Review nước tẩy trang Innisfree Trà Xanh

Nước tẩy trang Innisfree Trà xanh hiện đang được giới trẻ rỉ tai nhau về khả năng tẩy trang và dưỡng da cực tốt. Liệu có thực sự như vậy? Hãy cùng Yingnews tìm hiểu ngay để có câu trả lời nhé!

Thương hiệu Innisfree

logo-innisfree

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên thuộc Tập đoàn mỹ phẩm AmorePacific của Hàn Quốc, được thành lập vào năm 2000.

Đây là một trong số ít các thương hiệu của Hàn Quốc có sử dụng các thành phần tự nhiên nhận được chứng nhận từ tổ chức chứng nhận sản phẩm hữu cơ ECOCERT của Pháp.

Các sản phẩm chăm sóc và chăm sóc da của Innisfree hiện đã có mặt tại rất nhiều trên các quốc gia như Hàn Quốc, Hồng Kông, Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, và Việt Nam.

Website chính hãng có phiên bản Tiếng Việt: https://www.innisfree.com/

Giới thiệu nước tẩy trang Innisfree

Nước tẩy trang Innisfree Grean Tea là tẩy trang dạng nước có chức năng rửa sạch lớp trang điểm trên bề mặt da mà không gây tổn hại gì đến da. Nước tẩy trang làm sạch đối với cả những sản phẩm makeup chống trôi chống lem.

nuoc-tay-trang-innisfree-green-tea
ĐẶT MUA CHÍNH HÃNG GIẢM 50% TẠI ĐÂY

Tại đây, tinh túy của lá trà xanh và hạt trà xanh được chắt lọc và nghiên cứu thành dòng sản phẩm có khả năng:

  • Cung cấp độ ẩm cho da.
  • Chống oxi hóa.
  • Bảo vệ da chống các tác hại từ môi trường xung quanh.
  • Chiết xuất từ 100% trà xanh nguyên chất được nuôi dưỡng từ trong lòng đất có chứa các chất Linoleic Acid, Catechin, Vitamin E và các chất khoáng có tác dụng phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho da.
  • Các Polyphenol trong trà xanh như EGCG có tác dụng chống ung thu da, chống tia cực tím, chống oxi hóa da và các ảnh hưởng xấu từ môi trường như khói thuốc lá, khói xe..
  • Tái tạo tế bào da, hạn chế mụn,…
  • Giúp làn da rạng rỡ và đầy sức sống

Nước tẩy trang Innisfree Trà xanh thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt da dầu, có mụn.

Thành phần an toàn

Nước tẩy trang Innisfree được làm bằng cách chiết xuất các thành phần dinh dưỡng từ lá trà xanh Beauty Green Tea được trồng trên đảo JeJu. Nó có khác biệt là được làm giàu gấp 3,5 lần với 16 amino axit so với trà xanh thông thường, Beauty Green Tea được kết hợp với chiết xuất rễ trà xanh làm giàu saponin giúp giữ nước cho da ngay cả sau khi rửa mặt.

Giải pháp hoàn thiện với cấu trúc mixen và công thức a xít nhẹ! Các hạt Mixen hút các chất bẩn như nam châm và lấy đi lớp trang điểm. Làm tươi mới mọi tạp chất và cung cấp độ ẩm.

thanh-phan-nuoc-tay-trang-innisfree

Sản phẩm tuân thủ nguyên tắc 4 KHÔNG: Không chất màu tổng hợp, dầu khoáng sản, nguyên liệu nguồn gốc động vật, imidazolidinyl ure. Dùng được cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu, da bị mụn.

Công nghệ Micellar

Nước Tẩy Trang Innisfree trà xanh là một trong những sản phẩm có khả năng làm sạch hiệu quả, lấy đi toàn bộ lớp make up trên da vô cùng nhẹ nhàng. Đặc biệt là sản phẩm không hề tại cảm giác khô căng hay bất kỳ tổn thương nào sau khi tẩy trang, kể cả những vùng da nhạy cảm nhất các nàng nhé.

Với công nghệ làm sạch nổi tiếng từ Micellar Water, sản phẩm hoạt động như 1 thỏi nam châm hút sạch mọi bụi bẩn, bã nhờn và tạp chất sâu trong lỗ chân lông, giúp làn da luôn trong trạng thái sạch khỏe mịn màng, mang đến cho bạn 1 cảm giác vô cùng sảng khoái.

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da và không hề để lại lớp bóng dầu như các loại tẩy trang khác, nên dù các nàng có bận rộn đến mức không thể rửa lại ngay với nước sau khi tẩy trang, làn da của bạn cũng sẽ không nhờn dính và không hề bị khô căng.

Hướng dẫn sử dụng

huong-dan-su-dung-nuoc-tay-trang-innisfree

  • Lấy 2 miếng bông tẩy trang đặt lên miệng chai và ấn xuống.
  • Dùng miếng bông đã thấm nước tẩy trang nhẹ nhàng lau khắp mặt để tẩy sạch lớp trang điểm.
  • Khi cảm thấy da khô hẳn, có thể rửa mặt lại bằng nước sạch để kết thúc bước tẩy trang.

Cần tránh:

  • Rửa lại với nước ngay khi bị sản phẩm bắn vào mắt.
  • Không thoa lên vết thương, vùng da viêm nhiễm, lở loét.
  • Ngưng sử dụng mỹ phẩm khi gặp phải các triệu chứng: Bị nổi đốm đỏ, sưng phù, mẩn ngứa khi sử dụng.

Chú ý khi bảo quản và sử dụng:

  • Đóng chặt nắp sau khi dùng.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Không bảo quản ở nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp, nơi có ánh sáng trực tiếp.

Giá thành

Nước tẩy trang Innisfree trà xanh dung tích 300ml có giá khoảng 200 ~ 300k. Tuy nhiên các bạn có thể đặt mua tại đây để có giá ưu đãi GIẢM 50% nhé, shop rất nhiệt tình và cam kết chính hãng 100%.

ĐẶT MUA GIÁ ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY

Trên đây là một vài cảm nhận về sản phẩm nước tẩy trang Innisfree. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nước tẩy trang Innisfree cũng như giúp bạn có thêm lựa chọn cho bản thân để chăm sóc da hiệu quả. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

Tham khảo thêm review các loại nước tẩy trang khác: