Hạ Khang Đường – “Vị cứu tinh” cho bệnh nhân tiểu đường

Hiện nay, tình trạng người mắc bệnh tiểu đường đang ngày càng gia tăng, không chỉ ở người già mà còn ở những người trẻ tuổi. Căn bệnh “quái ác” này đây như một mối đe dọa vô cùng nguy hại đối với người bệnh. Nếu không chữa trị kịp thời sẽ dễ dàng gây ra những biến chứng khác trong cơ thể và có thể gây ra những hậu quả nguy hiểm khó mà lường trước được.

Tuy nhiên, các bạn đừng quá lo lắng!! Vì giờ đây đã có Hạ Khang Đường sẽ giúp “tiêu diệt” căn bệnh tiểu đường một cách nhanh gọn lẹ.

Giới thiệu sản phẩm Hạ Khang Đường?

Hạ Khang Đường là sản phẩm hỗ trợ điều trị tiểu đường số 1 tại Việt Nam, được chiết xuất 100% từ các dược liệu trong thiên nhiên đã từ lâu được các thầy thuốc Đông Y dùng để giúp hỗ trợ giảm đường huyết, hạn chế nguy cơ biến chứng của bệnh tiểu đường như Mướp đắng (Khổ qua), Bồ công anh, Dây thìa canh, La hán quả….

Sản phẩm Hạ Khang Đường được nghiên cứu bởi Công ty TNHH Thương Mại SBG, kiểm nghiệm kĩ càng trước khi tung ra thị trường, an toàn và hiệu quả được chứng nhận bởi Bộ Y Tế, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

100% DƯỢC LIỆU TỰ NHIÊN – HỖ TRỢ GIẢM ĐƯỜNG HUYẾT HIỆU QUẢ

vien-uong-ha-khang-duong

Để xem viên uống thảo dược Hạ Khang Đường có tốt thật không hay cùng mình tìm hiểu công dụng của sản phẩm này đến sức khỏe của bạn như thế nào nhé.

Tại sao nên sử dụng viên uống Hạ Khang Đường?

Như các bạn đã biết, bệnh tiểu đường (hay còn gọi là đái tháo đường) được xếp vào top đầu những bệnh nguy hiểm nhất hiện nay. Lượng đường huyết cao sẽ gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm. Bao gồm:

Biến chứng về mắt

Đường huyết cao khiến hệ thống mao mạch ở đáy mắt tổn thương. Dần dần, thị lực của người mắc bệnh tiểu đường sẽ bị suy giảm hoặc tệ hơn, có thể dẫn đến mù lòa. Ngoài ra, những biến chứng về mắt như đục thủy tinh thể, tăng nhãn áp… cũng có thể xảy ra.

Biến chứng về tim mạch

Các biến chứng về tim mạch như tăng mỡ máu, cao huyết áp, xơ động mạch ngoại vi gây tắc mạch là hệ lụy khó tránh của bệnh tiểu đường.

Biến chứng về thần kinh

Đây là biến chứng xuất hiện sớm nhất và thường xuyên của bệnh tiểu đường. Bao gồm các cảm giác đau, tê, nóng ở chân, nhịp tim và nhịp thở bất ổn định, hay tiết mồ hôi…

Biến chứng về thận

Đường trong máu cao gây tổn thương đến vi mạch máu trong thận, từ đó suy giảm chức năng lọc của thận, thậm chí suy thận.

Biến chứng nhiễm trùng

Đường trong máu cao là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn phát triển và làm suy yếu hệ miễn dịch của cơ thể, gây nên nhiễm trùng ở nhiều vùng trên cơ thể.

Hạ Khang Đường được cho ra đời nhằm giúp ổn định lượng đường huyết, hạn chế tối đa nguy cơ biến chứng của bệnh tiểu đường, thường xuyên sử dụng sẽ còn làm tăng sức đề kháng, làm cho hệ tiêu hóa thêm khỏe mạnh hơn nữa.

Thành phần Hạ Khang Đường bao gồm những gì? Tác dụng thế nào?

Hạ Khang Đường được điều chế từ các thành phần tự nhiên theo công thức của Y học cổ truyền. Sản phẩm còn được kết hợp với các công nghệ hiện đại, tiên tiến để tạo ra hình dạng là viên nang vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi.

Các thành phần trong Hạ Khang Đường đều là những dược liệu quý hiếm, cụ thể như:

  • Mướp đắng: Chuyển hóa của chất charantin, polypeptid-P và vicine giúp ức chế hấp thu đường vào trong cơ thể, ngăn ngừa bệnh tiểu đường và giúp đường huyết trở nên ổn định hơn.
  • Bồ công anh: Giúp lợi tiểu tự nhiên, loại bỏ lượng đường dư thừa trong cơ thể ra bên ngoài, cũng như loại bỏ đường tích tụ trong thận mà hầu hết các bệnh nhân tiểu đường đều mắc phải.
  • Trạch tả: Giúp hạ đường huyết. Có tác dụng lợi tiểu và làm cho Natri, Kali, Chlor, và Urê thải ra nhiều hơn.

thanh-phan-duoc-lieu-ha-khang-duong

  • Dây thìa canh: Chứa acia gymnemic giúp thúc đẩy thái sinh tế bào beta đảo tụy, tăng cường chức năng tuyến tụy, từ đó kích thích tăng hormon INS và giảm lượng đường trong máu.
  • La hán quả: Người mắc bệnh tiểu đường luôn có cảm giác thèm ngọt, nhưng đường nạp và cơ thể quá nhiều sẽ làm tăng lượng đường trong cơ thể khiến bệnh sẽ nguy hại hơn. Vì vậy, trong thành phần mới có la hán quả – là loại quả ngọt nhưng ít calo, không làm tăng lượng đường, không gây tăng cân cho cơ thể. La hán quả có vị ngọt gấp 300 lần đường mía.
  • Đan sâm: Có tác dụng làm giản động mạch vành, khiến lưu lượng máu của động mạch vành tăng rõ, cải thiện chức năng tim, hạn chế nhồi máu cơ tim.

Được kết hợp sản xuất bằng công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn và hiệu quả tuyệt đối.

san-xuat-ha-khang-duong-hien-dai

quy-trinh-khep-kin-ha-khang-duong

Tác dụng Hạ Khang Đường mang lại:

  • Hỗ trợ khôi phục chức năng của tuyến tụy, tăng tiết Insulin từ đó sẽ làm giảm lượng đường trong máu.
  • Hỗ trợ hạ và ổn định đường huyết nhanh chóng.
  • Hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch, hạn chế được tối đa các biến chứng mà bệnh tiểu đường gây ra.
  • Hỗ trợ làm giảm cholesterol trong máu, mỡ máu, giảm các nguy cơ xơ vữa mạch máu.
  • Giúp tăng cường chức năng làm việc của tim, và thành mạch máu.
  • Giúp đào thải chất độc ra ngoài.
  • Giúp điều tiết cân bằng hoóc-môn trong cơ thể.

Đối tượng sử dụng:

  • Người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.
  • Người đang bị bệnh tiểu đường type 1 và type 2 đã sử dụng thuốc nhưng không hiệu quả, không duy trì được lượng đường ổn định.
  • Người đang sử dụng thuốc, lượng máu ở ngưỡng an toàn tuy nhiên thuốc lại gây tác dụng phụ cho cơ thể.
  • Người có nguy cơ mắc bệnh mỡ máu, mắc bệnh về tim mạch.

Hạ Khang Đường khác biệt thế nào so với các sản phẩm khác trên thị trường?

1) Không gây tác dụng phụ

Hạ Khang Đường được điều chế từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên nên sẽ không gây ra bất kỳ một tác dụng phụ nào.

Sản phẩm không gây hại cho dạ dày, ruột hoặc gan so với các loại thuốc khác. Sản phẩm còn không gây xáo trộn đến tình trạng da so với thuốc tiêm.

Không những vậy, sản phẩm còn hỗ trợ điều trị các triệu chứng kèm theo khi mắc bệnh tiểu đường. Và khi dừng sản phẩm, bệnh cũng sẽ không tái phát trở lại.

2) Dễ dàng sử dụng

Hạ Khang Đường là viên thuốc nén nên rất dễ dàng để dùng, không mất quá nhiều thời gian. Chỉ cần duy trì uống 2 lần/1 ngày. Không hề khó uống, hay đau nhức như việc tiêm thuốc.

3) Chất lượng an toàn

Với hàng nghìn năm học hỏi, đúc kết kinh nghiệm từ Y học Phương Đông nên chắc chắn sẽ vô cùng chuyên nghiệp và an toàn.

Ngoài ra, Hạ Khang Đường còn được Bộ Y tế kiểm tra kĩ càng về chất lượng và được chứng nhận là sản phẩm đạt chuẩn về độ an toàn và hiệu quả. Bộ Y tế cũng đã cấp giấy chứng nhận lưu hành sản phẩm ra thị trường.

ha-khang-duong-chung-nhan-bo-y-te
Chứng nhận Bộ Y Tế

Viên uống Hạ Khang Đường có tốt không? Review, Feedback

Để chắc chắn cho việc sử dụng viên uống Hạ Khang Đường có tốt không? Cách hay nhất là tham khảo những review phản hồi từ những người đã sử dụng sản phẩm.

Review phản hồi của NSND Quốc Anh:

nsnd-quoc-anh

“..Tôi làm nghệ thuật đã mấy chục năm nay thường xuyên phải ăn uống thất thường, khó tránh khỏi rượu bia, công việc nhiều khi stress nên có lần tôi đến Bệnh viện thăm khám thì được chẩn đoán bị Tiểu đường. Ban đầu tôi cũng khá chủ quan nhưng sau này nhiều biến chứng khiến tôi bị suy giảm thị lực, cơ thể mệt mỏi làm ảnh hưởng rất nhiều đến công việc diễn xuất của tôi. Tôi đã đi thăm khám nhiều cơ sở, nhiều bệnh viện và được kê đơn sử dụng nhiều loại thuốc Tây, ban đầu cũng có dấu hiệu tốt nhưng về sau nhiều tác dụng phụ khiến tôi mệt mỏi hơn, tôi quyết định ngưng sử dụng thuốc Tây thì chỉ số đường huyết của tôi lại tăng lên. Tôi rất phiền lòng. May sao một đồng nghiệp trong nghề của tôi giới thiệu cho dùng thảo dược gia truyền này một thời gian ngắn thấy hiệu quả rõ rệt, đến nay tôi sử dụng đã 2 tháng thấy hoàn toàn hài lòng và tôi muốn chia sẻ bí quyết này đến các khán giả của tôi và toàn thể những người đang chống chọi với bệnh tiểu đường.”

Review phản hồi của NSND Trà My:

nsnd-tra-my

“..Tôi có biểu hiện tức ngực, khó thở rồi hay đi tiểu đêm rất nhiều lần, chân tay cũng bị tê bì nên tôi rất lo, không biết mình bị làm sao, không biết bị bệnh gì nên tôi đã đến bệnh viện khám. Sau 1 buổi làm các thủ tục xét nghiệm thì các bác sỹ kết luận tôi bị TIỂU ĐƯỜNG DI TRUYỀN. Mà tôi thì từ lâu đã sống với người bị bệnh tiểu đường trong gia đình nên tôi hiểu, khó khăn mệt mỏi của căn bệnh này là gì và nếu không kịp thời chữa trị thì rất nguy hiểm đến các cơ quan khác như Tim, thận, rối loạn thần kinh nặng hơn là có thể bị mù lòa. Tôi đã xin ý kiến của rất nhiều chuyên gia, và trong quá trình tìm hiểu, lúc đọc được bài viết trên Báo Dân Trí về bài thảo dược hỗ trợ điều trị Tiểu Đường. Tôi đã áp dụng ngay và đến nay hơn 1 tháng sử dụng thì tất cả các triệu chứng trước đây đều thuyên giảm, đặc biệt là chứng tiểu đêm. Ngoài ra, tôi thấy bài thảo dược này còn tăng sức đề kháng, làm cho hệ tiêu hóa của tôi khỏe mạnh hơn nữa.”

Review phản hồi của NSƯT Trần Đức:

nsut-tran-duc

“..Phát hiện mình hay ra mồ hôi trộm, cảm giác đau tê nóng ở chân, nhịp tim và nhịp thở bất ổn định, nên tôi tìm đến cơ sở y tế để chẩn đoán bệnh thì được thông báo là bị Tiểu Đường Tuýp 2. Và những biểu hiện trên là những biến chứng của bệnh tiểu đường. Tôi đã sử dụng đúng đơn kê của bác sĩ cho và điều chỉnh lại chế độ ăn uống hợp lý hơn, tuy nhiên do không muốn phụ thuộc vào thuốc tây nên tôi đã tìm hiểu từ những người bạn hay đồng nghiệp về những phương pháp khác và được đồng nghiệp chỉ cho bài thảo dược có sẵn từ thiên nhiên. Tôi đã áp dụng trong hơn 2 tháng, sau khi tái khám thì bệnh đã được thuyên giảm rõ rệt, tôi thấy rất yên tâm.”

Chia sẻ của các khách hàng đã sử dụng Hạ Khang Đường

review-feedback-khach-hang-ha-khang-duong

review-feedback-khach-hang-ha-khang-duong-1

Thêm một số feedback từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm:

feedback-ha-khang-duong-1

feedback-ha-khang-duong-2

feedback-ha-khang-duong-3

Hạ Khang Đường mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện tại sản phẩm được phân phối ra các nhà thuốc khác nhau. Tuy nhiên, tránh mua ở các shop online, các trang điện tử bán hàng,… để tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái. Tốt nhất bạn nên tìm sản phẩm ở những nhà thuốc lớn uy tín hoặc để đảm bảo hơn thì nên truy cập vào trang web CHÍNH HÃNG của công ty.

Nếu bạn mua trên trang web CHẮC CHẮN 100% CHÍNH HÃNG, không cần phải lăn tăn tìm kiếm, hay lo lắng không biết có mua nhầm hàng nhái hay không.

Giá niêm yết hiện tại của Hạ Khang Đường là 990.000 ĐỒNG/1 HỘP. Tuy nhiên, ĐẶC BIỆT khi bạn mua trên web công ty bạn sẽ được GIẢM NGAY 340.000 ĐỒNG chỉ còn 650.000 ĐỒNG/1 HỘP.

Khuyến mãi chỉ giành cho 150 khách hàng đầu tiên đặt mua qua link dưới đây, vì vậy hãy nhanh tay để nhận được ưu đãi thôi nào.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Kiên trì điều trị đúng cách, duy trì sử dụng trong một khoảng thời gian thì mới mang lại hiệu quả.
  • Sử dụng đúng liệu trình, mỗi ngày uống 2 lần, sử dụng trước khi ăn 30 phút.
  • Kết hợp ăn uống hợp lý, bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả ít ngọt. Hạn chế tối đa các thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, cay nóng, nước ngọt có ga, chất kích thích,…