NoriKid Plus – Bí quyết diệt trừ tình trạng táo bón biếng ăn ở trẻ

Khi nuôi con mới biết nỗi khổ của người mẹ là như thế nào. Từng ngày từng giờ lo lắng chăm sóc cho con đến quên ăn quên ngủ, chỉ mong rằng con có thể khỏe mạnh. Thế nhưng, không phải đứa trẻ nào cũng được như mong muốn.

Việc bé biếng ăn, hấp thụ kém đặc biệt là táo bón là vấn đề khó mà tránh khỏi, khiến các mẹ phải xót xa lo lắng. Tuy nhiên, giờ đây đã có NoriKid Plus thì các mẹ đừng lo nữa nhé!

NoriKid Plus – Giải pháp tốt nhất làm dứt điểm các tình trạng táo bón biếng ăn ở trẻ, khiến bé ăn ngon và cung cấp dưỡng chất bổ ích giúp khỏe mạnh, khôn lớn.

Cùng xem bài viết để biết thực hư sản phẩm như thế nào nhé! Hoặc để lại thông tin theo link bên dưới, dược sỹ sẽ gọi điện tư vấn, chăm sóc bé 24/7 theo lịch trình.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng táo bón, những biến chứng nếu không chữa trị?

Nguyên nhân

  • Xu hướng tự nhiên: một số trẻ nhu động ruột chậm, gây táo bón
  • Trẻ không hợp với sữa công thức (sữa bột, sữa hộp uống liền…)
  • Hành vi nín nhịn giữ phân: trẻ mãi vui chơi, nhịn đi ngoài để có thời gian chơi làm cho phân to, cứng hơn, làm bị đau sau khi đi tiêu, trẻ lại càng tránh đi ngoài, lần sau đi lại càng đau hơn.
  • Do môi trường (toilet mới): khi đi học hoặc đến những nơi lạ chỗ bé ngại việc đi ngoài, từ đó nín nhịn.
  • Thiếu chất dinh dưỡng: có những trẻ thiếu Canxi, Kẽm và Mangan cũng dẫn đến tình trạng táo bón.
  • Chế độ ăn: đặc biệt nhiều trẻ gặp tình trạng này, trẻ biếng ăn, thiếu nước và chất xơ trong chế độ dinh dưỡng hằng ngày.

Biến chứng

Nếu cứ giữ nguyên tình trạng trên mà không chữa trị kịp thời sẽ gây ra các tình trạng như: viêm trĩ đại tràng, tự ti nhút nhát, trí nhớ kém, ngại tiếp xúc, chậm phát triển, chậm tăng cân lẫn chiều cao.

Có phải những điều này khiến các mẹ phải lo lắng xót xa cho con mình lắm đúng không? Nuôi con chỉ mong con khôn lớn nhưng con lại chậm phát triển hơn các bạn cùng trang lứa, đã vậy con phải đau đớn vì những lần táo bón.

Thế thì hãy kham khảo ngay NoriKid Plus. Mọi điều lo lắng của các mẹ sẽ “tiêu biến” và con sẽ trở nên khỏe mạnh cao lớn, phát triển thông minh ngay thôi.

NoriKid Plus là gì?

NoriKid Plus là một loại bào tử lợi khuẩn được bào chế trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản 100% thành phần tự nhiên và hoạt chất sinh học quý cực kì tốt cho trẻ nhỏ.

norikid-plus-cho-be

Bào tử lợi khuẩn là gì?

Bào tử lợi khuẩn là loại men vi sinh thế hệ tiên tiến nhất. Lợi khuẩn ở dạng bào tử khỏe hơn tất cả các lợi khuẩn hiện có trong đường ruột, tiêu diệt tất cả các hại khuẩn bằng cách cạnh tranh chỗ bám, tiết enzyme tiêu hóa và chất ức chế hại khuẩn.

Vì vậy, chúng được ứng dụng nhiều trong việc xử lý các vấn đề liên quan đến mất cân bằng hệ vi inh trong đường ruột như rối loạn tiêu hóa, các bệnh đại tràng, dạ dày…

Thông tin về bào tử lợi khuẩn NoriKid Plus

Bào tử lợi khuẩn NoriKid Plus là sản phẩm lần đầu tiên được các nhà khoa học Nhật Bản ứng dụng và nghiên cứu sự kết hợp 3 trong 1 các thành phần TẢO BIỂN – YẾN SÀO – LỢI KHUẨN. Đây là công nghệ Organic 3 trong 1 công nghệ Nhật Bản đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.

CÔNG TY CỔ PHẦN NORI ORGANIC chính là nơi sản xuất cũng là nơi phân phối độc quyền sản phẩm NoriKid Plus trên thị trường.

Sản phẩm sản xuất với dây chuyền tiên tiến hiện đại đạt chuẩn GMP và được chứng chỉ FDA của Mỹ. Ngoài ra, NoriKid Plus đã được Bộ Y tế kiểm định kĩ càng và cấp giấy chứng nhận là sản phẩm đạt chuẩn về yêu cầu, đảm bảo chất lượng an toàn cho trẻ nhỏ.

Không những vậy, NoriKid Plus còn được nhận HUY CHƯƠNG VÀNG giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng do Hiệp hội thực phẩm chức năng Nhật Bản trao tặng.

chung-nhan-nori-kid

Thành phần của NoriKid Plus gồm những gì?

NoriKid Plus chứa thành phần hoàn toàn sạch tự nhiên được nghiên cứu khoa học nên rất phù hợp và an toàn cho các trẻ nhỏ. Trong thành phần sản phẩm chứa những nguyên liệu chính không thể thiếu chính là:

1) Tảo Aquamin F Nhật Bản

Tảo Aquamin F công nghệ Nhật Bản chiết tách dưới dạng bào chế siro đảm bảo hấp thu 100% tại hệ tiêu hóa non nớt của bé. Ngoài ra, tảo Aquamin F Nhật Bản chứa 30% hàm lượng canxi hữu cơ được hấp thụ tốt hơn canxi vô cơ không gây táo bón và bảo vệ sức khoẻ đường tiêu hoá. Với con bạn, lượng canxi này sẽ được bù đắp trong quá trình kén ăn giúp trẻ cao lớn và ngăn ngừa nguy cơ loãng xương.

2) Yến sào tinh khiết

Tăng cường khả năng miễn dịch cho trẻ vì trong yến có chứa nhiều sắt, kích thích hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động tốt hơn, phát triển xương toàn diện.

thanh-phan-norikid-plus

3) Vitamin A, Vitamin K và Vitamin D3

Khắc phục tình trạng chậm lớn suy dinh dưỡng, kém thông minh và lười vận động ở bé để bé phát triển cả về thể chất và trí tuệ.

4) Trên 3 tỷ bào tử lợi khuẩn

Trên 3 tỷ (3 x 10ˆ9) bào tử lợi khuẩn Bacillus clausii, Bacillus subtilis, Bacillus coagulans.

Với những thành phần như trên, các bà mẹ có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn khi cho con sử dụng. Chắc chắn sản phẩm sẽ không làm các mẹ phải thất vọng.

Công dụng chính của NoriKid Plus

  • Dứt tình trạng táo bón, tiêu chảy ở trẻ một cách nhanh chóng.
  • Giảm tình trạng nôn trớ sau khi ăn.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho trẻ.
  • Giúp hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động tốt hơn, đào thải các độc tố ra bên ngoài.
  • Giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, tăng cân, bụ bẫm.
  • Giúp trẻ có giấc ngủ sâu hơn không còn quấy khóc.
  • Có tác dụng hiệu quả vượt trội hơn so với các men tiêu hóa, men vi sinh,…

Hướng dẫn sử dụng và liều lượng sử dụng

Trẻ em dưới 2 tuổi: Sử dụng theo chỉ định của bác sĩ.

Trẻ em từ 2 đến 6 tuổi: Sử dụng từ 1 – 2 ống mỗi ngày.

Trước khi sử dụng phải nên lắc kỹ sản phẩm. Có thể uống trực tiếp hoặc pha với sữa, nước ấm,…

Sản phẩm có thể sử dụng trong thời gian thai kì và cho con bú để đạt được hiệu quả tối ưu, đảm bảo hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh.

Đối tượng sử dụng

Đa số đối tượng thường gặp nhất ở trẻ em đặc biệt là trẻ từ 0 – 6 tuổi. Cụ thể là:

  • Trẻ bị táo bón, đầy bụng khó tiêu, khó đi ngoài, phân cứng, đi ra máu.
  • Trẻ biếng ăn, không muốn ăn, ăn không ngon, chậm phát triển, tăng cân kém.
  • Trẻ bị tiêu chảy, hay nôn trớ sau khi ăn.
  • Trẻ thường xuyên bị ốm vặt, sức đề kháng kém, ngủ không sâu giấc.

Những giai đoạn bé trải qua khi sử dụng NoriKid Plus

Sau 2 – 3 ngày: Bé giảm hẳn tình trạng táo bón và tiêu chảy.

Sau 1 tuần: Bé ăn ngon hơn, hấp thụ tốt hơn. Ngoài ra, còn đào thải các độc tố, làm mềm phân giúp trẻ đi ngoài đều và dễ dàng hơn.

Sau 2 – 3 tuần:  Bé ăn cảm thấy ngon miệng hơn, hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, tăng cân nhanh, bụ bẫm,…

Sau 1 – 3 tháng: Bé giảm hoàn toàn 100% bệnh táo bón, hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, cải thiện khả năng miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, hết ốm vặt, phát triển xương, tăng trí nhớ não bộ, phát triển toàn diện cơ thể.

Lưu ý: Kết quả nhanh hay chậm sẽ tùy vào cơ địa, thể trạng của mỗi bé khác nhau.

Đánh giá của khách hàng về NoriKid Plus

review-norikid-plus-1 review-norikid-plus-2

Cậu bé Khôi Mập hot trên mạng xã hội cũng được mẹ cho sử dụng NoriKid Plus:

khoi-map-dung-nori-kid

“Bé Khôi lúc bé kém ăn lắm, ăn thì ít mà lại còn bị táo bón nữa. Lúc đi trẻ thì cô giáo ở trường mầm non cho uống NoriKid Plus thì bắt đầu về nhà kêu đói và ăn uống hấp thụ rất tốt, sử dụng đều đặn 3 hộp và bây giờ Khôi mập đã được như bây giờ..”

Sản phẩm được đài truyền hình VTV2 chia sẻ về NoriKid Plus:

Và các báo đài đăng tin viết bài khen ngợi rầm rộ về NoriKid Plus:

bao-chi-noi-ve-nori-kid

+ 2 019 281 KHÁCH HÀNG VÀ 300 NHÀ THUỐC ĐANG SỬ DỤNG VÀ PHÂN PHỐI

hang-ngan-tre-da-su-dung-nori-kid

NoriKid Plus giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Giá niêm yết trên thị trường của NoriKid Plus hiện nay là 1.580.000 đồng/hộp. Sử dụng trong vòng 2 tháng 1 liệu trình để phát huy hiệu quả tốt nhất.

Tuy nhiên, hiện tại đang có khuyến mãi vô cùng hấp dẫn khi mua Combo 960.000 đồng/3 hộp sẽ được tặng thêm 1 hộp. Chỉ còn vài ngày thôi là khuyến mãi sẽ kết thúc, vì vậy hãy nhanh tay đặt hàng ngay để vừa có sản phẩm tốt cho con vừa có giá cực kì ưu đãi nhé.

Bạn có thể tìm kiếm mua sản phẩm NoriKid Plus ở nhiều website khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, tránh hàng giả hàng nhái thì tốt nhất bạn nên truy cập ngay website của nhà sản xuất ở ngay đây!

ĐẶT MUA TẠI WEBSITE CHÍNH HÃNG

Đảm bảo 100% HÀNG CHÍNH HÃNG, chất lượng an toàn, hiệu quả nhất khi sử dụng.

Tham khảo thêm: Chống hăm tả cho bé yêu đúng cách