Bí quyết ngăn ngừa và xóa tan bọng mắt

Túi mỡ, sưng phồng dưới mắt khiến bạn trông mệt mỏi, già nua. Đẩy lùi được những dấu vết này sẽ giúp bạn giữ nét thanh xuân rạng rỡ.

Vùng da dưới mắt là nơi mỏng manh nhất trên cơ thể nên rất dễ bị tổn hại bởi nhiều yếu tố khác nhau dẫn đến nếp nhăn, chùng nhão. Bên cạnh đó, quá trình lão hóa còn khiến lớp mỡ dưới da tích tụ tạo thành bọng mắt:

Ngăn ngừa bọng mắt

Ăn nhiều muối có thể làm mí mắt dưới bị sưng vì vùng da này mỏng và dễ bị ứ nước. Tốt nhất, bạn nên ăn nhạt, tránh các món ăn chế biến sẵn vì chúng thường chứa nhiều muối. Uống từ 8-12 cốc nước mỗi ngày cũng giúp ngăn ngừa bọng mắt. Vận động, tập thể dục thường xuyên có tác dụng làm tăng lưu thông máu, giúp chất lỏng luân chuyển trong cơ thể thay vì ứ đọng vào một chỗ, nhất là vùng dưới mắt. Đồng thời, dùng kem chống nắng cho vùng da này nhằm hạn chế tác động từ môi trường dễ tạo nếp nhăn, buổi tối nên bôi kem dưỡng ẩm. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng kem vàng 99,99% là loại mỹ phẩm cao cấp của Mỹ dùng để hỗ trợ và duy trì kết quả điều trị dài lâu.

Giảm bọng mắt tạm thời

Bạn có thể làm dịu đôi mắt sưng phồng bằng cách dùng khoai tây, dâu tây, dưa leo để trong tủ lạnh, thái lát mỏng hoặc làm ướt túi trà, để trong ngăn đá tủ lạnh khoảng 15 phút rồi đắp lên mắt, nằm thư giãn 15 phút. Bạn cũng có thể dùng viên đá lạnh bọc vải chườm lên bọng mắt hoặc thìa kim loại được làm lạnh đặt lên mắt. Sự mát lạnh sẽ giúp đôi mắt đỡ sưng. Các loại kem làm se lỗ chân lông hoặc nước hoa hồng cũng giúp giảm kích cỡ bọng mắt bằng cách làm da vùng này săn lại. Bạn dùng miếng bông gòn nhúng vào kem hoặc nước toner, nằm xuống, nhắm mắt và để lên mắt khoảng 10 phút, sau đó rửa sạch.

ngan-ngua-va-xoa-tan-bong-mat
Dùng sản phẩm từ thiên nhiên là giải pháp tạm thời giúp bọng mắt giảm sưng.

Xóa tan bọng mắt bằng chỉ vàng

Gold Thread là sợi chỉ bằng vàng thật 24k tinh khiết 99,9%. Sợi chỉ vàng có kích thước chỉ 0,1mm, mềm mại như lụa, được cấy vào vùng da dưới mắt bằng kim nhỏ 0,12mm theo hình mạng lưới. Các mô da dưới mắt sẽ được nâng đỡ, căng lên, xóa tan các túi mỡ tích tụ quanh mắt, kết quả thấy rõ sau khi thực hiện.

Vàng được cấy vào da sẽ kích thích sản sinh collagen theo mạng lưới những sợi chỉ vàng tạo thành bộ khung vững chắc nâng da. Những sợi chỉ vàng còn làm tăng cường lưu thông máu, đả thông kinh mạch, làm mịn, trẻ hóa da. Vùng da dưới mắt sẽ được cải thiện rõ rệt sau 2-4 tuần và phát huy tối đa tác dụng sau 3-6 tháng. Quy trình bán rã của vàng dài hơn các loại chỉ căng da nên hiệu quả sẽ duy trì từ 8-15 năm. Phương pháp này đã được Bộ Y tế của Mỹ trao bằng chứng nhận về an toàn và chất lượng.