Review GlycoFast: Có Tốt Không, Giá Bán, Mua Chính Hãng Ở Đâu

Tỷ lệ mắc các bệnh lý về gan mật ở Việt Nam có xu hướng ngày càng tăng ở người trẻ tuổi do văn hóa bia rượu,…

Điều đáng buồn là người mắc bệnh gan tại Việt Nam lại phát hiện quá muộn, các tế bào gan bị phá hủy hàng loạt, hình thành các sợi xơ hóa không có chức năng.

Điều trị lúc này trở nên vô cùng khó khăn, hiệu quả kém, chi phí điều trị lớn. Nếu không điều trị sớm sẽ dẫn đến hậu quả khôn lường: Xơ Gan cổ trướng, Nôn ra máu, Ung thư gan thậm chí Tử vong.

Vậy làm thế nào để có thể điều trị dễ dàng mà không tốn nhiều chi phí, hiệu quả lại cao. Giải pháp tốt nhất đó chính là sử dụng viên sủi GlycoFast, cùng xem review chi tiết về sản phẩm nhé.

GlycoFast là gì

vien-sui-glycofast

GlycoFast là VIÊN SỦI ĐẦU TIÊN ứng dụng thành công công nghệ siêu vi Nano Nhật Bản trong hỗ trợ điều trị các vấn đề Viêm Gan, Xơ Gan, Gan Nhiễm Mỡ. Với chiết xuất từ hoạt chất Glycoalkaloid có trong Cà Gai Leo và các thảo dược quý giúp giảm nồng độ virus, thải độc gan, hạ men gan, bảo vệ và phục hồi chức năng gan một cách nhanh chóng.

Nguồn gốc GlycoFast

GlycoFast có nguồn gốc được công bố rất rõ ràng. Sản phẩm được sản xuất bởi công ty cổ phần dược phẩm Stanex, phân phối độc quyền bởi công ty cổ phần Butaba.

GlycoFast đã được kiểm nghiệm tại Trung tâm kiểm nghiệm thực phẩm, giám định sản phẩm và quan trắc môi trường hàng đầu Việt Nam Euroflns.Được Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y Tế xác nhận. Sản phẩm được khuyên dùng bởi các chuyên gia và người nổi tiếng.

phieu-kiem-nghiem-glycofast
PHIẾU PHÂN TÍCH VÀ KIỂM NGHIỆM CỦA EUROFINS
bo-y-te-xac-nhan-glycofast
GIẤY TIẾP NHẬN ĐĂNG KÝ BẢN CÔNG BỐ SẢN PHẨM

Thành phần GlycoFast

Viên sủi GlycoFast là thực phẩm chức năng hoàn toàn từ dược liệu quý trong thiên nhiên, hỗ trợ điều trị hiệu quả mà hoàn toàn không có tác dụng phụ như sử dụng thuốc tây. Thành phần bao gồm:

1) Cà gai leo

Đây chính là đối trọng của Viêm gan siêu vi và là dược liệu có tác dụng làm âm tính siêu vi mạnh nhất hiện nay. Cà gai leo là dược liệu duy nhất được chứng minh là kìm hãm và ngăn chặn xơ gan phát triển. Hoàn toàn không có tác dụng phụ.

2) Curcumin nano

Công nghệ Siêu vi NANO Nhật Bản giúp phân tách các hoạt chất thành kích thước siêu nhỏ khiến các vi chất quý trong dược liệu tăng sinh khả dụng, tăng độ tan lên gấp 1000 lần, dễ dàng xâm nhập đến từng tế bào gan bị tổn thương làm tăng khả năng hấp thụ và giúp dưỡng chất có tác dụng lâu dài chứ không chỉ ngắn hạn.

cong-nghe-nano-glycofast
GlycoFast – Ứng dụng công nghệ siêu vi nano Nhật Bản hỗ trợ bảo vệ gan

3) Diệp hạ châu

Tác dụng tiêu độc, sát trùng, tiêu viêm, tán ứ, thông huyết mạch. Giúp bình thường hóa lại men gan, ức chế sự phát triển của virus viêm gan B, làm giảm các triệu chứng bệnh gan.

4) Nhân trần

Tác dụng làm tăng tiết và thúc đẩy quá trình bài xuất dịch mật, bảo vệ tế bào gan, ngăn ngừa tình trạng gan nhiễm mỡ, thúc đẩy tuần hoàn, giải nhiệt, giảm đau và chống viêm.

5) Actiso

Atisô có hoạt tính chống oxy hóa, tác dụng bảo vệ gan, tác dụng lợi mật tốt.

Công dụng GlycoFast

  • Giảm nhanh các triệu chứng lâm sàng (mệt mỏi, đau tức hạ sườn phải, nước tiểu vàng, nóng gan, nổi mẩn ngứa).
  • Đưa men gan AST và ALT về bình thường nhanh hơn gấp 20 lần.
  • Hỗ trợ điều trị bệnh nhân mắc viêm gan virus, nhất là viêm gan B mạn tính thể hoạt động, làm giảm nồng độ virus trong máu, hỗ trợ điều trị viêm gan do rượu bia, phục hồi chức năng gan.
  • Cà gai leo chính là đối trọng của Viêm gan siêu vi và là dược liệu có tác dụng làm âm tính siêu vi mạnh nhất hiện nay.
  • Hoàn toàn không có tác dụng phụ.

Đối tượng sử dụng

GlycoFast được điều chế với dạng viên sủi nên dễ uống, phù hợp với mọi đối tượng già, trẻ, khó nuốt,… Hấp thu nhanh gấp 60 lần viên nang thông thường, tiện lợi cho người sử dụng.

Đối tượng nên dùng:

  • Người có các bệnh lý về gan như: Viêm gan A,B,C,.. Nhiễm độc gan, Suy gan, Men gan cao, Gan nhiễm mỡ, Xơ gan.
  • Sử dụng cho cả nam và nữ, trẻ em trên 7 tuổi.

Cách sử dụng viên sủi GlycoFast

Cách dùng:

  • Hòa tan viên sủi vào 200 ml nước lọc.
  • Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên sủi. Thời gian uống tốt nhất là sau khi ăn no khoảng 30 phút.

Liệu trình:

  • 5 – 7 ngày đầu: Vài ngày đầu tiên dược liệu sẽ thẩm thấu vào bề mặt gan để đào thải chất độc tố ra khỏi đây, các ổ viêm, các mô bị nhiễm mỡ cũng sẽ bị bào mòn và đào thải khỏi gan.
  • Tuần thứ 2 – 3: Tiếp đến là ức chế virus để giữ cho phần tế bào gan lành duy trì hoạt động. Giảm tải lượng virus xuống ngưỡng an toàn.
  • Tuần thứ 4 trở đi: Sau đó mới đến điểm quyết định là tái tạo tế bào gan để ngăn chặn quá trình xơ hóa, suy gan,… dẫn đến ung thư gan, từ đó phục hồi lại chức năng gan.

GlycoFast có tốt không?

Để biết GlycoFast có thực sự tốt thì cách tốt nhất là xem thực tế người tiêu dùng, các chuyên gia y bác sĩ đánh giá trực quan về sản phẩm.

Những phản hồi tích cực từ khách hàng sử dụng

Những khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm Viên Sủi GlycoFast đều có chung một tình trạng là Sức khỏe được cải thiện và rất hài lòng với sản phẩm:

nsnd-quoc-anh-hai-long-glycofast
Viên sủi GlycoFast đã giúp NSND Quốc Anh đẩy lùi viêm gan sau gần 6 năm chung sống với bệnh.
nghe-si-quang-teo-hai-long-glycofast
Nghệ sĩ Quang Tèo hài lòng sau khi sử dụng viên sủi GlycoFast.

Hầu hết các khách hàng chỉ cần sử dụng từ 5-7 ngày là đã thấy thuyên giảm rõ rệt, không còn mệt mỏi nhiều nữa cực kỳ dễ chịu.

Chị Trương Mỹ Linh – (45 tuổi, Đã Nẵng): “Tôi thực sự hài lòng về trải nghiệm sản phẩm mà công ty mang lại. Chất lượng sản phẩm hoàn hảo, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Giá cả sản phẩm hợp lý. Nhờ có Glyco Fast mà giờ đây bệnh viêm gan B thâm niên của tôi đã giảm đi rất nhiều. Tôi sẽ tiếp tục dùng Glyco Fast để chăm sóc sức khỏe cho mình và gia đình.”

Ông Nguyễn Anh Tạo – (65 tuổi, Hà Nội): “Tôi bị viêm gan B từ khi xuất ngũ, hạ sườn đau lắm, sụt cân, ăn uống không vào, chữa trị khắp nơi mà không khỏi.
Sau khi sử dụng 3 tháng thì tôi đã hoàn toàn âm tính với viêm gan B. Tôi mừng lắm, nhờ có Glyco Fast mà tôi đã khỏi hẳn căn bệnh viêm gan B sau chừng ấy năm khổ sở với nó.”

Cô Trần Thanh Hằng – (57 tuổi, Thanh Hóa): “Tôi bị viêm gan C đã 20 năm rồi, mắt vàng, mất ngủ, ăn kém, giảm cân. Tôi đã dùng hết liệu trình 1 tháng, hiện giờ đang tiếp tục dùng vì thấy hiệu quả nhanh, mới uống GlycoFast 1 tuần mà da dẻ đã hồng hào, ăn uống ngon miệng nên tôi muốn dùng để hết hẳn.”

Dược sĩ khuyên dùng GlycoFast cho các bệnh nhân viêm gan, men gan cao

Truyền thông đồng loạt đưa tin

truyen-thong-dua-tin-glycofast

bao-dan-tri-noi-ve-glycofast

GlycoFast giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Viên sủi GlycoFast đang được bán với mức giá 1.580.000VNĐ/hộp. Tuy nhiên, nhà sản xuất đang có chương trình ưu đãi GIẢM 50% nên giá chỉ còn 790.000VNĐ/hộp.

Ngoài ra còn có thêm các ưu đãi khi khách mua số lượng. Hiện tại, nhà sản xuất đang có chương trình mua:

  • Combo 2 hộp: 1.589.000 VNĐ (Tặng 1 hộp viên uống DetoxFast)
  • Combo 3 hộp: 2.370.000 VNĐ (Tặng 1 hộp GlycoFast cùng loại)

Lưu ý: Để tránh mua nhầm hàng giả trên thị trường. Bạn nên đặt trực tiếp tại website nhà sản xuất. Chỉ cần để lại thông tin đội ngũ tư vấn sẽ liên hệ bạn ngay khi có thể.

Tham khảo thêm: