Nhận ngay 10.000 VNĐ khi Đăng ký sàn Entrade X của DNSE

Đăng ký mở sàn Entrade X của DNSE nhận ngay 10k

Các bạn tìm đọc đến mình thì chắc cũng đã rõ về sàn Entrade X của DNSE nên mình chia sẻ thêm về chương trình Giới thiệu khách hàng để nhận 10.000 VNĐ. Cả mình và bạn đều được nhận nên đừng đăng ký mà không nhập mã các bạn nhé.

Mã giới thiệu của mình: 413021

Sau khi nhận được 10.000đ từ phần nhập mã giới thiệu rồi thì bạn thực hiện thêm bước nộp tiền và mua thành công 100 cổ phiếu bất kỳ trở lên với giá trị giao dịch tối thiểu từ 5.000.000đ để nhận thêm 200.000đ từ Chương trình người mới từ DNSE.

entrade-x-cua-dnse

Lợi thế sàn DNSE là miễn phí giao dịch mua chứng khoán hay chứng chỉ quỹ trọn đời. Tiết kiệm rất nhiều cho nhà đầu tư giao dịch thường xuyên với tần suất liên tục và nhiều lần. Các bạn đừng nghĩ các khoản phí mua ở các sàn khác dao động ở khoảng 0.3% là nhỏ và không đáng kể nhé. Tích lũy đầu tư lâu dài hay giao dịch nhiều thì những phí đó không hề nhỏ chút nào đâu.

Ngoài ra, sàn Entrade X còn cho phép bạn tự chọn số tài khoản, có thể chọn theo số điện thoại hoặc theo CCCD để dễ nhớ. Giao diện app cũng thân thiện với người dùng, dễ hiểu và dễ sử dụng.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Entrade X (DNSE)

B1: Đăng ký tài khoản qua website DNSE: https://www.dnse.com.vn/mo-tai-khoan và điền mã giới thiệu 413021

B2: Tải App Entrade X và thực hiện kích hoạt tài khoản và nhận ngay 10.000 vnđ (có thể rút về ngân hàng).

B3: Nộp tiền và thực hiện đầu tư từ 5.000.000 vnđ để nhận thêm 200.000 vnđ vào tài khoản.

Vậy là xong. Nếu bạn không muốn giao dịch từ sàn thì có thể rút tiền ra tài khoản ngân hàng được nhé. DNSE hoàn toàn không thu phí chuyển khoản ra bất cứ ngân hàng hiện hành.

Tổng kết

Phía trên là bài viết hướng dẫn nhận thưởng từ mã giới thiệu trên sàn Entrade X của DNSE của Việt Nam, nếu các bạn còn câu hỏi nào liên quan đến sàn giao dịch chứng khoán này các bạn có thể bình luận phía dưới để nhận được câu trả lời nhanh nhất nhé.