Vòng Chú Đại Bi mang tài lộc, may mắn và bình an đến cho bạn

Cuộc sống không phải lúc nào cũng như bạn mong muốn. Sự bình an, sức khỏe, tài lộc và may mắn, chẳng hiểu sao lại không thể đến với bạn. Bạn muốn được nhưng điều đó nhưng không biết phải làm sao, chỉ có thể ngồi đấy “ghen tị” với những người khác.

Tuy nhiên, giờ đây bạn chẳng cần phải “ghen tị” với ai cả. Vì chính nhờ điều này đây sẽ khiến bạn thay đổi vận mệnh của bạn một cách bất ngờ. Vậy điều bí ẩn đó là gì?

Điều bí ẩn mà bạn cần để thay đổi cuộc sống bạn chính là nhờ sự hỗ trợ linh ứng từ VÒNG CHÚ ĐẠI BI, cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem thực hư như thế nào.

Vòng Chú Đại Bi là gì? Nguồn gốc từ đâu?

Vòng Chú Đại Bi được coi như một chiếc vòng phong thủy mang đến cho chủ nhân một cảm giác an lạc, thanh tịnh, xua tan phiền muộn và còn mang đến những tài lộc, sức khỏe, bình an. Đây là sản phẩm kết hợp hài hòa giữa tâm linh và trang sức với thiết kế đẹp mắt, chạm khắc tinh tế, sắc nét. Dù các chữ đều rất nhỏ nhưng các nét đều khắc rõ ràng tới từng chi tiết.

vong-chu-dai-bi
ĐẶT MUA NGAY TẠI ĐÂY

Khi bạn đặt hàng, chiếc vòng này còn được các vị sư trụ trì ở chùa lớn bên Thái Lan làm lễ trì chú may mắn, bình an, tài lộc trước khi nhận hàng. Vòng chúa đại bi hoàn toàn an toàn, không phải một loại bùa ngải gì cả nên bạn không cần phải lo lắng.

Thông tin về vòng Chú Đại Bi

Thần chú Đại Bi bao gồm 84 câu và 415 chữ được trích trong bộ kinh “Thiên Thủ Thiên Nhãn Quan Thế Âm Bồ Tát Quảng Đại Viên Mãn Đại Bi Tâm Đà La Ni”. Những câu trên Chú Đại Bi nhằm cầu Quan Thế Âm Bồ Tát cứu khổ, cứu nạn diệt trừ tham, sân, si và được vô lượng phước. Do đó, khi đeo vòng Chú Đại Bi, chúng ta sẽ được nhận những điều may mắn từ Đức Phật, tránh xa những điều xấu, xua tan tà ma, giúp chúng ta bình tâm và sáng suốt trong những quyết định quan trọng trong cuộc sống.

Ngoài ra, trên vòng Chú Đại Bi còn khắc hình hoa sen của nhà Phật. Đây là loài hoa thể hiện cho sự thanh khiết, thanh tịnh. Dù chỉ là loại hoa sống trong bùn đất, thế nhưng chính vì nghị lực vươn lên mà hoa sen mang lại vẻ đẹp vô cùng thuần khiết và còn mang lại hương thơm tỏa mát cho đời.

Chất liệu vòng Chú Đại Bi

  • Chất liệu: Titan mạ vàng, không bong tróc, không rỉ sét, không xỉn đen
  • Phù hợp với mọi kích cỡ cổ tay, không gây vướng víu
  • Miễn nhiễm ăn mòn, độ bền vượt thời gian
  • Xuất xứ: Tây tạng, khi khách hàng đặt mua sẽ được trì chú trước khi gửi hàng

Điều này được cam đoan 100% nên khách hàng cứ yên tâm mà sử dụng.

vong-chu-dai-bi-1

Lưu ý:Ở Việt Nam chỉ có thể mua trực tiếp từ website của nhà sản xuất là đảm bảo hàng thật. VÒNG CHÚ ĐẠI BI phải được bán với đầy đủ thông tin niêm yết công khai rõ ràng.

Đối tượng sử dụng vòng Chú Đại Bi

  • Người cầu vạn sự hanh thông
  • Người cầu có công việc thuận lợi, được Đức Phật phù hộ độ trì
  • Người cầu tài lộc như ý
  • Người cầu được may mắn, bình an
  • Người mong muốn có một cảm giác an lạc, thanh tịnh, xua tan phiền muộn

Cách sử dụng vòng Chú Đại Bi sao cho linh ứng

vong-chu-dai-bi-thoi-trang
Sử dụng vòng Chú Đại Bi như một loại trang sức.

Bạn có thể sử dụng vòng Chú Đại Bi như một loại trang sức thông thường. Bạn cũng có thể kết hợp vòng với đồng hồ vừa dễ nạp năng lượng tích cực, lại vừa thời trang thể hiện cá tính của riêng bạn. Tuy nhiên, để phát huy công dụng một cách tốt nhất, bạn nên lưu ý những điều sau đây:

Khi hàng giao đến cho bạn, điều quan trọng nhất là bạn phải là người nhận và cũng là người đầu tiên chạm vào chiếc vòng. Vì ai chạm vào vòng đầu tiên sẽ chính là chủ nhân của chiếc vòng đó, và vòng sẽ phát huy linh ứng với đúng chủ nhân của mình. Nếu người khác chạm vào vòng đầu tiên mà không phải bạn, chiếc vòng sẽ không mang lại may mắn cho bạn.

Khi đã lựa chọn vòng Chú Đại Bi, bạn phải thực sự tin tưởng vào sự linh nghiệm của vòng. Bạn có tin tưởng thì vòng mới linh ứng. Điều gì cũng phải có thời gian chờ đợi, nếu bạn nản lòng, từ bỏ thì mọi thứ sẽ không như ý muốn. Vì vậy, hãy kiên nhẫn chắc chắn sự may mắn sẽ đến với bạn.

Khi bạn muốn điều gì đó, cứ bình tĩnh tập trung cầu nguyện những điều mà bạn muốn đạt được, cố gắng truyền tải một cách chân thành nhất những mục tiêu mà bạn muốn. Từ đó, vòng có thể cảm nhận được sức mạnh của điều mong ước. Hãy tĩnh tâm, xoay vòng và cầu nguyện, điều may mắn, tài lộc, bình an rồi sẽ đến với bạn.

Vòng Chú Đại Bi có linh ứng không?

Để thấy được việc đeo vòng Chú Đại Bi có lợi gì, cách tốt nhất hãy tham khảo cảm nhận từ các khách hàng đã sử dụng. Tất cả những khách hàng đã sử dụng vòng Chú Đại Bi đều đã có được những điều mà họ mong muốn suốt bấy lâu nay. Họ luôn nhận được những điều may mắn, từ công việc đến cuộc sống, không ai thất vọng với chiếc vòng này cả.

Sau đây là một số đánh giá từ khách hàng về sản phẩm:

hong-thuy-review-vong-chu-dai-bi

Hồng Thúy, TP.HCM“Tôi là một thầy phong thủy và luôn tin rằng mỗi người chúng ta cần có một bùa hộ mệnh để phù hộ cho mình. Và tôi lựa chọn Chú Đại Bi, từ khi đeo chiếc vòng được khắc Chú Đại Bi này mọi tai ương khiến tôi dễ dàng vượt qua mà không gặp bất kỳ trở ngại nào, tôi đã tư vấn cho rất nhiều người gặp chuyện khó khăn trong cuộc sống nên đặt mua vòng được trì chú từ Tây Tạng này. Thật sự rất linh thiêng”.

le-ngan-review-vong-chu-dai-bi

Lệ Ngân, Cần Thơ“Mình là người tín Phật, mỗi tháng ăn chay một lần vào những ngày mùng 1, tuy nhiên cuộc đời mình vẫn chưa thực sự cảm thấy bình yên cho đến khi mang bùa hộ mệnh bên mình. Chiếc vòng Chú Đại Bi đã trở thành vật bất ly thân và giúp mình vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, mình gần như là trầm cảm, sau đó mọi thứ dần dần tốt đẹp hơn, giờ mình cảm thấy thực sự hạnh phúc khi làm một người mẹ đơn thân, việc kinh doanh online cũng rất phát đạt. Cám ơn vì tất cả!”.

feedback-kh-deo-vong-chu-dai-bi

feedback-kh-deo-vong-chu-dai-bi-1

Vòng Chú Đại Bi giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Giá thành của vòng Chú Đại Bi hiện nay chỉ 138.000 đồng/chiếc.

Với thiết kế sang trọng, nhã nhặn như một món trang sức mà còn mang lại điều may mắn đến cho bạn thì giá thành như vậy là cực kỳ phải chăng. Ưu đãi có hạn nên các bạn phải nhanh tay đặt hàng ngay nhé!