Review Nước Tẩy Trang Senka All Clear Water Fresh

Nếu bạn là người thường xuyên phải trang điểm và tiếp xúc nhiều với môi trường ô nhiễm thì sản phẩm nước tẩy trang Senka này là một món đồ không thể thiếu để bảo vệ hiệu quả cho làn da bạn.

Senka All Clear Water Fresh là gì?

nuoc-tay-trang-senka-all-clear-water-fresh-230ml
ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Senka All Clear Water Fresh là nước tẩy trang đang được nhiều người chọn dùng nhất hiện nay.

Sản phẩm nước tẩy trang có nguồn gốc nguyên liệu nhập trực tiếp từ Nhật Bản. Ngoài ra, nhà máy và dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn cao theo công nghệ Nhật Bản.

Thành phần

Nước tẩy trang Senka có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và những công nghệ độc quyền Senka Nhật Bản. Vì vậy, sản phẩm này an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.

thanh-phan-nuoc-tay-trang-senka-all-clear-water-fresh

Các thành phần có trong nước tẩy trang Senka như sau:

Trà xanh Uji Nhật Bản

Chiết xuất từ những lá trà xanh hảo hạng được hái từ vùng núi Uji Nhật Bản – với ngành trồng trà truyền thống từ thế kỷ 12. Trà xanh chứa các hợp chất chống oxy hóa và giàu vitamin E, trà xanh giúp làm sạch da, ngăn ngừa các tác nhân gây mụn và chống lão hóa

Công nghệ Micell cuốn bay cặn trang điểm

Công thức chứa những phân tử hình cầu nhỏ gọi là mi-xen (micelles). Những phân tử chứa 2 thành phần là Hydrophobic và Hydrophilic. Phần hydrophobic hút tạp chất mà không làm khô da và phần hydrophilic sẽ hòa tan trong nước.

Công nghệ Giữ ẩm độc quyền “Aqua in Pool”

Được sáng chế bởi tập đoàn Shiseido, công nghệ làm sạch chọn lọc giúp lấy đi bụi bẩn và bã nhờn nhưng vẫn giữ lại độ ẩm tự nhiên của da. Bên cạnh đó, tăng cường hiệu quả của các thành phần dưỡng ẩm khác, da sạch nhưng không hề khô căng, mà ẩm mịn tự nhiên

Sức mạnh từ kén tơ tằm trắng Mayu Haku

Kết hợp công dụng từ thành phần “sericin” trong kén tơ tằm trắng và chất “hydrolyzed silk” được lấy từ lõi của sợi tơ tằm, giúp cho hiệu quả dưỡng ẩm trọn vẹn hơn gấp nhiều lần.

Gấp đôi hiệu quả dưỡng ẩm của Hyaluronic acid

Bổ sung Sodium Acetylated Hyaluronate, còn gọi là Super Hyaluronic Acid, hợp chất gồm 2 loại Hyaluronic acid làm tăng hiệu quả và duy trì tác dụng giữ ẩm.

Thiết kế, bao bì

Nước tẩy trang Senka được đóng trong chai nhựa trong suốt, dung tích 230ml. Bao bì thiết kế đơn giản và bắt mắt với màu chủ đạo xanh da trời. Mặt trước thân chai có in thông tin về sản phẩm như tên, logo, loại sản phẩm. Mặt sau thân chai được in bằng tiếng Nhật.

Phần nắp chai thiết kế nắp bật màu xanh siêu dễ thương, nắp lỗ không to quá nên khi đổ ra sử dụng đúng 1 lượng vừa phải, không bị hao nhiều.

Công dụng

cong-dung-nuoc-tay-trang-senka-all-clear-water-fresh

Nước tẩy trang Senka đã được công nhận hiệu quả trong việc làm sạch da. Ngoài ra, thành phần tự nhiên trong sản phẩm nên an toàn khi sử dụng, không kích ứng da. Và các công dụng sản phẩm mang lại là:

  • Nhẹ nhàng làm sạch 3 lớp: cặn trang điểm – dầu thừa – bụi bẩn và ô nhiễm. Không chứa dầu gây nhờn, không gây kích ứng, không có chất tạo màu
  • Chiết xuất Trà Xanh Uji Nhật Bản giúp giảm bóng dầu và ngăn quá trình oxy hóa gây lão hóa da
  • Công nghệ tẩy trang Micell và Aqua in Pool độc quyền từ Shiseido giúp giữ lại màn dưỡng ẩm tự nhiên của da, da sạch hoàn hảo nhưng vẫn ẩm mịn tự nhiên, không gây cảm giác khô căng
  • Chiết xuất từ phức hợp tinh chất tơ tằm thiên nhiên và gấp đôi Hyaluronic acid giúp da ẩm mịn và mềm mượt.

Cách dùng

Cách dùng nước tẩy trang Senka đơn giản như sau:

  • Bước 1: Làm sạch tay
  • Bước 2: Thấm một lượng sản phẩm vửa đủ ra bông tây trang
  • B.ước 3: Nhẹ nhàng lau sạch lớp trang điểm, không cần rửa lại bằng nước

Nước tẩy trang Senka có tốt không

Theo Yingnews tìm hiểu, các thành phần lành tính trong nước tẩy trang Senka rất an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Senka. Senka là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da thuộc sở hữu của tập đoàn Shiseido, Nhật Bản. Nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc sản phẩm nhé!

Đánh giá nước tẩy trang Senka

Từ khách hàng đã sử dụng

danh-gia-nuoc-tay-trang-senka

danh-gia-nuoc-tay-trang-senka-2 danh-gia-nuoc-tay-trang-senka-3

Báo chí nói về Senka

Bạn cũng có thể tìm kiếm thêm những Review về nước tẩy trang Senka All Clear Water Fresh trên các diễn đàn uy tín và báo lớn.

bao-chi-noi-ve-nuoc-tay-trang-senka

Nước tẩy trang Senka giá bao nhiêu, mua ở đâu chính hãng

Hiện tại, giá nước tẩy trang Senka là 99.000 VNĐ/chai dung tích 230ml.

Nước tẩy trang Senka đang được phân phối trên toàn quốc. Các bạn có thể mua trên trang thương mại điện tử hoặc ở các cửa hàng mỹ phẩm. Bạn nên chọn mua ở các cửa hàng uy tín trong khu vực sinh sống để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Hoặc nếu bạn chọn mua online thì hãy vào Shopee Mall đảm bảo 100% chính hãng nhé! Yingnews sẽ để link cho bạn tham khảo nhanh, tùy thời điểm mà giá thành sẽ được ưu đãi tốt.

ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI SHOPEE MALL

Tham khảo thêm: