Bánh trung thu Han MoonCake – Bảng giá và Mẫu hộp

Giới thiệu về thương hiệu Han MoonCake

Đây là một trong những thương hiệu bánh trung thu thượng hạng và cao cấp trên thị trường, đặc biệt là tại Hà Nội. Các hương vị bánh của Han MookCake không chỉ mang đậm vị tinh tế, mà còn làm say đắm biết bao thế hệ người tiêu dùng Việt.

Hãng bánh này luôn hiểu rõ ý nghĩa đặc biệt của cái tết sum vầy này và mang đến mùa trung thu năm nay với sự ra đời nhiều loại bánh đặc sắc với bao bì thật tinh tế và sang trọng. Từng chiếc bánh với từng hương vị thơm ngon, tinh khiết rất riêng, sẽ làm trung thu thêm đậm đà nhớ mãi. Từng mẫu hộp bánh chất chứa những ý nghĩa sâu sắc như một món quà đong đầy thành ý được gửi trao và thêm thắt chặt tâm giao.

Bộ sưu tập Han Mooncake 2020 kết hợp những vị bánh Nghệ Nhân với nguyên liệu truyền thống cùng kĩ thuật làm bánh điêu luyện, những vị bánh Hoàng Cung với thành phần bổ dưỡng, được lấy từ bát trân – 8 món quý của đất trời, và cả những vị bánh độc đáo Mỹ Thực, kết hợp những mùi vị của Tây phương cùng vỏ bánh nướng cà phê độc đáo.

Bánh trung thu Han MoonCake với thành phần thơm ngon, bổ dưỡng, đồng thời đã kiến tạo ra giải pháp quà tặng chuyên nghiệp và tinh tế cho mọi đối tượng khách hàng.

Giải pháp quà tặng cho doanh nghiệp

Với tâm niệm mỗi chiếc bánh Trung thu đều gửi gắm trọn vẹn mối thân tình, bánh trung thu Han Mooncake là sản phẩm bánh trung thu đặc biệt được thiết kế riêng hướng tới nhóm khách hàng là chủ các doanh nghiệp, mua bánh làm quà tặng cho các nhân viên của doanh nghiệp, cũng như các đối tác, bạn làm ăn,…

giai-phap-qua-tang-cho-doanh-nghiep

Thấu hiểu tấm lòng vàng muốn gửi trao món quà ý nghĩa thay lời tri ân nhưng đồng thời cũng hi vọng có thể thể hiện một cách ý nhị dấu ấn thương hiệu trên mỗi bộ quà tặng, Han Mooncake được thiết kế để cùng lúc thực hiện sứ mệnh kép: vừa cung cấp cho doanh nghiệp một giải pháp quà tặng mùa Trung thu đúng nghĩa, vừa ý từ gợi nhắc về sự hiện diện của công ty tới người được gửi trao. Với phần logo và tên công ty được in trang trọng trên từng hộp quà tặng cùng tấm thiệp tri ân được thiết kế mới cho mỗi doanh nghiệp, dấu ấn riêng từng doanh nghiệp sẽ được thể hiện một cách đậm nét. Bên cạnh đó, để phù hợp với nhu cầu tặng quà của từng doanh nghiệp, số lượng bánh và lựa chọn nhân bánh trong mỗi hộp cũng sẽ được tuỳ biến linh hoạt.

Với bức thông điệp: “Trao trân quý, gửi tâm giao”, mỗi sản phẩm bánh trung thu Han Mooncake đều được thực hiện một cách công phu, kết hợp hoàn hảo giữa phương pháp làm bánh thủ công truyền thống và dây chuyền máy móc sản xuất hiện đại. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu, những nghệ nhân của Han Mooncake đã tỉ mỉ lựa chọn từ những nguyên liệu thiên nhiên cao cấp nhất, với những tiêu chuẩn khắt khe nhất, để mỗi sản phẩm Han Mooncake thực sự là một kiệt tác ẩm thực, vừa có hương vị thơm ngon, vừa đảm bảo tính an toàn thực phẩm, xứng đáng là một món quà TRÂN QUÝ để trao gửi những tình ý TÂM GIAO.

Bảng giá và Mẫu hộp bánh trung thu Han MoonCake 2020

Hộp Thượng Hạng Nhất Nguyệt Như Ý

hop-thuong-hang-nhat-nguyet-nhu-y

Lời chúc vẹn tròn tựa hộp “Như Ý”, năm vị bánh quây quần giao thoa giữa truyền thống và hiện đại.

Lòng người gửi sáng trong như “Nhất Nguyệt” đêm rằm, tặng phẩm Trung thu sang trọng và tinh tế gửi gắm muôn lời chúc cho vạn ngày như ý.

Chẳng nguyện ước cao xa, chỉ mong đời biết vui và biết đủ. Ngày an lành, đêm an tĩnh thưởng bánh, ngắm trăng – ấy chính là Nhất Nguyệt Như Ý.

Hộp thượng hạng Nhất Nguyệt Như Ý bên trong gồm: 1 bánh nướng Đặc biệt +  4 bánh x 80gr.

Nhân bánh: Thập cẩm, Vi cá đại dương, Cà phê mắc ca, Cà phê phô mai, Yến sào gà quay.

Giá thành: 650.000 vnđ/hộp.

Hộp Cao Cấp Nguyệt Bích

hop-nguyet-bich-han-mooncake

Trung thu có trăng tròn mới trọn vẹn, ta có bạn hữu ngồi bên mới đủ đầy. Tâm tư này, gửi trao cùng tặng phẩm quý giá.

Ngũ vị, chén trà thay ta cùng bạn hữu đón đêm trăng sáng. Tuy không thể gần bên, nhưng tâm hồn tương thông đồng điệu, chia sao nổi mối thân tình lâu năm.

Hộp cao cấp Nguyệt Bích bên trong gồm: Hộp 5 bánh x 80gr + 1 trà thượng hạng.

Nhân bánh: Hạnh nhân cát tường, Sen nhuyễn cung đình, Vi cá đại dương, Cà phê mắc ca, Yến sào gà quay.

Giá thành: 495.000 vnđ/hộp.

chi-tiet-hop-cao-cap-nguyet-bich
Nguyệt đăng trung thu vẹn – Bích liên hẹn chân tâm

Hộp Cao Cấp Nguyệt Bảo

bang-gia-mau-hop-nguyet-bao

5 vị bánh tròn trịa ngọt thanh, kèm trà đượm hương mát lành, thêm đôi lời chúc ý nghĩa là đủ mùa Trăng vẹn tình, trọn nghĩa. Quanh năm sải bước đi xa để Trung thu ước được về nhà. Ngước lên là trăng sáng, nhìn quanh là yêu thương, nhắm mắt lại thấy an yên ấy là viên mãn.

Hộp cao cấp Nguyệt Bảo bên trong gồm: Hộp 5 bánh x 80gr + 1 trà thượng hạng.

Nhân bánh: Hạnh nhân cát tường, Sen nhuyễn cung đình, Vi cá đại dương, Cà phê mắc ca, Yến sào gà quay.

Giá thành: 495.000 vnđ/hộp.

chi-tiet-hop-cao-cap-nguyet-bao
Nguyệt hồng trung thu rạng – Bảo lộc vạn bình an

Hộp Cao Cấp Nguyệt An

hop-nguyet-an-han-mooncake

Ngọt ngào như bánh, đậm vị như trà kéo người xa hoá gần về quây quần bên trăng. Cặp cá chép gửi gắm lời chúc cho mối thân tình tâm giao mãi sắt son, bền chặt. Cuộc đời dẫu có đổi thay – chỉ mong mọi điều ta làm đều được yêu thương dẫn lối.

Hộp cao cấp Nguyệt An bên trong gồm: Hộp 5 bánh x 80gr + 1 trà thượng hạng.

Nhân bánh: Hạnh nhân cát tường, Sen nhuyễn cung đình, Vi cá đại dương, Cà phê mắc ca, Yến sào gà quay.

Giá thành: 495.000 vnđ/hộp.

chi-tiet-hop-cao-cap-nguyet-an
Nguyệt sâm trung thu quý – An khí vượng muôn đời

Hộp Cao Cấp Nguyệt Viên

hop-nguyet-vien-han-mooncake

Bình an ẩn hiện giữa bàn trà ấm nóng, giữa những vị bánh đậm đà, thơm ngon, giữa đôi câu chúc gửi trao. Thời khắc xa vắng, hai tiếng này mới thật đáng trân quý. “Nguyệt Bảo” – xa cách mà lại gần bên, không lời mà tựa như ngàn vạn câu chữ.

Hộp cao cấp Nguyệt Viên bên trong gồm: Hộp 5 bánh x 80gr + 1 trà thượng hạng.

Nhân bánh: Hạnh nhân cát tường, Sen nhuyễn cung đình, Vi cá đại dương, Cà phê mắc ca, Yến sào gà quay.

Giá thành: 495.000 vnđ/hộp.

chi-tiet-hop-cao-cap-nguyet-vien
Nguyệt cao trung thu tỏ – Viên mãn tỏa muôn nơi

Hộp Cao Cấp Nguyệt Đăng

bang-gia-mau-hop-nguyet-dang

Vàng bạc nào mua được chân tình, sơn hào hải vị sao sánh bằng “vị yêu thương” trong miếng bánh, tách trà mừng đoàn tụ. Mùa Trăng này trao nhau sắc đỏ may mắn, hiếu nghĩa trọn đạo, vẹn tình tri âm – chúc người trân quý có vạn ngày bình an, suôn sẻ.

Hộp cao cấp Nguyệt Đăng bên trong gồm: Hộp 5 bánh x 80gr + 1 trà thượng hạng.

Nhân bánh: Hạnh nhân cát tường, Sen nhuyễn cung đình, Vi cá đại dương, Cà phê mắc ca, Yến sào gà quay.

Giá thành: 495.000 vnđ/hộp.

chi-tiet-hop-cao-cap-nguyet-dang
Nguyệt hoàng trung thu hiếu – Đăng sáng chiếu lòng thành

Hộp Cao Cấp Nguyệt Minh

bang-gia-mau-hop-nguyet-minh

Ngũ vị “Nguyệt Minh” hiện diện như năm lời chúc thân tình. Chúc bạn hữu một đêm trăng sáng ấm tình quây quần với người thân, gạt hết bộn bề thường nhật mà tận hưởng yên bình. Thêm chén trà như khoảng lặng trong đời, có trăng sáng, có bạn, có ta, minh nguyệt trên cao rạng nghĩa thân tình hai bên.

Hộp cao cấp Nguyệt Minh bên trong gồm: Hộp 5 bánh x 80gr + 1 trà thượng hạng.

Nhân bánh: Hạnh nhân cát tường, Sen nhuyễn cung đình, Vi cá đại dương, Cà phê mắc ca, Yến sào gà quay.

Giá thành: 495.000 vnđ/hộp.

chi-tiet-hop-cao-cap-nguyet-minh
Nguyệt tâm trung thu sáng – Minh rạng nghĩa thân tình

Hạn sử dụng và cách bảo quản bánh trung thu Han Mooncake

Hạn sử dụng bánh trung thu Han Mooncake là 45 ngày kể từ ngày sản xuất. Thời gian cũng tương đối dài nên mọi người có thể yên tâm đặt mua sử dụng hoặc dùng làm quà biếu.

Ngoài ra Yingnews cũng xin chia sẻ thêm về cách bảo quản bánh trung thu Han Mooncake để bánh được ngon và an toàn khi sử dụng, giúp cho mọi người có thể yên tâm dùng bánh nhé.

  • Bảo quản bánh nơi sạch sẽ, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30 độ C. Tránh để bánh ở nơi nhiệt độ cao như gần bếp, phòng đóng kín không có máy lạnh.
  • Bánh nên được dùng ngay sau khi mở bao bì.
  • Nếu muốn dùng lâu sau khi mở bao bì, có thể để vào ngăn mát tủ lạnh. Nếu muốn dùng lâu hơn có thể bảo quản trong tủ đông, khi nào dùng thì để ra ngoài một đêm cho bánh mềm dẻo lại. Sau đó mới dùng lò vi sóng để làm nóng bánh (nếu muốn).
  • Không chất bánh lên nhiều tầng để tránh làm móp mép, biến dạng bánh, gây hầm hơi…

Yingnews chia sẻ thêm để mọi người cùng tham khảo. Tuy nhiên Han Mooncake vẫn khuyến khích sử dụng bánh ngay khi mở bao bì để bánh được ngon và an toàn tuyệt đối.

Chúc mọi người thưởng thức bánh ngon và chúc cho các mối quan hệ doanh nghiệp sẽ luôn vững chắc, vẹn tròn tựa ánh trăng thu.