Kem trị nám Melasma | Kem trị nám tàn nhang vĩnh viễn | Hiệu quả 98%

Nỗi ám ảnh về nám tàn nhang có thực sự kết thúc?

Tất cả chúng ta đều đồng ý rằng một người phụ nữ có làn da trắng hồng khỏe khoắn sẽ dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Vì thế bạn luôn ngày đêm mơ ước được sở hữu làn da sáng mịn không tì vết. Thế nhưng khi bước sang tuổi 25, da lại bắt đầu lão hóa. Những vết chân chim hay những đốm nám, tàn nhang “đua nhau” xuất hiện trên khuôn mặt khiến bạn trở nên tự ti hẳn.

Tuy nhiên, rắc rối nào cũng có gỡ được, và sản phẩm MELASMA – kem trị thâm nám tàn nhang – đang gây bão trên thị trường chính là thứ sẽ giúp bạn gỡ bỏ đi nỗi lo lắng ấy.

kem-tri-nam-melasma

Cùng theo dõi bài viết hôm nay xem liệu kem trị nám Melasma thực sự có tốt để giúp chị em hay không nhé!

Giới thiệu kem trị nám Melasma?

Melasma là loại kem dưỡng giúp ngăn ngừa, làm mờ những vết nám, tàn nhang và đẩy lùi những nếp nhăn. Tác dụng chính bao gồm:

  • Giúp làn da trắng sáng, đều màu và giảm thiểu những vết nám trên da.
  • Đẩy lùi tình trạng vết nứt chân chim, những nếp nhăn và tái tạo các mô sẹo nhỏ.
  • Ngăn chặn sự hình thành sắc tố sậm màu melamin, kiểm soát kích thước tế bào hình thành sắc tố đang ngày càng gia tăng do ảnh hưởng từ quá trình lão hóa.
  • Sở hữu công thức huyết thanh độc đáo, dễ dàng thẩm thấu vào da, giúp chăm sóc da từ sâu bên trong, bù đắp một lượng dưỡng chất nhất định, tái tạo và trẻ hóa da.

Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Công nghệ sinh học Dược mỹ phẩm SJK.

Ngoài ra, sản phẩm đã được Sở Y tế kiểm định rõ ràng, nghiêm ngặt và cấp phiếu kiểm nghiệm sản phẩm đạt chuẩn nên hoàn toàn an tâm về độ an toàn khi sử dụng.

phieu-kiem-nghiem-kem-tri-nam-melasma

Thành phần trong kem trị nám Melasma gồm những gì?

Công thức trẻ hóa làn da 3 trong 1:

cong-thuc-tre-hoa-3-trong-1

Sản phẩm kem trị nám Melasma với những thành phần đặc biệt:

1) Glycolic Acid

Kích thích gia tăng sản sinh Collagen, làm bong đi lớp tế bào chết trên da nhằm thúc đẩy quá trình tái tạo da, giảm thiểu những nếp nhăn do quá trình lão hóa, tạo độ đàn hồi cho da, giúp da trở nên trắng hồng, mịn màng, căn bóng.

2) Lactic Acid

Tác động sâu vào tế bào da làm cho da trẻ hóa và giúp se khít lỗ chân lông một cách hiểu quả. Giúp giảm tối đa các vết đốm và nếp nhăn trên da mặt.

3) Arbutin

Là một glycosylated hydroquinone có trong lá cây dâu gấu và chịu trách nhiệm làm tăng độ sáng cho da, giúp da trở nên sáng mịn rạng ngời.

Ngoài những thành phần chính ra, sản phẩm còn chứa những thành phần chiết xuất từ THẢO DƯỢC TỰ NHIÊN, không gây tác dụng phụ cho da. Không những vậy, sản phẩm còn có các vitamin và khoáng chất giúp dưỡng da từ sâu bên trong.

Kem trị nám Melasma có hiệu quả hay không?

Kem trị nám Melasma được sản xuất từ công nghệ tiên tiến được chuyên giao từ Hàn Quốc. Mọi người có thể thấy Hàn Quốc là một thiên đường của mỹ phẩm make up và dưỡng da thì khi sản phẩm được sản xuất từ công nghệ Hàn Quốc sẽ không có gì đáng lo ngại. Công ty sản xuất sản phẩm còn lựa chọn những máy móc chất lượng nhất, hiện đại nhất để tạo ra thành phẩm thực sự hoàn hảo.

Với những thành phần tự nhiên, an toàn thẩm thấu nhanh vào da không chỉ giúp làm mờ những vết thâm nám mà còn làm da trắng sáng đánh tan nỗi âu lo tự ti của bạn khi bước ra ngoài. Da bạn sẽ trở nên khỏe mạnh căng bóng, chẳng cần phải make up rườm rà cũng có một làn da đẹp tự tin dạo phố cùng bạn bè hay hẹn hò cùng gia đình và người yêu.

Sản phẩm còn được nghiên cứu, kiểm định về khả năng làm sạch nám, tàn nhang hiệu quả của Melasma so với các sản phẩm kem nám thông thường khác trên thị trường.

hieu-qua-melasma

Kem trị nám Melasma còn được các báo chí nổi tiếng, các truyền hình nói đến một cách rầm rộ. Sản phẩm còn được các nữ diễn viên, các hotface trên mạng xã hội tin dùng và yêu thích.

bao-chi-noi-ve-kem-tri-nam-melasma
Báo chí nói về kem trị nám Melasma

Diễn viên, MC Quỳnh Nga phản hồi về kem trị nám Melasma:

mc-quynh-nga

“..Nga cảm thấy mức độ nám, làm trắng da cũng như làm mờ vết châm chim, vết nhăn ở đuôi mắt rất rõ rệt. Sau tẩy trang và sử dụng kem trị nám Melasma thì Nga cảm thấy da mình rất mát, làm cho da mềm mượt hơn. Melasma giúp tái sinh, phục hồi sức sông trở lại dưới ảnh hưởng của tia UV. Nga cảm thấy rất hài lòng và tin dùng sản phẩm Melasma.”

Theo các bạn nếu một sản phẩm không đạt chất lượng thì tại sao lại được những báo chí, tivi, đài truyền hình hay những diễn viên giới thiệu và tin dùng như vậy?

Sản phẩm kem trị nám Melasma đang chính là sản phẩm dưỡng da trị thâm nám, giúp sáng da mờ sẹo một cách tốt nhất và hiệu quả. Đây chính là một sản phẩm mà các bạn đáng để thử nghiệm.

Những khách hàng sử dụng kem trị nám Melasma phản hồi về sản phẩm

feedback-1
Trước và sau khi sử dụng kem Melasma

Phan Thị Thanh Nga: “..Da tôi đã khỏe, mịn màng, không còn những vết nám xấu xí. Bây giờ tôi đã có thể tự tin khoe mặt mộc khi ra đường rồi.”

feedback-2
Trước và sau khi sử dụng kem Melasma

Nguyễn Thanh Hằng: “..Tôi kiên trì dùng đủ liệu trình 2 tháng thì mọi thứ quả thật giống như một giấc mơ. Da tôi mịn màng, tàn nhang biến mất.”

feedback-3
Trước và sau khi sử dụng kem Melasma.

Hoàng Thị Thu Thảo: “..Da mặt gần như đã hết sạch nám, khô thoáng và dễ chịu chứ không khô nẻ như lần trước điều trị. Da sáng căng bóng mịn màng.”

feedback-4

Cách sử dụng kem trị nám Melasma

Chỉ với 3 bước đơn giản là bạn đã có thể “tạm biệt” các đốm thâm nám cứng đầu và có ngay một làn da trắng khỏe.
(Lưu ý: Để đạt hiệu quả tốt nhất nên duy trì sử dụng vào buổi sáng và buổi tối trong thời gian 30 ngày).

Bước 1: Tẩy sạch lớp makeup trên da, dù bạn không makeup mà chỉ sài kem chống nắng cũng phải tẩy trang cho da. Sau đó làm sạch da bằng sữa rửa mặt. Bước này giúp bạn loại bỏ các bụi bẩn trên da, giúp da hấp thu dưỡng chất một cách tốt nhất.

Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ kem trị nám Melasma và chấm lên 5 điểm trên khuôn mặt (trán – hai má – mũi – cằm).

Bước 3: Thoa kem đều lên khuôn mặt và massage da nhẹ nhàng để kem thẩm thấu vào da.

Nên kết hợp sử dụng sản phẩm kem trị nám Melasma kết hợp cùng chế độ ăn uống hợp lý, cung cấp đủ nước cho cơ thể, hoa quả, rau xanh và che chắn cẩn thận khi ra ngoài.

Làm tốt theo các bước trên bạn sẽ nhận được:

  • Sạch nám, tàn nhang
  • Làn da mịn màng, tươi trẻ
  • Đẩy lùi nếp nhăn, hỗ trợ trẻ hóa da mặt

Kem trị nám Melasma mua chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Khi mua bất kì sản phẩm nào bạn luôn lo ngại về việc không biết nên mua nơi nào, nguồn gốc có đảm bảo uy tín hay không, hay là sản phẩm bị nâng cao giá thành hơn giá thị trường hoặc có trộn nhái sản phẩm giả hay không. Nếu bạn không lựa chọn đúng nơi đúng chỗ có thể sẽ làm thiệt hại cho làn da và sức khỏe của bạn.

Hiện nay kem trị nám Melasma được nhà sản xuất phân phối trên thị trường, nếu bạn muốn mua sản phẩm chính hãng cứ đặt hàng trên website chính thức của nhà sản xuất, bảo đảm chính hãng 100%, uy tín chất lượng.

Giá thành thị trường của kem trị nám Melasma có giá là 1.580.000 đồng/hộp.

Thế nhưng công ty hiện nay còn có chương trình GIẢM 50% giá chỉ còn 790.000 đồng/hộp. Và còn có ưu đãi đặc biệt khi mua 2 hộp kem trị nám Melasma, bạn sẽ được tặng ngay 1 lọ Ataxavi Beauty giúp da mịn màng, giảm nhăn trên da (Trị giá: 790.000 đồng).

ataxavi-beauty
Cân bằng nội tiết tố, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh

Vừa được nhận ưu đãi siêu tuyệt vời, vừa được sở hữu 1 lọ kem khiến da bạn tự tin sáng ngời, vậy tại sao còn chừng chờ mà không đặt hàng ngay. Chúc bạn sớm có được làn da khỏe và đẹp!