chỉ sau 14 ngày sử dụng và lâm trận 5 đến 6 lần/tuần.

Đặc biệt là Men Booster Coffee được sản xuất theo công nghệ đạt chuẩn Hoa Kỳ, quy trình hoàn toàn khép kín, đảm bảo giữ tối đa được dược tính của các nguyên liệu, giúp phát huy công dụng tốt nhất.

Vì thế mà sản phẩm được xem là cà phê tăng cường sinh lý nam giới, hỗ trợ cải thiện hiệu quả vấn đề suy giảm ham muốn tình dục, sinh lý yếu, xuất tinh sớm, tinh trùng loãng, không thỏa mãn khi quan hệ… Bên cạnh đó sản phẩm còn hỗ trợ tuyệt vời trong việc cải thiện nhanh tình trạng đau lưng, mệt mỏi, tiểu đêm nhiều lần,…

Nguồn gốc Men Booster Coffee

Sản phẩm được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ đạt chuẩn GMP tại công ty TNHH Dược phẩm Lotus. Và được công ty TNHH Nature Origin phân phối độc quyền.

Thành phần Men Booster Coffee

Men Booster Coffee được chiết xuất thảo dược từ 4 quốc gia: Việt Nam, Hoa Kỳ, Hàn Quốc và Ấn Độ:

Bột Cà phê – Việt Nam: Chọn lọc từ những hạt cà phê chất lượng hảo hạng từ cao nguyên Buôn Mê Thuột đem đến hương vị đậm đà, chuẩn vị cà phê. Đặc biệt, tinh chất cafein có tác dụng giúp thư giãn và lưu thông máu tại dương vật, tăng khả năng cường dương, sẵn sàng cho cuộc yêu đầy viên mãn.

Chiết xuất Shilajit – Ấn Độ: Được tìm thấy trong các lớp trầm tích của dãy Himalaya có chứa nhiều axit fulvic – một thảo dược cổ đại qua chiết xuất bằng công nghệ Natroen hoàn toàn bằng nước, loại bỏ tất cả các thành phần kim loại nặng và giữ lại các thành phần chính hơn 40 loại khoáng chất có lợi cho sức khỏe, giúp tăng cường testosterone, tăng số lượng tinh trùng, tăng chức năng sinh lý.

thanh-phan-men-booster-coffee

Hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi: Cải thiện nhanh chóng tình trạng rối loạn cương dương, giúp “cậu nhỏ” cương cứng khi cần, làm tăng hưng phấn, giúp dẻo dai hơn khi lâm trận, giảm hẳn các triệu chứng đau nhức mỏi vai, gáy, gối, co rút trong và sau khi “yêu”.

S7 (chiết xuất cà phê xanh, chiết xuất trà xanh, chiết xuất nghệ, việt quất, bông cải xanh, cải xoăn, anh đào chua) – Mỹ: S7 ™ là hỗn hợp liều thấp của bảy thành phần có nguồn gốc thực vật được chứng minh lâm sàng giúp kích hoạt và tăng loại sản xuất oxit nitric tốt nhất – NO nội bộ của cơ thể bạn lên đến 230%. S7 giải phóng NO tăng cường sức khỏe, tăng cường sinh lực, giúp cho cơ thể khỏe mạnh, giúp cơ bắp chắc khỏe. Tăng cường khả năng cương cứng và sự “bền bỉ” của nam giới.

Đối tượng sử dụng Men Booster Coffee

Sản phẩm ra đời dành cho nam giới đang gặp phải các vấn đề chốn phòng the:

  • Xuất tinh sớm, chưa ra đến chợ đã rơi hết tiền.
  • Rối loạn xuất tinh, không kiểm soát được.
  • Suy giảm hoặc không còn ham muốn tình dục.
  • Tinh trùng loãng, khó hoặc muộn có con.
  • Rối loạn khả năng cương dương, liệt dương.
  • Bị đau khi cương cứng hoặc trong khi giao hợp.
  • Không thỏa mãn khi quan hệ, quan hệ xong rất mệt mỏi.

Công dụng Men Booster Coffee

  • Tăng kích cỡ, tăng khả năng cương cứng
  • Tăng nhu cầu ham muốn và chất lượng cuộc yêu
  • Dẻo dai hơn, bền vững hơn, mạnh mẽ hơn khi lâm trận
  • Tận hưởng khoái cảm, sẵn sàng cho hiệp phụ mà không mỏi mệt
  • Kiểm soát được việc xuất tinh.
  • Tăng chất lượng tinh trùng.
  • Không còn đau nhức, mỏi mệt trước – trong và sau khi quan hệ.

Cách sử dụng Men Booster Coffee

Với cà phê sinh lý này, việc pha chế cũng như pha tách cà phê hòa tan thông thường. Pha 1 gói Men Booster Cofffee với 75ml – 100ml nước nóng cho đến khi tan và thưởng thức.

Và để mang lại hiệu quả nhanh chóng thì nên dùng 2 lần mỗi ngày vào trước khi đi ngủ khoảng 1 đến 2 tiếng. Và trong quá trình sử dụng sản phẩm, bạn nên chú ý:

  • Kết hợp lối sống khoa học, lành mạnh, nghỉ ngơi hợp lý, ăn uống đầy đủ các dưỡng chất, tăng cường thể dục hàng ngày để nâng cao sức khỏe.
  • Hạn chế sử dụng đồ ăn nhiều dầu mỡ, các đồ uống chứa cồn, chất kích thích.
  • Tăng cường bổ sung các chất dinh dưỡng, thực phẩm giàu kẽm như các loại hải sản, tôm, cua…

Chống chỉ định

  • Không dùng cho nam giới dưới 18 tuổi.
  • Không dùng cho những người có cơ địa mẫn cảm với các thành phần có trong sản phẩm.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Giá Men Booster Coffee bao nhiêu

Sản phẩm có giá niêm yết là 1.180.000 đồng/hộp 10 gói. Và đang có chương trình khuyến mãi giảm giá 50% chỉ còn 590.000 đồng/hộp.

Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng cho khách hàng đặt tại website chính thức của nhà sản xuất.

Men Booster Coffee bán ở đâu

Bạn có thể dễ dàng đặt mua sản phẩm trên các diễn đàn sức khỏe, trang mạng xã hội, trang thương mại điện tử: shopee, lazada,… hoặc các shop BCS, nhà thuốc.

Tuy nhiên, để tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng bạn nên đặt hàng qua website chính hãng của nhà sản xuất để chắc chắn 100% khách hàng mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Và hơn hết là đặt mua trực tiếp tại website của nhà sản xuất bạn còn được hưởng chương trình ưu đãi giảm 50%. Vừa đảm bảo chính hãng, an toàn lại có giá ưu đãi.

Men Booster Coffee có tốt không

Bên cạnh những phản hồi tích cực thì sản phẩm cũng nhận được những ý kiến trái chiều xoay quanh những tác dụng mà sản phẩm mang lại.

Vậy sản phẩm có thật sự tốt hay không hãy cùng điểm qua những đánh giá của chuyên gia, người dùng ngay sau đây:

Công nghệ sản xuất đạt chuẩn GMP Hoa Kỳ, an toàn

Sản phẩm được các chuyên gia nghiên cứu và sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn chất lượng tại công ty LOTUS.

Được sự hỗ trợ tận tâm từ phía Chuyên gia khoa học John Kennedy, 18 năm nghiên cứu sức khỏe sinh sản nam giới nhờ đó Men Booster Coffee sở hữu công thức ĐỘC ĐÁO, DUY NHẤT trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại đạt chuẩn Hoa Kỳ, đảm bảo tính dược của các nguyên liệu được giữ lại tối đa nhằm phát huy công dụng tốt nhất.

Hiệu quả rõ rệt sau 1 tháng sử dụng

Từ phòng nghiên cứu, khi so sánh hiệu quả của Men Booster Coffee với các thảo dược thuộc hàng “cây đa cây đề” trong ngành sinh lý cho thấy hiệu quả sinh lực vượt trội hơn hẳn về mặt con số: Gấp 32 lần so với bổ sung hàu sống; 48 lần so với sử dụng đông trùng hạ thảo và 52 lần so với uống rượu ba kích.

Để khẳng định lại con số trên không hề mang tính thống kê, qua loa, đội ngũ nghiên cứu Men Booster Coffee đã tiến hành nghiên cứu lâm sàng với 1.875 tình nguyện viên tham gia. Dưới đây là biểu đồ phân tích sau 2 tháng các tình nguyện viên sử dụng sản phẩm:

bieu-do-hieu-qua-su-dung-men-booster-coffee

Qua biểu đồ, dễ dàng nhận thấy những chỉ số có xu hướng tăng đều và mạnh sau thời gian sử dụng Men Booster Coffee theo liệu trình chuyên sâu:

  • 95% cảm nhận thấy sự thay đổi trong cơ thể theo hướng tích cực, sung mãn hơn, ham muốn hơn.
  • 82% thấy cải thiện sinh lực, không gây tác dụng kích thích Cường Dương khẩn cấp và ức chế thần kinh để tạo hưng phấn như các sản phẩm khác. Cải thiện rõ rệt về kích cỡ, thời gian và chất lượng tinh trùng.
  • 98% không thấy tác dụng phụ như đau đầu – ức chế thần kinh như sử dụng thuốc Tây dạng Viagra hoặc các loại viên uống cường dương trên thị trường.
  • 53% thấy hiệu quả ngay sau khi sử dụng chỉ 1 tuần.

Được các chuyên gia đánh giá cao

Theo Chuyên gia Nam Học đến từ Singapore – Tony Trương nói: “Tôi đánh giá cao công thức đặc biệt của Men Booster Coffee. Sản phẩm là kết tinh của các thảo dược quý, tiêu biểu của các quốc gia trên thế giới giúp tăng tiết testosterone nội sinh, đem lại hiệu quả bền vững. Không giống các sản phẩm cường dương chỉ tác dụng tức thời. Điều khiến tôi thật sự ấn tượng là tâm sức của đội ngũ nghiên cứu Men Booster Coffee khi tìm tòi, khám phá, áp dụng công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ để tạo nên một sản phẩm đột phá như thế này. Đây là một trong những sản phẩm sinh lý cánh mày râu không nên bỏ qua nếu muốn cải thiện chức năng tình dục cũng như sức khỏe toàn diện của bản thân. Dạng cà phê gói uống lại càng tiện dụng – đó cũng là một ưu điểm nữa của Men Booster Coffee”.

Men Booster Coffee có tác dụng phụ không

Vì sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, thành phần tự nhiên, không chất bảo quản nên đảm bảo an toàn, không lo tác dụng phụ khi dùng.

Sản phẩm còn được Bộ Y Tế chứng nhận An Toàn Thực Phẩm và cấp phép lưu hành.

men-booster-coffee-an-toan

Review Men Booster Coffee

review-men-booster-coffee-1

review-men-booster-coffee-2

review-3

Một số câu hỏi phổ biến về Men Booster Coffee

Men booster coffee có lừa đảo không?

Men booster coffee không hề lừa đảo khách hàng, đây là trò chơi xấu của đối thủ cạnh tranh, họ vào các forum hoặc group fb tạo nick ảo và đi nói xấu các sản phẩm khác.

Mua Men booster coffee chính hãng ở đâu?

Để an toàn nhất người tiêu dùng nên mua trực tiếp từ nhà sản xuất, các thông tin đặt hàng của Men booster coffee có chi tiết bên trong bài viết, mời bạn nhấp vào tham khảo.

Có Men booster coffee giả không?

Chắc chắn là có vì Men booster coffee là một sản phẩm rất tốt, mà thường thương hiệu tốt bị làm giả khá nhiều, vì vậy hãy lựa chọn kỹ nơi để mua hàng.

Lưu ý:

  • Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Bài viết chỉ mang tính chất review, Yingnews không bán bất kỳ sản phẩm nào trên website này.