Bác sĩ cặp kè với cô y tá trẻ, ly hôn vợ đã từng vất vả nuôi mình ăn học và cái kết

Cách đây 1 năm, tâm sự đầy tiếc nuối của bà mẹ 2 con Thu Hà về quá trình 5 năm yêu nhau, 8 năm kết hôn và những năm tháng khó khăn vất vả với cuộc sống, để rồi tới lúc có trong tay tất cả nhà lầu, xe hơi lại trắng tay ra đi vì chồng có người thứ 3 đã thu hút rất nhiều sự chú ý và bình luận của mọi người. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm, thương cho hoàn cảnh của chị vợ, cũng nhiều người lên tiếng trách cứ anh chồng vong ơn, bội bạc.

Và mới đây, hình ảnh “lột xác ” ngoạn mục về nhan sắc của chị vợ Thu Hà năm nào lại một lần nữa khiến dân mạng dậy sóng. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước vẻ đẹp quá đỗi trẻ trung, xinh đẹp của bà mẹ trẻ sau một năm ly hôn.

thu-ha-lot-xac-ngoan-muc
Bức ảnh gây sốt trên mạng xã hội. Nhìn tấm ảnh này chắc chẳng ai nghĩ là Thu Hà
đã ngoài 30 tuổi

Chồng chê “già nua, xấu xí” đòi ly hôn để cặp kè với cô y tá trẻ – lý do đi đến quyết định phải đẹp bằng được của Thu Hà.

Mình và chồng cũ kết hơn khi anh ấy vẫn đang học, còn mình thì đã ra trường. Thời điểm đó, một mình mình phải gánh vác hết kinh tế của gia đình, gom từng đồng để có tiền cho anh học và nuôi con. Hai vợ chồng đã trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách. Ấy vậy mà khi điều kiện kinh tế tốt hơn lại đường ai nấy đi.

Cô bồ y tá của chồng và mình trước khá thân thiết với nhau, mình khá quý cô ấy và có mời cô ấy qua nhà ăn cơm mấy lần. Vậy nên, lúc phát hiện chồng ngoại tình với cô ấy, mình đã rất sốc và hoảng loạn. Hận chồng, oán trách kẻ thứ 3 và tự hỏi tại sao sau tất cả sự hi sinh thì điều mình nhận được lại là sự phản bội.

Đau đớn nhất là thay vì nhận được lời xin lỗi hay năn nỉ tha thứ, câu mình nhận được từ chồng lại là: “Cô nhìn lại mình đi, còn già hơn cả mẹ tôi nữa ấy, tôi xấu hổ và phát ngán khi có người vợ già xấu như cô rồi. Ly hôn đi”.

Câu nói đó của chồng như khứa vào tim mình và chính nó cũng giúp mình ý thức được tầm quan trọng của việc “làm đẹp” – điều mà trước kia mình chủ quan, mặc kệ.

Đó là chị Đinh Thu Hà (34 tuổi, Hà Nội) – Chủ cửa hàng thời trang nữ. Khi được hỏi về hành trình từ những vấp ngã đến hình ảnh lột xác hoàn toàn như hiện tại, chị đã có những tâm sự hết sức chân thật và ý nghĩa gửi đến chị em!
Đẩy hôn nhân đến bờ vực tan vỡ, lỗi phần vì do chồng, do người thứ 3, phần vì mình suốt những năm tháng lấy chồng, sinh con đã bỏ bê không chăm sóc, làm đẹp cho bản thân, lúc nào cũng đầu bù tóc rối xoắn xuýt công việc gia đình, con cái.

Đến độ 30, nhan sắc mình xuống cấp một cách thảm hại, da khô xỉn, sạm nám khiến mặt mũi nhìn lúc nào cũng phờ phạc, mệt mỏi. Sợ nhất là những nếp nhăn và vết chân chim nơi khóe mặt, chúng làm khuôn mặt mình trở nên nặng nề, già nua phát khiếp luôn. Nghĩ lại lúc đó đến mình nhìn mình còn nản nữa là chồng. Anh ấy chán, bỏ mình đi bồ bịch gái gú bên ngoài cũng không có gì khó hiểu.

thu-ha-lot-xac-nho-22-again
Màn “lột xác” ngoạn mục của Thu Hà khiến ai nhìn cũng phải ngỡ ngàng

Bí quyết tìm lại vẻ đẹp thanh xuân của Thu Hà là gì?

Nói thật, lúc mới ly hôn chồng, mình cùng 2 đứa con nhỏ về nhà mẹ đẻ với 2 bàn tay trắng. Mình vay mượn một khoản tiền để kinh doanh lại và nuôi con, đó thực sự là khoảng thời gian khó khăn.

Và chính vì khó khăn vì kinh tế như vậy nên mình đâu có dám bỏ tiền để mua mỹ phẩm ngoại hay đi spa đắt đỏ gì. Khổ cái nữa là da mình khá nhạy cảm và kén mỹ phẩm nên việc chọn loại kem dưỡng rất khó và mình chỉ dám sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên. Mình từng thử qua một số loại kem dưỡng khác nhau, có loại quảng cáo là thành phần tự nhiên thế mà bôi lên mặt lại kích ứng mần đỏ khắp mặt.

Mãi đến khi biết đến và sử dụng loại kem chống lão hóa 22 Again, mình mới thấy thật sự an tâm và hài lòng về hiệu quả cũng như chất lượng của sản phẩm này.

lan-da-trang-khong-ti-vet-khi-dung-22-again
Làn da Thu Hà trắng đẹp không tỳ vết chỉ sau 1 tháng sử dụng 22 Again

Lần đầu mình sử dụng 22 Again lúc đó là vào mùa đông, da mặt mình bị khô rát và bong tróc nhiều lắm. Vậy mà, bôi kem này lên da được mấy phút thôi là da đã dịu và mềm hẳn luôn. Mình tiếp tục bôi kem đều đặn vào sáng và tối trước khi đi ngủ.

Kết quả là sau gần một tháng tình trạng nứt nẻ bong tróc da đã được khắc phục hoàn toàn. Không những vậy, làn da của mình còn được cải thiện lên một cách đáng kể.

Mình thấy da sáng khỏe, đều màu, sờ vào da săn chắc, mịn màng chứ không khô sạm như trước nữa. Hạnh phúc nhất là vết chân chim và những nếp nhăn nơi khóe mắt, khóe miệng như được là phẳng đi vậy. Các khuyết điểm trên mặt dần biến mất, làn da căng sáng, mịn màng khiến khuôn mặt mình trông tươi tắn, rạng rỡ hẳn.

Lột xác ngoạn mục – cuộc sống của Thu Hà đã thay đổi thế nào?

Hà dạo này trẻ và xinh ra nhỉ? Mới đi Spa nào thế? 2 con rồi mà trẻ đẹp quá mẹ Hà ơi. Nhìn em trẻ thế này mà đã có 2 con rồi á?… đó là tất cả những lời khen ngợi mà mọi người dành cho Thu Hà sau khi có sự thay đổi ngoại hình nhanh chóng.

Cách đây 2 tuần, mình có gặp lại chồng cũ, anh ấy nhìn chằm chằm vào mình một lúc rồi mới nhận ra. Anh ngại ngùng xin lỗi và mình tha thứ, nói rằng anh đã chia tay với cô y tá kia và ngỏ ý muốn được quay lại nhưng mình từ chối. Nói thật đến giờ mình không hận hay trách móc gì anh nữa, nhưng tình cảm hết, mình không muốn quay lại.

cuoc-song-thay-doi-khi-dung-22-again

Giờ đây, Hà đã trở nên tự tin xinh đẹp, trẻ trung, hiện đại hơn, khác hoàn toàn với hình ảnh bà mẹ bỉm sữa nheo nhóc trước đó! Thế mới nói: Phụ nữ có 3 việc không thể ngừng được, đó là: Học hành, xinh đẹp và kiếm tiền. Tuổi tác không phải cái cớ, cho dù bạn đang ở độ tuổi nào thì cũng phải cố gắng đẹp nhất có thể.

22 Again sự lựa chọn số 1 của các diễn viên nổi tiếng và Hotgirl Việt trong việc chăm sóc da?

dien-vien-le-huyen-trang-dung-22-again
Diễn viên Lê Huyền Trang – vai Hiền công an trong bộ phim đình đám của VTV3 “Mê cung”

Ngay từ khi thấy các đàn chị đi trước than thở với nhau về việc phải đi thẩm mỹ viện để kéo da thường xuyên, làn da thường xuyên gây tức dưới bề mặt và nặng nề gây khó khăn khi biểu cảm lúc diễn, Trang đã ý thức được chăm sóc da cẩn thận và kỹ lưỡng là điều cực kì quan trọng trong nghề này. Khi tìm hiểu và lựa chọn giữa hàng trăm phương pháp, tiền trăm có, tiền triệu có mà thậm chí nhiều hơn cũng có, mình chỉ tin tưởng duy nhất một sản phẩm mà mình luôn mang theo hàng ngày – đó là kem dưỡng da, chống lão hóa 22 Again.

Hot girl Việt chia sẻ bí kíp dưỡng da 22 Again

feedback-hot-girl-22-again

Feedback của một số khách hàng đã dùng 22Again

feedback-khach-hang-dung-22-again

22-again-chuyen-mau-moi

TIN VUI CHO ĐỘC GIẢ:

Giá niêm yết của sản phẩm 22 Again là 1.580.000 VNĐ/hộp.

Nhà cung cấp 22 Again tại Việt Nam đã đồng ý áp dụng ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN dành tặng cho những độc giả đang xem bài viết này.

Đó là các bạn sẽ được KHUYẾN MÃI GIẢM GIÁ 50% nên giá chỉ còn 790.000 VNĐ/hộp khi đặt mua 22 Again chống lão hóa 22 Again tại đường dẫn dưới đây.

ĐẶT HÀNG NGAY TẠI ĐÂY