Bí quyết tân trang “cô bé” khít như lần đầu mới yêu

Xin chào các chị em…

Có lẽ sinh ra làm phụ nữ đã là một thiệt thòi lớn của chúng mình rồi. Nhưng bù lại thượng đế lại ban cho ta thiên chức được làm mẹ. Em lấy chồng muộn nên sinh luôn 2 đứa trong vòng 3 năm. Sinh xong rồi bộn bề quay cuồng với con ăn, con ngủ, bỉm con sữa con mà quên đi việc chăm sóc cho mình. Thời điểm ấy tần suất ân ái của vợ chồng em chỉ đếm trên đầu ngón tay, có khi cả tháng mới động vào nhau. Với linh cảm của người đàn bà, em nhận ra rằng giữa hai người đang dần có khoảng cách…

ban-ron-voi-2-dua-con
Một nách hai đứa con nhỏ khiến em không còn thời gian mà chăm sóc cho chính bản thân mình nữa.

Anh vẫn rất yêu em và con, nhưng thật sự anh không còn muốn gần gũi em như ngày xưa nữa, anh nghĩ “thủ dâm” sẽ khiến mình thỏa mãn hơn!

Sinh xong đứa đầu tiên, vợ chồng em vẫn mặn nồng trong chuyện gối chăn . Tuy nhiên, sau khi đứa thứ 2 ra đời, em bắt đầu cảm nhận được anh đang thay đổi. Anh bắt đầu trốn tránh những lần ân ái, thỉnh thoảng em bắt gặp anh xem phim se.x và thủ dâm trong nhà vệ sinh. Đỉnh điểm là việc anh thẳng thắn đề nghị rằng vợ chồng nên ngủ riêng. Lý do của anh đưa ra khiến em cực kỳ tổn thương: “..Anh vẫn rất yêu em và con, nhưng thật sự anh không còn muốn gần gũi em như ngày xưa nữa, anh nghĩ thủ dâm sẽ khiến mình thỏa mãn hơn”.

len-xem-phim-trong-nha-ve-sinh
Đã nhiều lần tôi bắt gặp anh lén xem phim và “thủ dâm” trong nhà vệ sinh.

Ngồi suy nghĩ lại, em cũng phần nào thông cảm cho chồng. Phụ nữ khi mang bầu, tử cung giãn ra gấp 10 lần so với bình thường, chưa kể độ co bóp và đàn hồi giảm đi cực kỳ nhiều. Không những thế, mỗi lần sinh thường, cơ âm đạo phải co giãn 9 – 10cm để em bé có thể chui lọt một cách dễ dàng, sau đó nó có hồi phục nhưng không thể nào quay về được trạng thái ban đầu. Thỉnh thoảng mới có hứng gần gũi nhưng cả hai vợ chồng đều không cảm thấy thỏa mãn như trước đây bởi đau đáu 1 nỗi niềm – “đuôi chuột ngoáy lọ mỡ”, rộng toang hoác thế kia thì làm sao mà sướng nổi cơ chứ. Đấy là còn chưa kể sinh xong, cơ thể chưa về được dáng, đầu tóc thì rối bù, người thì đầy mùi bỉm sữa.

Thất vọng về bản thân, em đã thử một số biện pháp làm se khít “cô bé” nhưng bất thành…

Em thèm cảm giác ân ái đầy đê mê và rạo rực, nhớ những ngày “cô bé” ngậm chặt “cậu nhỏ” khiến chồng phải rên lên vì quá sung sướng, nhớ cả những lời thì thầm bên tai “..vợ yêu của anh, em là người tuyệt vời nhất” khi cả hai cùng lên đỉnh. Là một đứa không tiếc tiền cho việc làm đẹp, em sẵn sàng chi những khoản lớn để tân trang “cô bé”.

Người ta quảng cáo kén đặt, em mua dùng nhưng bị viêm nhiễm. Người ta mách thuốc đặt se khít của Nhật hiệu quả, em mạnh dạn order 3 hộp nhưng lại bị khô hạn. Người ta rủ đi phẫu thuật, em đã lên dây cót sẵn sàng nhưng nhóm bạn thân ra sức ngăn cản vì đau đớn, dễ để lại nhiều biến chứng, nhiễm trùng nặng nếu không biết vệ sinh và kiêng triệt để quan hệ, chưa nói đến việc cô bé mất hẳn cảm giác khi yêu tỉ lệ là 50-50%.Tóm lại rộng thì vẫn cứ rộng chứ chả khít lại nổi.

ken-dat-khong-ro-nguon-goc
Loại kén đặt không có nguồn gốc khiến em điêu đứng.

Vô tình tìm ra bí quyết tân trang “cô bé” khít như lần đầu mới yêu sau một lần đi khám phụ khoa

Sau 1 năm sinh con thứ hai, em đi khám phụ khoa. Đến phòng khám toàn các mẹ bỉm sữa thi nhau tâm sự về nỗi lòng “rộng toang hoác”. Mấy chị cứ thì thầm to nhỏ, bàn tán xôn xao về loại Tiene Gel nhập khẩu từ Hy Lạp đang nổi rần rần trong thời gian gần đây. Tuy nhiên phần lớn mọi người vẫn nửa tin nửa ngờ nên gạ nhau hỏi bác sĩ sản khoa ở đó cho chắc chắn. Ngồi nghe mấy bà phân tích, em thấy khá yên tâm vì đây không phải là sản phẩm trôi nổi, không xác định nguồn gốc xuất xứ.

Tìm hiểu thêm về thành phần cũng toàn là thảo dược và các hoạt chất chiết xuất từ thiên nhiên: Cúc La Mã, Nha Đam, Allantoin, Hyaluronate,… Em thấy Tiene Gel này đã xuất hiện trên các mặt báo nổi tiếng như VnEpress và Sức khỏe & đời sống – Cơ quan ngôn luận của Bộ Y Tế, lại thêm đầy đủ các loại giấy tờ chứng nhận nhập khẩu; chất lượng ISO 9001: 2015, giấy chứng nhận EU GMP, phiếu tiếp nhận của Bộ Y Tế Việt Nam nên độ tin tưởng tăng lên gấp 1000 lần.

Em không nói quá đâu nhưng mà đúng thật bôi xong 5 phút là đã thấy cô bé co lại se lại rồi ý. Các chị thử dùng mà xem, chắc chắn sẽ phê như em luôn. Em nó đây, tuýp bé bé nhưng cầm cực kỳ chắc tay. 1 tuýp này chắc phải dùng được 2-3 tháng đấy vì mỗi lần chỉ dùng một lượng gel bằng hạt đậu thôi. Gel trong suốt, không màu không mùi nên chị em yên tâm là không có bất cứ một loại hóa chất độc hại nào. Em thường bôi vào trước khi đi ngủ và trước khi lâm trận.

cach-dung-tiene-gel

Tình cảm được hâm nóng, chồng em lại mê mẩn vợ như hồi đầu mới yêu

Em dành 3 tuần để bắt đầu công cuộc trùng tu “cô bé” và tăng tốc tập tành để lấy lại vóc dáng cho cơ thể. 25/10 vừa rồi là kỷ niệm 4 năm ngày cưới của vợ chồng, em gửi con cho bà để hai đứa có thời gian riêng tư. Hôm đó em diện một chiếc váy body màu đỏ thật quyến rũ, ăn xong em gạ gẫm chồng đi đổi gió. Lâu lắm rồi hai vợ chồng không gần gũi nhau, hôm nay thấy vợ có vẻ nhuận sắc hơn nên anh ấy lao vào ngấu nghiến em như một con hổ đói. Cho đến khi chồng đưa “cậu nhỏ” vào, em đã bật khóc vì quá hạnh phúc, cái cảm giác khít như thuở con gái đã quay về. Lâu lắm rồi, cả hai vợ chồng mới được hưởng thụ lại những khoái cảm đầy đê mê như thế… Sau hôm đó, chồng em xin lỗi vì những tháng ngày hời hợt, anh ấy yêu em, săn sóc và gần gũi em nhiều hơn trước. Trong lòng em thầm cảm ơn Tiene Gel cực kỳ nhiều.

Có của lạ của quý mà ăn mảnh một mình sợ nghiệp quật nên em chia sẻ lên đây cho các chị em cùng tham khảo. Em gửi link mua hàng trực tiếp tại nhà phân phối Tiene Gel duy nhất ở đây cho mọi người mua được sản phẩm chính gốc luôn chứ bây giờ hàng qua tay, hàng fake đồ nhiều sợ lắm. Với cả ở đây còn có người tư vấn nhiệt tình cực luôn. Chuẩn bị đến tuần lễ sale của hãng đấy chị em tranh thủ mà vợt đi nhé. Em không bán hàng đâu nên mọi người đừng lo câu like câu share này nọ nha. Đến nay em dùng Tiene Gel đã được hơn 2 tháng và vẫn đang tiếp tục duy trì bởi em nó còn có tác dụng phòng chống viêm nhiễm nấm ngứa các thứ nữa, bôi vào thấy khô thoáng hẳn ấy.

Để duy trì được hạnh phúc gia đình có lẽ phải đến 60% là yếu tố tình dục. Đừng để nhu cầu đơn giản này bị ảnh hưởng bởi tiếc tiền và sự lười nhác. Hãy biết thông cảm cho chồng, cho bản thân mình thời gian và làm thật tốt bản năng của đàn bà.!

tiene-gel
ĐẶT MUA HÀNG CHÍNH HÃNG